Mẹ 2 con chia sẻ công thức Salad Healthy giúp giảm cân, trẻ đẹp

Chị Mai Huyền (29 tuổi), đã có gia đình với 2 nhóc tì đáng yêu nhưng nhìn luôn trẻ trung, đầy sức sống. Chị cho biết, bản thân không chỉ ăn Salad Healthy mà còn là người đam mê và truyền dạy nó đến với rất nhiều người muốn khỏe và đẹp.
8 sai lầm khiến quá trình đốt cháy chất béo diễn ra chậm hơn
3 bước giảm béo vùng cổ không cần phẫu thuật

Chị Mai Huyền chia sẻ, trước đây bản thân khá gầy, chưa bao giờ sở hữu số cân nặng lên đến 68kg cho đến khi lên bàn đẻ bé đầu tiên. Đến “tập 2”, chị Huyền nặng 65kg, khi đẻ xong, chị chỉ giảm được 5 kg. Cảm thấy sồ sề và thiếu tự tin với cơ thể, chị Huyền quyết tâm tìm ra các phương pháp ăn khoa học, lại giúp giảm cân. Và đây chính là lý do đưa chị đến với Salad Healthy.

Chị Huyền chia sẻ, thời gian đầu chị tự mày mò tìm hiểu. Sau đó chị đi học thêm. Và những sản phẩm Salad Healthy đầu tay, chính các thành viên trong gia đình chị là người thưởng thức.

me 2 con chia se cong thuc salad healthy giup giam can tre dep
me 2 con chia se cong thuc salad healthy giup giam can tre dep
me 2 con chia se cong thuc salad healthy giup giam can tre dep
Những món salad ngon miệng, đẹp mắt và tốt cho sức khỏe.

“Ai trong gia đình ăn cũng thích nên mình lại càng đam mê và tìm tòi học hỏi thêm về salad healthy. Sau đó chồng mình nói: “Sao em không bán salad nhỉ?” khi rất nhiều người muốn ăn uống giảm cân khoa học, sạch sẽ, mình đã quyết định đăng bán và nhận được sự quan tâm của rất nhiều người”, chị Huyền chia sẻ.

Chị Mai Huyền quê ở Thanh Hóa, nhưng hiện tại sống ở Hà Nội. Các món Salad Healthy của chị nhận được sự quan tâm của rất nhiều người, đặc biệt là những người cùng quê. Tuy nhiên, do ở xa nên họ không mua ăn được, đã ngỏ lời mời chị Huyền về dạy. Và cứ mỗi cuối tuần, chị lại cố gắng thu xếp thời gian về quê dạy cho bạn bè.

Rồi lời đồn truyền xa, người biết rồi giới thiệu người chưa biết. Rất nhiều người trở thành học trò của chị về cách làm Salad Healthy.

“Giờ đây, mình không chỉ dạy Hà Nội và Thanh Hóa mà còn dạy online cho rất nhiều bạn ở các tỉnh khác”, chị Huyền tâm sự.

Theo chị Huyền chia sẻ, chế độ ăn Healthy được rất nhiều người tìm kiếm và áp dụng. Trong đó, salad Healthy dễ ăn, không bị chán và phù hợp với những ai thích ăn rau và hoa quả. Chị Huyền cảnh báo, linh hồn của món salad là nước sốt nên có sốt vào thì ăn bao nhiêu cũng hết.

me 2 con chia se cong thuc salad healthy giup giam can tre dep
Chị Mai Huyền cảm thấy hạnh phúc vì đã “truyền lửa” để mọi người yêu thích với việc vào bếp hơn.

Chia sẻ thêm về Salad Healthy, chị cho biết, nếu chế độ ăn này được duy trì và thực hiện khoa học sẽ có tác dụng rõ rệt trong việc giảm cân. Bởi chất xơ trong rau - củ - quả và ngũ cốc nguyên hạt đem lại cảm giác no nhanh hơn, nên việc sử dụng chúng để thay thế cho thực phẩm chứa nhiều chất béo sẽ giúp giảm đi lượng calo nạp vào hàng ngày.

Chị Huyền lưu ý, nếu ăn salad Healthy để phục vụ việc giảm cân thì nên ăn salad 2 bữa 1 ngày, thay cơm. Thậm chí, mọi người có thể ăn cả tuần hay cả tháng cũng được vì nó vẫn đầy đủ dưỡng chất.

Ngoài ra, chế độ ăn Healthy Food còn vô cùng hữu ích trong việc ngăn chặn 1 số loại bệnh như bệnh tim và ung thư.

Cụ thể, chị Huyền chia sẻ, chế độ ăn này giúp điều hòa lượng đường trong. Khoảng thời gian cơ thể không thể thể xử lí lượng glucose thường xuyên, sẽ dẫn đến căn bệnh Tiểu đường loại 2. Lúc này, những loại bánh mì ngũ cốc nguyên hạt, yến mạch và gạo lứt sẽ làm chậm lại dòng chảy của đường tới máu, giúp điều hòa lượng đường huyết.

Thêm vào đó, Healthy Food còn giúp giảm nguy cơ mắc bệnh tim và ung thư.

“Chất béo trong dầu oliu, bơ, cá và các loại hạt sẽ là lựa chọn hàng đầu giúp bảo vệ sức khỏe tim mạch. Hơn thế nữa, rau quả chứa các chất oxi hóa, giúp tìm kiếm đồng thời phát hiện những tế bào gây ra ung thư”.

Hiện tại, chị Huyền rất bận rộn với công việc bán và dạy về salad Healthy. Tuy bận nhưng với chị, được làm điều mình thích thật tuyệt vời và chị cảm thấy rất hạnh phúc vì đã “truyền lửa” để mọi người yêu thích với việc vào bếp hơn.

Dưới đây, chị Huyền giới thiệu đến bạn đọc công thức món Salad ức gà có tác dụng giảm cân, trộn với sốt bơ thơm lừng.

me 2 con chia se cong thuc salad healthy giup giam can tre dep
Món salad ức gà tốt cho người giảm cân.

Cách ướp thịt như sau:

Thịt ức gà

1/2 thìa dầu hào

1 thìa cafe xì dầu

1/2 thìa cafe tiêu

1/4 thìa cafe muối

1 thìa cafe mật ong

1 thìa cafe đường

1 thìa cafe dầu ôliu

1/2 thìa cafe cốt chanh

Matxa miếng thịt với hỗn hợp trên trong 3 phút, ướp 15 phút

Cho chảo nóng, đổ chút dầu ôliu tráng mặt chảo.

Chảo nóng già cho gà vào áp, vặn nhỏ lửa mức thấp nhất.

Khi mặt đã xém chuyển màu nâu thẫm, lật mặt gà

Ăn kèm củ quả như cà rốt, ngô, đậu hà lan, khoai tím, chút táo và vài quả ôliu đen, rau xà lách, rau mầm

Sốt bơ

1/2 quả bơ chín

1 thìa ôliu

1 thìa cafe muối

1/2 thìa cafe dấm

1 thìa sữa đặc

2/3 hộp sữa chua

1/2 thìa cafe tiêu

1/2 thìa siro đường

1/2 thìa mật ong

2 thìa canh nước lọc

2 thìa canh mayonnaise

Cho vào máy xay đánh đều là có ngay sốt bơ thơm lừng ngon tuyệt vời.

me 2 con chia se cong thuc salad healthy giup giam can tre dep Nữ Blogger Hà Nội bày chiêu 'thổi bay’ vòng 2 quá khổ

Có 4 nguyên nhân khiến vòng 2 trở nên kém thon gọn, đó là: Thức ăn; mỡ; nước dưới da và cơ bụng.

me 2 con chia se cong thuc salad healthy giup giam can tre dep Nữ sinh đam mê ánh đèn sân khấu tiết lộ bí quyết giảm 9 kg trong 6 tháng

Nhờ sự quyết tâm và mong muốn thay đổi ngoại hình để có thể tự tin đứng trên sân khấu khoe giọng ca nội lực, ...

me 2 con chia se cong thuc salad healthy giup giam can tre dep Nữ Thạc sĩ trẻ điểm mặt 4 kiểu béo thường gặp và cách khắc phục hiệu quả

Có 4 dạng béo cơ bản, đó là: Dạng béo do căng thẳng (Stress type); béo do đường (Sugar type); béo Estrogen (Estrogen type) và ...

chọn
VIS Rating: Khả năng trả nợ của doanh nghiệp bất động sản vẫn ở mức yếu
Khả năng trả nợ của doanh nghiệp vẫn ở mức yếu ngay cả khi dòng tiền được cải thiện do đòn bẩy cao và nợ đến hạn lớn trong năm 2024.