Liệu Lan Khuê có còn bị 'xử ép' tại The Face Việt Nam?

Bù lại cho những giọt nước mắt và uất ức khi làm HLV The Face mùa đầu tiên, liệu lần trở lại "ghế nóng" này của Lan Khuê có được đền đáp xứng đáng?
 
lieu lan khue co con bi xu ep tai the face viet nam Bộ 3 HLV The Face Vietnam 2017 vừa 'lộ diện' đã bị fan chê tơi tả
lieu lan khue co con bi xu ep tai the face viet nam Chính thức lộ diện bộ ba HLV The Face - Gương mặt thương hiệu mùa 2
lieu lan khue co con bi xu ep tai the face viet nam Minh Hằng: ‘Tôi tự nguyện rời The Face chứ không bị ai chèn ép’

Sau thời gian chờ đợi, cuối cùng khán giả đã có câu trả lời về danh tính bộ ba HLV The Face 2017 gồm: Hoàng Thùy - Lan Khuê - Minh Tú. Tuy nhiên, thay vì nhận được những tràng pháo tay tán thưởng của khán giả, bộ ba HLV này lại gây tranh cãi gay gắt. Đây có thể coi là một quyết định hoàn toàn bất ngờ của BTC chương trình, bởi trước đó đã có rất nhiều cái tên khác được dự đoán sẽ là bộ ba quyền lực The Face 2017.

lieu lan khue co con bi xu ep tai the face viet nam
Bộ ba HLV The Face mùa 2: Hoàng Thùy - Lan Khuê - Minh Túa. (Ảnh: BTC)

Tạm bỏ qua những nghi ngờ của dư luận dành cho Hoàng Thùy, Minh Tú khi đảm nhận vị trí HLV. Với riêng Lan Khuê, một gương mặt không hề mới trong chương trình The Face đã được khán giả hưởng ứng hoàn toàn khi quay trở lại vai trò quyền lực này nhưng cũng không ít người vẫn lo lắng cho số phận của cô ở mùa giải năm nay. Bởi cá tính mềm mỏng, có phần hơi yếu đuối của Lan Khuê chính là lí do khiến cô dễ dàng bị xử ép hoặc thậm chí là "lép vế" với các HLV khác.

Đến với The Face 2017, Lan Khuê được đánh giá cao hơn cả về kinh nghiệm lẫn trình độ chuyên môn. Thế nhưng, chưa ai có thể dám chắc cô là giỏi nhất so với hai HLV Hoàng Thùy, Minh Tú.

Bản thân Hoàng Thùy, về mặt chuyên môn cô không phải là "tay mơ". Là chân dài Việt hiếm hoi liên tục trúng nhiều show tại các tuần lễ thời trang lớn trên thế giới, Hoàng Thùy đã "dắt túi" vô số kinh nghiệm trong nghề mẫu. Không những thế, từ khi giành giải Quán quân Vietnam's Next Top Model 2011 đến nay, Hoàng Thùy không chịu sự quản lý của bất cứ công ty nào mà tự thân vận động để đạt được những thành công đáng nể như hiện tại.

Quãng thời gian lăn lộn khẳng định mình trong làng thời trang đã tôi luyện nên một Hoàng Thùy bản lĩnh, mạnh mẽ, có phần hơi nghiêm khắc. Đến với The Face 2017, khán giả tin tưởng vào chuyên môn của Hoàng Thùy, nhưng e dè tính cách cô sẽ không phù hợp với vị trí HLV cần sự mềm dẻo, khôn khéo. Nên rất có thể, Hoàng Thùy sẽ là một "Phạm Hương thứ 2" trên "ghế nóng" The Face năm nay. Đóng vai "ác nữ" sẵn sàng xuống tay với "đối thủ" bất cứ lúc nào.

Còn Minh Tú, cô được đánh giá là người thiếu kinh nghiệm nhất trong số 3 HLV. Ngoài giải bạc Siêu mẫu Việt Nam 2013, gần đây Minh Tú mới được khán giả biết đến nhiều khi tham dự chương trình Asia's Next Top Model 2017. Một bước lên làm HLV The Face, Minh Tú không khỏi bị nghi ngờ về khả năng chuyên môn, nhưng chính điều đó là yếu tố thu hút chú ý từ khán giả và giới truyền thông.

Đặc biệt, nhìn qua hành trình của cô tại chương trình Asia's Next Top Model 2017, có thể dễ dàng nhận xét đây là người đẹp "không phải dạng vừa". Cô sẵn sàng lên tiếng đáp trả những chuyện không hài lòng và quyết tâm làm mọi việc để khẳng định bản thân. Cá tính đó chính là yếu tố làm nên kịch tính cho chương trình The Face Việt Nam mùa thứ 2.

Về phần Lan Khuê, từ mùa giải đầu tiên cô đã thể hiện quá xuất sắc trình độ chuyên môn khi uốn nắn các thí sinh trong đội. Ở mỗi tập phát sóng, cô đều lấy thiện cảm của khán giả nhờ vào lối ăn nói biết trước sau, chân thành và sắc sảo. Nhưng chỉ có điều cô gặp phải sự sát phạt quá nghiệt ngã từ HLV Phạm Hương, thậm chí là cả bất công khiến bản thân bị vướng phải câu chuyện "xử ép".

lieu lan khue co con bi xu ep tai the face viet nam
Lan Khuê từng bật khóc nức nở tại The Face 2016 vì bị HLV Phạm Hương "sát phạt". (Ảnh: BTC)

Bản tính của Lan Khuê khi ở vai trò HLV có nghiêm khắc, khó tính, nhưng sự mạnh mẽ chưa tới khiến cô dễ bị "bắt nạt". Vẫn biết ở mùa 1, Lan Khuê là HLV nhỏ nhất chương trình nên bị "lép vế" đi phần nào nhưng ở mùa 2, trước hai cá tính mạnh như Hoàng Thùy, Minh Tú, nếu Lan Khuê vẫn giữ nguyên hình ảnh cũ thì liệu rằng lịch sử có được lặp lại?

“Chơi mà như thật, thật mà như chơi” - đó chính là yếu tố quan trọng để tạo nên sự gay cấn, kịch tính - điều rất cần ở những gameshow truyền hình thực tế. Với The Face - Gương mặt thương hiệu không chỉ đơn thuần là cuộc thi tranh ngôi vị của các thí sinh, mà nó đã là một trận chiến đấu tài trí thực sự giữa những vị HLV - nơi vốn dĩ không cho phép tình cảm chi phối và càng không phải là cuộc thi ứng xử của những cô Hoa hậu công dung ngôn hạnh.

Cho nên, sự trưởng thành của Lan Khuê trên "ghế nóng" liệu có giúp cô thoát khỏi "lời nguyền xử ép" tại The Face hay không khi phải đối mặt với sự phô diễn kinh nghiệm, đẳng cấp của Hoàng Thùy, sự biến hóa của Minh Tú?

lieu lan khue co con bi xu ep tai the face viet nam Chính thức lộ diện bộ ba HLV The Face - Gương mặt thương hiệu mùa 2

BTC chương trình đã quyết định chọn bộ ba Lan Khuê - Minh Tú - Hoàng Thùy là huấn luyện viên chính thức của The ...

chọn
Chủ tịch Lương Minh Tuấn: Kính siêu trắng sẽ là mũi nhọn 5 năm tới của Đạt Phương, dự kiến mang về doanh thu nghìn tỷ từ 2026
Theo kế hoạch, quý I /2025 Đạt Phương sẽ khởi công nhà máy sản xuất kính siêu trắng tại Thừa Thiên - Huế, dự kiến từ 2026 sẽ mang về doanh thu 1.500 - 2.000 tỷ đồng. Chủ tịch Đạt Phương cho biết, đây là ngành mũi nhọn của Đạt Phương trong thời gian tới, doanh nghiệp đang có những lợi thế lớn trên thị trường kính siêu trắng.