Linh Khuyển - đào, lan mạ vàng giá vài chục triệu liên tục ‘cháy hàng’

Chỉ còn vài ngày nữa là tới Tết Nguyên Đán 2018, mọi người nhanh chóng tìm quà tặng cho bạn bè người thân, những chú chó mạ vàng đang được người dân mua rất nhiều mặc dù có giá vài chục triệu đồng.
 

Bên cạnh những món quà Tết hay dùng như bánh kẹo, rượu... thì vài năm trở lại đây xuất hiện thêm linh khuyển mạ vàng làm quà tặng sếp, đồng nghiệp, người thân cũng cực kì sang trọng.

Từ xưa đến nay chó là loài luôn mang lại quyền uy cho gia đình, tránh tà ma và đem lại tài lộc, đặc biệt năm nay lại là năm Mậu Tuất vì thế nhu cầu của người mua tăng lên gấp bội, các chủ hàng phải từ chối nhiều đơn vì không kịp sản xuất.

Anh Thắng - chủ cửa hàng chuyên chế tác linh khuyển mạ vàng cho biết: “Năm nay Golden Gift Việt Nam dự kiến đưa ra thị trường 1000 mẫu Linh khuyển mạ vàng khác nhau, vừa để bán lẻ, nhưng thực tế mới chỉ cung cấp ra thị trường hơn 500 bộ Linh khuyển mạ vàng.

linh khuyen dao lan ma vang gia vai chuc trieu lien tuc chay hang
Năm nay Golden Gift Việt Nam dự kiến đưa ra thị trường 1000 mẫu Linh khuyển mạ vàng khác nhau.

Bởi do, trong tháng 12/2017 thì Golden Gift Việt Nam nhận được 1 đơn hàng lớn, hơn 1000 bộ quà vàng của 1 ngân hàng để thiết kế riêng, chính vì vậy mà tiến độ thực hiện các mẫu Linh khuyển bị ảnh hưởng, không đủ làm phục vụ thị trường bán lẻ, hoặc những doanh nghiệp nhỏ, vừa”.

Anh thắng cũng chia sẻ thêm: “Ngoài ra, chúng tôi cũng nhận được 1 đơn đặt hàng 250 mẫu linh khuyển Phú Quý của một công ty kinh doanh về bất động sản, nhưng do khách hàng yêu cầu thiết kế riêng có gắn theo biểu tượng Logo của họ, chính vì vậy mất khá nhiều thời gian để kịp giao hàng đúng tiến độ cho khách, nên các mẫu thiết kế để bán lẻ của cửa hàng bị ảnh hưởng, không kịp làm để phục vụ bán lẻ, giá của mỗi tượng linh khuyển là từ 7 triệu cho đến 40 triệu tuỳ loại.

linh khuyen dao lan ma vang gia vai chuc trieu lien tuc chay hang
Giá của mỗi tượng linh khuyển là từ 7 triệu cho đến 40 triệu tuỳ loại.

Hiện nay, các đơn hàng lớn thiết kế theo yêu cầu của đối tác về cơ bản đã bàn giao xong, hiện công ty tập trung chế tác phục vụ cho thị trường bán lẻ. Hiện công ty chỉ còn khoảng gần 50 mẫu Linh khuyển Phú Quý, và túc chế tác hàng ngày để bán lẻ đến hết tết”.

Anh Nguyễn Tuấn Hùng – Chủ tịch một CLB chó cảnh cho biết: “Là người đam mê và chơi chó cảnh, anh dành khá nhiều thời gian sưu tầm các loại chó cảnh, nên dịp tết Mậu Tuất, anh và các thành viên trong câu lạc bộ đã đặt chế tác riêng mẫu chó mà CLB đang chơi”.

linh khuyen dao lan ma vang gia vai chuc trieu lien tuc chay hang
Các đơn hàng lớn thiết kế theo yêu cầu của đối tác về cơ bản đã bàn giao xong, hiện công ty tập trung chế tác phục vụ cho thị trường bán lẻ.

“Những năm gần đây, đời sống người dân ngày một phát triển nên việc biếu quà Tết cho đối tác cũng trở nên khó khăn hơn. Một chai rượu ngon, một món đặc sản khó kiếm nào đó vẫn là những mặt hàng phổ biến nên việc tìm mua những vật phẩm phong thủy, may mắn sẽ giúp đối tác cảm thấy thích thú hơn”, ông Vương Minh Sang, một người kinh doanh bất động sản nhận định.

linh khuyen dao lan ma vang gia vai chuc trieu lien tuc chay hang
Hoa đào mạ vàng gắn ruby.

Ngoài các sản phẩm linh khuyển mạ vàng, thị trường quà tết Mậu Tuất còn xuất hiện các loại hoa đào mạ vàng gắn ruby, hoa phong lan mạ vàng tài lộc và hoa phong lan mạ vàng phú được chào bán giá từ 10 triệu đồng – 16 triệu đồng.

Chia sẻ với phóng viên anh Thắng cho biết mỗi ngày cửa hàng bán được 20 chậu lan mạ vàng và 15 cành hoa mai, các tượng linh khuyển mạ vàng cả đặt cả khách tới cửa hàng mua trực tiếp thì rất nhiều, tuy giá không hề rẻ nhưng vẫn được khách hàng săn đón, công ty anh đã phải từ chối khá nhiều đơn hàng vì không kịp sản xuất.

linh khuyen dao lan ma vang gia vai chuc trieu lien tuc chay hang
Hoa phong lan mạ vàng tài lộc và hoa phong lan mạ vàng phú.
chọn
Thân thế doanh nghiệp thế chân Viwaseen tại KĐT bên Vành đai 4: Vốn nghìn tỷ, từng tham gia thị trường vàng
BĐS Hồ Gươm (đơn vị thế chân Viwaseen tại dự án An Thịnh 6) nằm trong hệ sinh thái doanh nghiệp do doanh nhân Nguyễn Thị Loan phát triển. Doanh nghiệp này có vốn điều lệ 1.400 tỷ đồng, từng tham gia thị trường vàng.