Theo website của mạng di động ảo Reddi, hiện có 4 gói cước được cung cấp trong thời gian đầu thông qua nền tảng của VNPT và chủ yếu đều đánh vào data.
Cụ thể, cho hình thức 30 ngày, hiện Reddi có gói cước tháng trị giá 55.000 đồng, khách hàng được truy cập internet lưu lượng tốc độ cao 6GB. Nếu sử dụng gói cước giá 89.000 đồng, người dùng được sử dụng 30GB/tháng, mỗi ngày 1GB.
Riêng với gói cước 5 ngày, giá 39.000 đồng, người dùng được truy cập internet lưu lượng tốc độ cao 6GB. Ngoài ra, nhà mạng này còn có gói cước theo ngày với 9.000 đồng cho 1GB sử dụng.
Các gói cước đều tính cước chung là 1.200 đồng/phút cho gọi trong nước lẫn quốc tế, cũng như SMS.
Với cách tính cước này, có thể thấy Reddi sẽ đánh mạnh và nhu cầu người dùng data trong nước, cũng như liên lạc nước ngoài với giá rẻ, điều mà chưa có nhà mạng nào tại Việt Nam triển khai với giá cước này ở thời điểm hiện tại.
So với nhà mạng di động ảo đầu tiên tại Việt Nam - Itelecom, gói cước MAY hiện cung cấp với giá 77.000 đồng được cho là khá tiện ích với ưu đãi 90GB data/tháng, ngày 3G, miễn phí gọi nội mạng Itelecom và VinaPhone dưới 20 phút kèm nhắn tin. Điều này được cho là giúp Itelecom có thể cạnh tranh tốt hơn Reddi khi cả 2 đều cùng kết nối qua nhà mạng VNPT VinaPhone.
Reddi cũng có công cụ tự tạo gói cước cho từng nhu cầu khách hàng. Tuy nhiên hiện tính năng này chưa khả dụng trên web mà chỉ có trên ứng dụng Reddi và áp dụng cho hình thức tùy chọn data.
Tính năng tự tạo gói cước trước đó đã được MobiFone triển khai qua ứng dụng My MobiFone khá được nhiều khách hàng tin dùng khi cho tùy biến cả thoại, SMS và data.
Đánh mạnh vào trải nghiệm người dùng, Reddi cũng đã ra mắt ứng dụng ReddiGo dành riêng cho tín đồ du lịch với nhiều dịch vụ hỗ trợ từ bên thứ ba. Đây cũng là hệ sinh thái mà Reddi cung cấp cho người dùng trong thời gian tới như đặt tour, đồ ăn, vé máy bay, khách sạn...
So với các nhà mạng truyền thống lẫn di động ảo, Reddi có thể sẽ đưa nhiều dịch vụ nội dung số cho người dùng nhiều hơn là ở mảng viễn thông. Điều này có thể thấy được ở các gói cước và ứng dụng mà nhà mạng di động ảo này ra mắt thị trường.
Thị trường viễn thông Việt Nam được đánh giá là bão hòa cho cả thoại lẫn SMS, do đó với gói cước mới, không khó để nhận thấy Reddi sẽ cạnh tranh ở mảng data so với các nhà mạng khác. Vì thế, hướng đi ngách trong hệ sinh thái được cho là cách để Reddi ghi điểm người dùng dù gói cước hiện chưa có gì nổi bật.
Mặc dù vậy, ở các lĩnh vực ứng dụng khác như gọi xe, thị trường cũng khá nhiều cạnh tranh, trong đó có Grab lẫn nhiều đối thủ, vì thế bài toán Reddi hướng đến cũng là một lợi thế trên hạ tầng viễn thông liên kết của mình.
Riêng ở mảng du lịch, hiện các tính năng đều đang thử nghiệm, và cũng được xem là điểm nhấn của Reddi khi theo hướng này. Trong bối cảnh du lịch đang kích cầu lại, làn gió mới Reddi tham gia vào sẽ giúp nhiều cạnh tranh hơn, cũng là đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người dùng ở một hệ sinh thái hoàn chỉnh.