Lí do người mẫu chuyển giới nổi tiếng Thái Lan gắn bó với anh chàng xe ôm nghèo suốt 5 năm

Một người mẫu chuyển giới Thái Lan đã gây xúc động cộng đồng mạng khi chia sẻ chuyện tình yêu với anh chàng xe ôm nghèo.

Theo Nextshark, Nutchanart Chaichan là người mẫu chuyển giới nổi tiếng của Thái Lan trong khi Wutthichai Saeng-ngern làm nghề xe ôm và mỗi ngày chỉ kiếm được 300 nghìn đồng. Mặc dù vậy, cả hai đã viết lên một câu chuyện tình yêu "cổ tích" khiến nhiều người cảm động.

Sau khi được chính Nutchanart chia sẻ, câu chuyện tình yêu trong sáng, thuần khiết, không màng tới vật chất của cặp đôi này đã khiến cộng đồng mạng xuýt xoa ngưỡng mộ.

li do nguoi mau chuyen gioi noi tieng thai lan gan bo voi anh chang xe om ngheo suot 5 nam

"Vì sao tôi chọn người đàn ông này ư? Mặc dù chúng tôi khác biệt ở nhiều điểm nhưng có một nét chung quan trọng nhất là tình yêu dành cho nhau. Anh ăn gì, em ăn nấy, anh đi đâu, em theo đấy. Vì tương lai của đôi ta anh đã chấp nhận làm đủ mọi công việc không một lời kêu ca, than vãn. Khi bên cạnh anh, em cảm thấy bình yên và hạnh phúc", Nutchanart viết.

Cặp đôi này đã gắn bó với nhau được 5 năm mặc những lời chỉ trích hay chê bai. Nutchanart nhấn mạnh cô không bao giờ phán xét một người đàn ông qua số tiền mà anh ta kiếm được.

li do nguoi mau chuyen gioi noi tieng thai lan gan bo voi anh chang xe om ngheo suot 5 nam
li do nguoi mau chuyen gioi noi tieng thai lan gan bo voi anh chang xe om ngheo suot 5 nam

"Chúng tôi đã rất hạnh phúc trong 5 năm qua. Cả hai đã cố gắng chăm chỉ làm việc để có được những gì chúng tôi muốn", cô nói thêm.

Tiền xe ôm trung bình ở Thái Lan chỉ khoảng 6 nghìn đồng/km. Thu nhập chỉ khoảng 300 nghìn đồng một ngày không khiến cả hai mất niềm tin vào tương lai.

Người mẫu chuyển giới chia sẻ rằng cô và bạn trai gặp nhau lần đầu tiên vào năm 2013 tại quê nhà - Nakhon Si Thammarat. Sau đó cặp đôi đã chuyển đến sống ở Bangkok.

li do nguoi mau chuyen gioi noi tieng thai lan gan bo voi anh chang xe om ngheo suot 5 nam
li do nguoi mau chuyen gioi noi tieng thai lan gan bo voi anh chang xe om ngheo suot 5 nam

Được biết, Wutthichai và Nutchanart đã từng thử sức trong công việc kinh doanh giày dép, quần áo nhưng không thành công. Sau đó, anh Wutthichai đã quyết định làm nghề xe ôm, còn Nutchanart đã thử sức trong lĩnh vực người mẫu.

Nhờ chăm chỉ, Wutthicha đã kiếm được khoảng hơn 10 triệu đồng mỗi tháng. “Tôi không cảm thấy xấu hổ chút nào. Anh ấy đang làm tốt công việc và trung thực”, Nutchanart nói.

Cặp đôi cũng cho biết rằng họ đã tích lũy được một khoản nhất định và có kế hoạch sẽ sớm kết hôn cũng như có con trong tương lai gần.

XEM THÊM

li do nguoi mau chuyen gioi noi tieng thai lan gan bo voi anh chang xe om ngheo suot 5 nam Chuyện tình 'Hoàng tử - Lọ Lem' phiên bản đồng tính nam của hai anh chàng điển trai Trung Quốc

Một người là sinh viên nghèo, một người là doanh nhân thành đạt giàu có. Hai chàng trai này đã viết lên một câu chuyện ...

li do nguoi mau chuyen gioi noi tieng thai lan gan bo voi anh chang xe om ngheo suot 5 nam Trung thực trả lời 8 câu hỏi này, bạn sẽ biết mình là người đồng tính nữ hay không?

Theo trang Liveabout, dựa vào những dấu hiệu này bạn có thể trả lời câu hỏi mình có phải là người đồng tính nữ hay ...

li do nguoi mau chuyen gioi noi tieng thai lan gan bo voi anh chang xe om ngheo suot 5 nam Tâm sự của cựu diễn viên Disney suốt tuổi thơ sống trong 'vỏ bọc' là một người đồng tính

Josie Totah là một ngôi sao Disney được nhiều khán giả trên khắp thế giới yêu mến. Tuy nhiên nhiều người vẫn nhầm tưởng rằng ...

li do nguoi mau chuyen gioi noi tieng thai lan gan bo voi anh chang xe om ngheo suot 5 nam Chuyện tình cặp đồng tính nam 9X: 'Chỉ yêu thôi thì chưa đủ để chung thủy với nhau'

Chuyện tình của cặp đồng tính nam Võ Văn Tú và Huỳnh Tuấn Kiệt đủ giản dị để trân trọng khoảnh khắc lãng mạn, đủ ...

li do nguoi mau chuyen gioi noi tieng thai lan gan bo voi anh chang xe om ngheo suot 5 nam 10 cặp vợ chồng đồng tính chứng minh khoảng cách tuổi tác không quan trọng

Tờ Hornet đã lập danh sách 10 cặp vợ chồng đồng tính nổi tiếng có khoảng cách tuổi lớn nhất thế giới.

li do nguoi mau chuyen gioi noi tieng thai lan gan bo voi anh chang xe om ngheo suot 5 nam Có tìm được tình yêu qua ứng dụng hẹn hò dành cho người đồng tính hay không?

Một số người cho rằng không thể tìm được tình yêu thông qua ứng dụng hẹn hò cho người đồng tính. Vậy thực hư chuyện ...

chọn
Hình ảnh cầu vượt sông Đào ở TP Nam Định đã hoàn thành hơn 56%
Dự án xây dựng cầu qua sông Đào nối từ đường Song Hào đến đường Vũ Hữu Lợi do UBND thành phố Nam Định làm chủ đầu tư khởi công ngày 15/10/2022.