‘Lụi tim’ với những hình ảnh đón Giáng sinh của các cặp đôi đồng tính

Khoảnh khắc các cặp đôi đồng tính tận hưởng dịp lễ Giáng sinh bên gia đình, bạn bè tạo nên nhiều dấu ấn đáng nhớ, khiến nhiều người cảm thấy ấm áp về tình cảm đời thường họ dành cho nhau.

Giáng sinh là dịp lễ được hàng triệu người mong chờ trên thế giới, thời gian để hội họp gia đình, gặp gỡ bạn bè và dành tình cảm cho người yêu của mình. Nhiều cặp đôi đồng tính đã ghi lại nhiều khoảnh khắc đáng nhớ, tận hưởng kì nghỉ Giáng sinh khiến nhiều người cảm thấy ấm áp, ấn tượng với tình cảm ngọt ngào.

Cặp đôi Evan và Drew sống tại tiểu bang Pennsylvania, Mỹ đã kết hôn vào đầu tháng 12 vừa qua. Khoảnh khắc Drew cầu hôn người bạn đời được ghi lại đầy lãng mạn trên tầng cao của một trung tâm thương mai. Xung quanh và thảm cỏ cùng hoa trắng, sự chứng kiến của bạn bè, gia đình cặp đôi. Trên trang cá nhân Instagram, khoảnh khắc câu hôn của Evan và Drew nhận hơn 100 nghìn lượt chia sẻ cùng hàng triệu lần yêu thích.

lui tim voi nhung hinh anh don giang sinh cua cac cap doi dong tinh

Drew cầu hôn Evan nhận được chia sẻ tích cực từ dư luận khi cầu hôn vào dịp Giáng sinh (Ảnh: Chụp màn hình)

Cả hai quen nhau tại một quán bar đồng tính của Mỹ, khi Evan đứng ngoài và gặp gỡ bạn bè của mình, Drew tiến tới và đặt câu hỏi đầy nghi hoặc: "Một gã dễ thương như anh đứng ngoài này một mình". Cả hai đã dành cả đêm để bên nhau và quyết định chuyển về sống chung một nhà sau 7 tháng tìm hiểu, hẹn hò. Cặp đôi tiếp tục đính hôn nhau 3 năm chung sống.

lui tim voi nhung hinh anh don giang sinh cua cac cap doi dong tinh

Cặp đôi chia sẻ khoảnh khắc Giáng sinh đầy ngọt ngào (Ảnh: Chụp màn hình)

Chia sẻ về quyết định quan trọng nhất của cuộcđời, Evan bày tỏ: "Tôi đã lên kế hoạch để cầu hôn anh ấy. Chúng tôi luôn muốn trở thành một phần đặc biệt trong cuộc đời nhau. Tình yêu sẽ không thể là mãi mãi khi bạn không có niềm tin về một thứ vĩnh cửu".

Cặp đôi đến từ Việt Nam với tên thường gọi Roytisto và Huy Nguyễn (Harrison) chia sẻ khoảnh khắc ngọt ngào trên trang cá nhân khi đón Giáng sinh tại Úc. Sau nhiều ngày tháng yêu xa, cả hai quyết định "về chung một nhà" khi chuyển đến Úc. Roytisto viết: "Dành thời gian với anh thật quí giá và em yêu từng phút chúng ta bên nhau. Nếu anh sống với khoảng thời gian 100 năm, em sẽ ở lại đến số 99 để không bao giờ sống mà không có anh".

lui tim voi nhung hinh anh don giang sinh cua cac cap doi dong tinh
Cặp đôi đồng tính Việt Nam được chú ý trên mạng xã hội Instagram (Ảnh: Chụp màn hình)

Trong khi đó, cặp đôi Kevbot và Dspurgers chia sẻ hình ảnh tình tứ bên nhau với khoảng khắc tạo dáng cùng đèn giáng sinh, mặc trang phục đỏ đầy ấm áp. Cặp đôi là hình mẫu lí tưởng của cộng đồng LGBTQI+ tại Mỹ với sự đấu tranh dũng cảm để sống thật với chính mình. Dspurgers viết trên trang cá nhân: "Tôi yêu Giáng sinh với không khí ấm áp, niềm tin về một tình yêu đang dựng xây. Tôi thấy phấn khích về những điều đã trải qua cùng Kevbot. Giáng sinh năm nay, chúng ta có thể ở bên cạnh nhau, là một gia đình đúng nghĩa".

lui tim voi nhung hinh anh don giang sinh cua cac cap doi dong tinh

Hình ảnh ngọt ngào của cặp đôi được chụp với đèn trang trí Giáng sinh (Ảnh: Chụp màn hình)

Cặp đôi Alexander Abramov và Brett chia sẻ hình ảnh đầy ấm áp trong kì lễ Giáng sinh với bình luận: "Dù anh có nói gì thì em vẫn yêu anh, em luôn yêu anh nhiều hơn ngay cả khi Santa không đến. Giáng sinh này hay 1000 năm nữa, chúng ta vẫn sẽ mãi bên nhau". Khoảnh khắc của cặp đôi nhận được gần 100 nghìn lượt yêu thích cùng hàng trăm chia sẻ trên mạng xã hội Instagram.

lui tim voi nhung hinh anh don giang sinh cua cac cap doi dong tinh
Cặp đôi đồng tính lớn tuổi được yêu thích tại Mỹ (Ảnh: Chụp màn hình)

Cô nàng đồng tính nữ người Canada - Kaitlin Chapple sở hữu gần 1 triệu người theo dõi trên mạng xã hội Instagram chia sẻ khoảnh khắc tận hưởng Giáng sinh cùng người bạn đời của mình. Kaitlin Chapple cùng Steph Burlton gắn bó nhiều năm bên nhau trước khi kết hôn. Cô nàng bày tỏ: "Chúng tôi tiếp tục tới chợ Giáng sinh tại Vancouver để ăn những món chay và mang quà về cho bạn bè, gia đình của mình. Chúng tôi gói gem những hạnh phúc trong món quà Santa gửi tặng, rà soát mọi thứ diễn ra đúng kế hoạch đặt ra".

lui tim voi nhung hinh anh don giang sinh cua cac cap doi dong tinh
Cặp đôi đồng tính nữ người Canada thể hiện tình cảm ngọt ngào bên cây thông Giáng sinh (Ảnh: Chụp màn hình)

Cặp đôi Jookusx và Margje Joan tại Tây Ban Nha sở hữu lượng fan hâm mộ lớn khi quyết định công khai tình yêu đồng giới, đấu tranh cho vấn đề nữ quyền tại nước này. Trong kì nghỉ lễ Giáng sinh, họ quyết định trao nhau nụ hôn ngọt ngào với dòng chia sẻ: "Tôi nhìn thấy giấc mơ của tôi trong mắt em. Giáng sinh là khi chúng ta có thể tận hưởng hạnh phúc của nhau. Đừng bao giờ rời xa anh, Santa của đời anh".

lui tim voi nhung hinh anh don giang sinh cua cac cap doi dong tinh
Cặp đôi đồng tính Jookusx và Margje Joan người Tây Ban Nha (Ảnh: Chụp màn hình)

Nữ MC nổi tiếng với loạt show truyền hình bóc mẽ ngôi sao Hollywood - Ellen DeGeneres cũng chia sẻ hình ảnh ngọt ngào bên người vợ của mình trong dịp lễ Giáng sinh. Cô là ngôi sao công khai giới tính thật của mình trước truyền thông và khán giả hâm mộ từ năm 1997 với tạp chí Time. "Họ đã biết điều đó. Thời gian, khoảng cách, không có gì ngăn cách được chúng ta em yêu. Và một mùa Giáng sinh nữa, anh cầu chúc cho gia đình được hạnh phúc", Ellen DeGeneres bày tỏ trên trang cá nhân đầy xúc động.

lui tim voi nhung hinh anh don giang sinh cua cac cap doi dong tinh
Cặp đôi chia sẻ khoảnh khắc ngọt ngào bên nhau trong kì nghỉ lễ Giáng sinh (Ảnh: Popsugar)

Ngôi sao âm nhạc Ricky Martin mới đây tận hưởng kì nghỉ với người bạn đời đồng tính đầy lãng mạn. Cả hai thưởng thức Giáng sinh bằng những bữa tiệc tại nhà hàng, đưa hai đứa trẻ đi chơi với mong muốn mang lại hạnh phúc, ấm áp trong dịp lễ.

lui tim voi nhung hinh anh don giang sinh cua cac cap doi dong tinh
Ngôi sao âm nhạc Ricky Martin cùng chồng (Ảnh: Herworld)

Cặp đôi đến từ Trung Quốc Shane và Marc chia sẻ hình ảnh ngọt ngào sau lễ cưới được tổ chức giữa tháng 11 tại quê nhà. Shane và Marc sở hữu lượng người theo dõi lớn trên Instagram với tình yêu đậm chất ngôn tình. Cặp đôi hưởng tuần trăng mật tai London, Anh với lời chia sẻ trên trang cá nhân: "Từ khi nào bạn biết yêu thì sẽ không từ bỏ và làm tốt nhất cho tình yêu của bạn. Giáng sinh của chúng tôi bắt đầu từ đây".

lui tim voi nhung hinh anh don giang sinh cua cac cap doi dong tinh
Cặp đôi hưởng tuần trăng mật tại Anh (Ảnh: Chụp màn hình)

Trước đó, lễ cưới của cặp đôi được tổ chức nhận nhiều sự thu hút từ công chúng. Shane chia sẻ: "Tôi ấn tượng với niềm tin Marc dành cho mình hơn việc yêu đương vì bạn phải đặt niềm tin trước khi bắt đầu sống trọn cuộc đời cho người khác".

lui tim voi nhung hinh anh don giang sinh cua cac cap doi dong tinh
Cặp đôi tổ chức lễ cưới giữa tháng 11 đầy ngọt ngào (Ảnh: Chụp màn hình)

XEM THÊM

lui tim voi nhung hinh anh don giang sinh cua cac cap doi dong tinh Danh hài ‘nấm lùn’ rút khỏi Oscar vì từng xúc phạm người đồng tính

Chỉ hai ngày sau khi được chỉ định làm MC cho lễ trao giải thưởng Oscar lần thứ 91, Kevin Hart đã lập tức rời ...

lui tim voi nhung hinh anh don giang sinh cua cac cap doi dong tinh Tôi dương tính HIV/AIDS liệu bạn có thể lây không?

Hưởng ứng Ngày Thế giới Phòng chống HIV/AIDS, gần 500 sinh viên trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn (ĐHQG Hà Nội) và ...

lui tim voi nhung hinh anh don giang sinh cua cac cap doi dong tinh Cộng đồng mạng lại phát hiện cặp đồng tính đẹp chuẩn soái ca con nhà giàu

Cặp đồng tính đẹp chuẩn soái ca này chính là Derektung và Sungevan đến từ Đài Loan (Trung Quốc).

chọn
Đề xuất ưu đãi thuế bất động sản cho Việt kiều
Với Luật Đất đai 2024 đang được kỳ vọng có liệu lực sớm từ 1/7, quyền sử dụng đất đối với Việt kiều sẽ được mở rộng. VARS kiến nghị cần thiết lập chính sách ưu đãi như giảm hoặc miễn thuế cho Việt kiều đầu tư vào địa ốc.