‘Mái tóc của Thu Minh, Đông Nhi có phần hơi quá so với bộ đồ’

Travis Nguyễn - Stylist của Noo Phước Thịnh đã chính thức lên tiếng trước những lùm xùm về trang phục mà các HLV diện trong tập đầu tiên lên sóng The Voice.

Giọng hát Việt mùa thứ 4 đã chính thức quay trở lại và lên sóng tập đầu tiên. Không phải những câu chuyện, mảnh đời bất hạnh của các thí sinh tham gia chương trình, cũng chẳng phải những nhân tố sau một đêm có thể vụt sáng thành ngôi sao, vấn đề được dư luận quan tâm hơn cả chính là gu thời trang có phần lòe loẹt, quái đản của dàn HLV khi ngồi ghế nóng năm nay với những bình luận không mấy tích cực.

mai toc cua thu minh dong nhi co phan hoi qua so voi bo do
Stylist Travis Nguyễn.

Để có được câu trả lời thỏa mãn dư luận, phóng viên đã liên lạc với Travis Nguyễn - stylist của HLV Noo Phước Thịnh để cùng nghe anh chia sẻ về những bộ đồ bị cư dân mạng gán mác “thảm họa” và hình tượng mà stylist này sẽ xây dựng cho giọng ca “Nếu” tại The Voice năm nay:

“Mái tóc của Thu Minh, Đông Nhi hơi quá so với bộ đồ”

- Dư luận mấy ngày qua có thái độ không mấy tích cực dành cho loạt trang phục của các HLV The Voice. Là stylist cho Noo Phước Thịnh, bạn cảm thấy thế nào?

Mình có thấy cộng đồng mạng bình luận nhiều nhưng Travis cũng không để ý cho lắm vì thực tế, mỗi người mỗi ý và rất khó có thể chiều lòng hết tất cả mọi người!

Thú thực là vòng đầu tiên, các HLV mặc đồ có phần hơi sặc sỡ nhưng nếu để ý kỹ thì tất cả các bộ đồ đều rất đẹp: Đông Nhi diện trang phục của NTK Công Trí, Thu Minh mặc áo Versace hay Tóc Tiên là Di$count Univer$e. Duy chỉ có mái tóc là không phù hợp và hơi quá so với bộ đồ!

Nếu để thay đổi thì mình vẫn lựa chọn những trang phục như vậy song, riêng tóc của Đông Nhi và Thu Minh nên thay đổi vì nó hoàn toàn không phù hợp với bộ đồ.

mai toc cua thu minh dong nhi co phan hoi qua so voi bo do
Travis Nguyễn cho rằng, mái tóc của Thu Minh và Đông Nhi hoàn toàn không phù hợp với bộ đồ.

- Nhiều người nhận xét, trang phục của Noo khi ngồi ghế nóng Giọng hát Việt có phần nữ tính, lòe loẹt. Bạn có suy nghĩ gì về nhận định này?

Ban đầu, dự định của mình là cho Noo mặc nguyên bộ Dsquared2 gam màu đen - trắng nhưng khi tới trường quay, các HLV khác đều mặc màu sắc nổi bật nên Travis và Noo có ngồi nói chuyện để đưa ra sự lựa chọn. Cuối cùng, mình quyết định đưa Noo chiếc áo vest của NTK Võ Công Khanh để phù hợp với chương trình và ăn nhập với 3 HLV còn lại.

- Travis Nguyễn lý giải như thế nào về chuyện NTK Phan Quốc An lên tiếng “tố” bộ trang phục mà Noo mặc “đạo nhái” chính thiết kế của anh ta?

Thời trang luôn luôn xoay vòng! Có thể hôm nay lỗi mốt nhưng sau một thời gian thì NTK lại biến nó thành xu hướng. Thêm vào đó, đồ nam có rất ít kiểu dáng so với nữ, nhất là vest thì cũng chỉ có vài kiểu cổ khác nhau. Nếu các bạn để ý kĩ hay xem các mùa thời trang thì sự trùng lặp, thêm thắt cho những sản phẩm mới là chuyện rất bình thường!

NTK Phan Quốc An khẳng định thiết kế này “đạo nhái” là sai vì có rất nhiều thiết kế nước ngoài có kiểu dáng y chang như vậy! Mình nghĩ rằng, “nhái” hay không bản thân NTK rõ hơn ai hết, với một mẫu basic (cơ bản) thì chẳng có gì cần phải “nhái” cả!

- Bộ trang phục bị đưa ra với những phán xét tiêu cực như vậy, bạn có lo sợ mình sẽ mất đi sự tin tưởng của chàng ca sĩ “Hold me tonight” ?

Mình chỉ quan tâm sau The Voice năm nay, hình ảnh của Noo sẽ thay đổi như thế nào mà thôi! Còn đối với những góp ý chính xác, mình xin nhận và sẽ thay đổi để làm tốt hơn trong những lần sau!

- Trước đây, bạn từng có cơ hội hợp tác với rất nhiều sao nữ nổi tiếng như Minh Hằng, Phạm Hương, Đông Nhi... và giờ đây là Noo. Vậy những khó khăn mà bạn gặp phải là gì?

Khi bạn đã có cơ hội hợp tác cùng những ngôi sao như Noo, Minh Hằng, Phạm Hương... thì điều bạn cần là cố gắng nhiều để hình ảnh của họ ngày càng hoàn thiện và đẹp hơn trong mắt mọi người. Với mình, nhận được sự tin tưởng của khách hàng vẫn là điều quan trọng nhất.

Còn khó khăn lớn nhất vẫn là do thị trường Việt Nam rất khan hiếm đồ đẹp hay đồ hiệu. Điều này cản trở rất nhiều cho việc tỏa sáng của ngôi sao mình cộng tác.

mai toc cua thu minh dong nhi co phan hoi qua so voi bo do
Travis Nguyễn được Noo tin tưởng chọn làm người xây dựng hình ảnh cho mình khi ngồi ghế nóng The Voice.

Noo sẽ trưởng thành, chững chạc tại The Voice năm nay

- Bạn xây dựng hình tượng cho Noo tại The Voice năm nay theo tiêu chí nào?

Noo sẽ là một ngôi sao trưởng thành với đúng con đường mà cậu ấy đang hướng tới!

- Ngồi ghế nóng với Đông Nhi, Tóc Tiên, Thu Minh...bạn có bí quyết gì giúp Noo không bị lép vế về thời trang so với họ?

Mình nghĩ rằng việc “lép vế” hay không thực sự không quá quan trọng bởi mỗi người có một lối đi riêng. Nhưng chắc chắn rằng, Noo sẽ là một người trưởng thành với hình ảnh chững chạc ở The Voice mùa này.

- Đâu là điều mà các ngôi sao chỉ tìm thấy ở bạn chứ không phải stylist khác?

Khi làm việc cùng ai, mình luôn chân thành với người đó!

- Hợp tác với những nhân vật đình đám, thu nhập của Travis Nguyễn tốt chứ?

Không biết bao nhiêu là đủ cả! Mình nghĩ rằng, mỗi người có một thu nhập riêng nhưng quan trọng nhất, bạn phải cố gắng để nghề không phụ mình là được!

- Thời gian tới, bạn có dự định gì ấp ủ cho bản thân hay những ngôi sao mà Travis sẽ hợp tác cùng?

Năm nay mình sẽ hợp tác và thực hiện training nghề nghiệp tại các trường đại học trên cả nước. Đó là dự định ấp ủ và hi vọng, mình sẽ thực hiện thành công!

- Cảm ơn sự chia sẻ của Travis Nguyễn!

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.