Mai Tiến Dũng thể hiện hit của Hà Hồ làm ‘nổ tung’ sân khấu The Remix

Tối 6/1, tập đầu tiên Remix New Generation đã lên sóng truyền hình VTV3 với chủ đề Điện ảnh và S.T với Mai Tiến Dũng là cặp tranh đấu đầu tiên.
The Remix 2017 ‘nóng hừng hực’ với màn đối đầu của hai mỹ nam Vbiz
Trương Quỳnh Anh: ‘Cách nhanh nhất để động viên chồng là hôn’
Bảo Thy nói gì khi MV mới ra mắt đã bị tố 'đạo nhái?
Đúng như tên gọi Hòa âm ánh sáng, hai team đã mang những màn trình diễn vô cùng đặc sắc từ hình ảnh cho đến âm nhạc. Sân khấu được dàn dựng như những bộ phim “bom tấn” tạo nên ấn tượng mạnh mẽ trong đêm thi mở màn.

Mở màn chương trình là phần kết hợp của hai team S.T và Mai Tiến Dũng với LK “Chờ người nơi ấy – Em là bà nội của anh”. Em út 365 hóa thân thành “sát thủ áo đen” thể hiện ca khúc “Chờ người nơi ấy”, Tiến Dũng có chút “tinh nghịch” với giai điệu “Em là bà nội của anh”. Cả hai đã có một màn song ca “đốt nóng” sân khấu với hai bộ phim Việt Nam được khán giả rất yêu thích.

Bước vào phần thi solo đầu tiên là Mai Tiến Dũng. Chàng “soái ca” mới của showbiz Việt mang đến 4 ca khúc là “Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh” – “Cơn mưa tình yêu” – “What is love?” – “Xin hãy thứ tha”. Đây là một bộ phim mà team Mai Tiến Dũng tự vẽ lên cho mình. Với “Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh”, Tiến Dũng nhẹ nhàng kể lại tuổi thơ êm đềm, “Cơn mưa tình yêu” là phần kết hợp của Tiến Dũng cùng Trà My Idol, cả hai mang đến không gian lãng mạn, ngọt ngào khiến khán giả vô cùng thích thú.

Team Mai Tiến Dũng.

Đặc biệt, ca khúc “What is love?” Và “Xin hãy thứ tha”, Tiến Dũng đã làm cả trường quay như bùng nổ. Hai ca khúc gắn liền với tên tuổi của Hà Hồ đã khoác lên mình một chiếc áo mới bằng những giai điệu sôi động, đậm chất EDM. Đặc biệt, với âm nhạc và vũ đạo mạnh mẽ phần kết chương trình đã khiến cho cả trường quay không thể ngồi yên.

Kết thúc phần trình diễn giám khảo Hồ Hoài Anh cho rằng, năm nay team Mai Tiến Dũng đã có một đội hình khá ổn, anh dành lời khen cho producer Gin vì cách làm nhạc ngày càng tiến bộ. Dương Khắc Linh cũng dành lời khen cho Gin, bởi đã phối ca khúc của anh rất hay theo xu hướng mới, nhìn tổng thể rất sạch sẽ. Tuy trước đây anh chưa biết đến Mai Tiến Dũng nhưng qua đêm nay anh và khán giả sẽ biết đến Mai Tiến Dũng, một phần trình diễn rất xuất sắc.

Riêng Lưu Thiên Hương khá bất ngờ vì Mai Tiến Dũng: “Xuyên suốt 4 bài hát, bạn hát không phô một nốt nào”. Cô cũng dành lời khen cho Lâm Vinh Hải vì cách dẫn dắt tạo cho người xem tưởng tượng ra câu chuyện. Kết quả, team Mai Tiến Dũng nhận được 27/31 điểm từ hội đồng chuyên môn. Với số điểm rất cao, Mai Tiến Dũng đã bật khóc nức nở trước tình cảm của mọi người dành cho mình.

Ngồi dưới hàng ghế giám khảo chính của chương trình là 3 nhạc sĩ: Hồ Hoài Anh, Dương Khắc Linh và Lưu Thiên Hương.
Bên cạnh đó, còn có Hội đồng giám khảo chuyên môn 31 người gồm các Nhà báo và chuyên gia âm nhạc.

Tiếp theo là phần trình diễn của team S.T. Anh hóa thân thành một “chàng hề” giới thiệu Liên hoan phim gồm 4 ca khúc “Bống bống bang bang” – “Day dream” – “Im Alright Without You” – “My Everything”. Như một “phù thủy”, S.T biến hóa qua từ một hoàng tử dễ thương đầy màu sắc của “Bống bống bang” sang một ông hoàng băng giá “Day dream”.

“Im Alright Without You” là phần kết hợp của anh và nữ ca sĩ Mlee. Cả hai đốt nóng sân khấu với vũ đạo nóng bỏng và sôi động. S.T phát huy hết thế mạnh của mình về vũ đạo, âm nhạc cũng khiến cả trường quay như nóng lên từng giây. Với ca khúc cuối cùng là “My Every Thing” S.T và Mlee đã hóa thành cặp tình nhân nổi tiếng trong giới “ác nhân” là Joker và Harley Quinn trong bộ phim Suicide Squad khiến cả trường quay một lần nữa phải đứng lên “nhún nhảy” vì phần nhạc bắt tai và vũ đạo hoành tráng.

Team S.T.

Giám khảo Lưu Thiên Hương hào hứng nhận xét: “Tôi rất xúc động vì sự cống hiến cộng với sự dàn dựng của bạn. Team S.T đã cho tôi thấy sự chuyên nghiệp trong suốt thời gian qua, cám ơn bạn đã đến với Remix năm nay”.

Dương Khắc Linh cho rằng: “Trước đây ai cũng biết em trong nhóm 365 và Isaac là người hát chính, nhưng hôm nay S.T đã cho mọi người thấy em đã trưởng thành và trở thành một nghệ sĩ hát solo cực kỳ chuyên nghiệp. Em giữ được đề tài điện ảnh xuyên suốt và chuyển bài cũng rất ngọt ngào”. Hồ Hoài Anh khen ngợi team S.T đã làm rất tốt, đặc biệt là phần kết, khiến anh còn “thèm” hơn nữa. Kết quả, team S.T nhận được 24/31 điểm từ hội đồng chuyên môn.

Sau hai phần thi của Mai Tiến Dũng và S.T, đến lượt ba giám khảo sẽ dành 2 điểm cho thí sinh mà mình yêu thích nhất. Lưu Thiên Hương và Dương Khắc Linh dành trọn 2 điểm cho S.T, Hồ Hoài Anh dành 2 điểm cho Mai Tiến Dũng. Kết quả, team Mai Tiến Dũng có 29 điểm và team chiến thắng bước đến vòng Liveshow.

Team Mai Tiến Dũng bước thẳng vào chung kết.

Tập 2 Remix New Generation với màn đối đầu của team Yến Trang và team S Girls sẽ lên sóng lúc 21h ngày 13/1/2017 trên kênh VTV3 – Đài truyền hình Việt Nam.

chọn
Đất Xanh: Gem Riverside đã xong pháp lý và sắp mở bán
Đại diện Đất Xanh cho biết dự án Gem Riverside đã cơ bản hoàn thiện pháp lý, doanh nghiệp có kế hoạch bán hàng từ quý III/2024.