'Lời hứa' với Nguyễn Thị Thành liệu có được Phạm Hương thực hiện?

Nếu như thành tích Hoa khôi của Đỗ Trần Khánh Ngân trở thành niềm kiêu hãnh để Phạm Hương lấy đó ra mà chứng minh cho những điều mình nói được, làm được thì ở một khía cạnh khác, Phạm Hương vẫn còn đang nợ Nguyễn Thị Thành một lời hứa. 

Những ngày qua, Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2017 dù đã kết thúc nhưng bất ngờ “hot” hơn cả thời điểm diễn ra cuộc thi bởi những câu chuyện sau đó.

Bên cạnh danh hiệu Á khôi 1 của Nguyễn Thị Thành có nguy cơ bị vụt mất thì phát ngôn của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 – Phạm Hương cũng trở thành đề tài bàn tán. “Hoa hậu rồi sẽ tạo nên Hoa hậu. Vẫn còn lời hứa với Nguyễn Thị Thành”.

loi hua voi nguyen thi thanh lieu co duoc pham huong thuc hien
Phạm Hương vẫn còn lời hứa với Nguyễn Thị Thành.

Nếu như thành tích Hoa khôi của Đỗ Trần Khánh Ngân trở thành niềm kiêu hãnh để Phạm Hương lấy đó ra mà chứng minh cho những điều mình nói được, làm được thì ở một khía cạnh khác, Phạm Hương vẫn còn đang nợ Nguyễn Thị Thành một lời hứa, một lời hứa về giấc mơ vương miện của cô gái trẻ tuổi 21 vượt nghèo.

Giờ đây, Nguyễn Thị Thành đang đứng trước nguy cơ bị tước vương miện do một số lùm xùm liên quan đến vấn đề làm răng thời điểm dự thi Hoa hậu Việt Nam 2016. Và ngay lúc này, Phạm Hương đang làm gì? Ở đâu? Phải chăng đây là thời điểm thích hợp nhất để người thầy “phát huy” được trách nhiệm của mình đối với một học trò?

loi hua voi nguyen thi thanh lieu co duoc pham huong thuc hien
Nguyễn Thị Thành đang đứng trước nguy cơ bị tước vương miện.

Hơn ai hết, Phạm Hương là người từng đăng ký tham gia Hoa hậu Việt Nam 2014 và dừng chân ở top 10. Trải qua cuộc thi này với nhiều kinh nghiệm cho mình, thiết nghĩ, nếu là một người thầy có trách nhiệm và có tầm nhìn, thì tại thời điểm Nguyễn Thị Thành bị vướng vào lùm xùm làm răng do bị người khác xúi giục, Phạm Hương đã phải đưa ra cho học trò những lời khuyên chân thành nhất. Bởi chính Phạm Hương đã từng cho biết, cô là người giúp đỡ và hỗ trợ Nguyễn Thị Thành trong quá trình học trò dự thi Hoa hậu Việt Nam và sinh sống trong Sài Gòn.

Ngay lúc này, khi mà Nguyễn Thị Thành - người học trò yêu thương của Phạm Hương đang gặp “sóng gió” trên hành trình chinh phục ước mơ thì cũng là lúc Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam nên làm một điều gì đó, dù không biết kết quả sẽ đi đến đâu nhưng ít ra cũng cho thấy được sự thân tình giữa thầy và trò. Đừng tạo nên sự khác biệt quá lớn giữa Khánh Ngân và Nguyễn Thị Thành, khi mà học trò có công thì nhận, còn có “tội” thì...

chọn
5 điểm nổi bật trong quy hoạch tỉnh Vĩnh Phúc thời kỳ 2021 - 2030
Vĩnh Phúc là một trong những tỉnh được quy hoạch lên thành phố trực thuộc Trung ương đến năm 2050. Cùng điểm qua những điểm nổi bật về quy hoạch tỉnh này thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn 2050.