MC Ngọc Trang bất ngờ chia tay người yêu đồng giới Lin Jay?

Là một trong những cặp đôi đồng giới nổi tiếng trong cộng đồng LGBT, thế nhưng mới đây MC Ngọc Trang bất ngờ đã chia sẻ thông tin chia tay bạn đời Lin Jay trên trang cá nhân.

Chuyện tình đồng tính của nữ MC VTV Ngọc Trang và Lin Jay luôn thu hút sự chú ý của đông đảo cộng đồng LGBT bởi cả hai không chỉ sở hữu vẻ đẹp cuốn hút mà còn chuyện tình yêu ngọt ngào.

Tuy nhiên, mới đây trên trang cá nhân của mình, nữ MC xinh đẹp đã chia sẻ việc chia tay và còn tag tên của người bạn đời Lin Jay. Cô chia sẻ: "Một kết thúc đẹp, dù không thuộc về nhau nhưng chúng ta vẫn là những người bạn tốt".

mc ngoc trang bat ngo chia tay nguoi yeu dong gioi lin jay
Chia sẻ của nữ MC Ngọc Trang về việc chia tay với người tình.

Được biết, cả hai gặp gỡ quen nhau qua một người bạn ở Sài Gòn. “Khi đó mình nghĩ Lin là một người con gái cá tính nên ban đầu chỉ là tình cảm chị em cùng nhau đi ăn, đi mua sắm thôi! Đến giờ nhắc lại, Lin vẫn nói mình ngây thơ không biết đến tình cảm của Lin qua những hành động, cử chỉ quan tâm”, Ngọc Trang chia sẻ.

mc ngoc trang bat ngo chia tay nguoi yeu dong gioi lin jay
Hình ảnh ngọt ngào của cặp đôi.

Dù không tổ chức đám cưới nhưng hai người vẫn sống hạnh phúc cùng con trai riêng của Ngọc Trang. Cả hai thường xuyên khoe ảnh hạnh phúc với những khoảnh khắc ngọt ngào bên nhau mỗi khi cùng đi sự kiện hay du lịch trên trang Facebook cá nhân.

mc ngoc trang bat ngo chia tay nguoi yeu dong gioi lin jay

Thông tin chia tay này đang khiến những người yêu mến cặp đôi vô cùng ngỡ ngàng và cảm thấy tiếc nuối. Rất nhiều người bày tỏ cảm xúc buồn của mình trước chuyện tình đẹp của cặp đôi. Cũng có không ít người khuyên nhủ cặp đôi nên xem xét lại trước quyết định chia tay.

mc ngoc trang bat ngo chia tay nguoi yeu dong gioi lin jay
mc ngoc trang bat ngo chia tay nguoi yeu dong gioi lin jay Hương Giang Idol: Người cả gan 'sửa sai' tạo hóa

Sinh ra kém “tròn trịa” hơn chúng bạn cùng trang lứa khi tạo hóa trót đặt nhầm chỗ, nhưng Hoa hậu Chuyển giới quốc tế ...

mc ngoc trang bat ngo chia tay nguoi yeu dong gioi lin jay Tư thế ngủ tiết lộ về mối quan hệ của các cặp đôi đồng tính

Rất ít cặp đôi đồng tính biết rằng tư thế ngủ cũng có thể tiết lộ những điều khá thú vị về mối quan hệ ...

mc ngoc trang bat ngo chia tay nguoi yeu dong gioi lin jay Giật mình khi xem lại ảnh lúc còn là 'con trai' của các nhan sắc chuyển giới nổi tiếng

Mặc dù sinh ra dưới hình hài con trai, nhưng họ đã ''cãi số'' và trở nên nổi tiếng.

mc ngoc trang bat ngo chia tay nguoi yeu dong gioi lin jay 'Nam thần' chuyển giới Tú Lơ Khơ bất ngờ tổ chức lễ cưới cùng nữ doanh nhân

Tú Lơ Khơ được biết đến là "nam thần" chuyển giới nổi tiếng trong cộng đồng LGBT Việt và Đông Nam Á. Mới đây, thông ...

chọn
Điều gì đang diễn ra trên thị trường BĐS công nghiệp?
Viện Kinh tế Xây dựng đánh giá Việt Nam vẫn là điểm đến hấp dẫn nhà đầu tư BĐS công nghiệp ngoại, giá thuê đất bình quân và giá thuê nhà xưởng, kho bãi trong quý I đã tăng 2-3% so với cùng kỳ năm trước. Dự báo quý II, nhu cầu thuê và tỷ lệ lấp đầy tại các KCN có thể tăng nhẹ.