Mẹ bầu đăng ảnh tập gym: ‘Chúng tôi là những bà mẹ mạnh mẽ’

Mẹ bầu đăng ảnh chụp tập gym với thông điệp: "Phụ nữ không chân yếu tay mềm, phụ nữ ngay cả khi làm mẹ vẫn rất mạnh mẽ và kiên cường”.

Một trong những thú vui của mẹ mang thai là chụp ảnh bầu để lưu giữ lại khoảnh khắc đẹp đẽ khi con vẫn còn trong bụng mẹ. Lauren Ferris, hiện sinh sống tại bang Connecticut, Mỹ đã quyết tâm chụp bộ ảnh bầu không giống ai. Mẹ bầu này chụp tại phòng tập gym cùng với con trai của mình, nhằm truyền tải thông điệp “chúng tôi là những bà mẹ mạnh mẽ”.

Lauren Ferris vẫn duy trì tập gym dù dang mang thai.

Bộ ảnh được thực hiện bởi nhiếp ảnh gia JoAnn Marrero. Nhiếp ảnh gia này gặp Ferris vào năm 2014 và cũng là người ghi lại toàn bộ quá trình sinh nở của Ferris. Lần này Ferris cũng mang thai bé trai, cô dự kiến sinh vào ngày 25/2 sắp tới.

Ferris nói với trang HuffingtonPost rằng cô tập gym đã được 5 năm. Ngay cả khi mamg thai bé đầu, cô vẫn duy trì tập luyện. Tập gym còn là sở thích chung của cả gia đình, thậm chí cô còn mang theo cả con trai đầu đến phòng tập gym.

Bà mẹ này vẫn thường mang theo con trai đến phòng tập.

“Con tôi rất thích theo mẹ đến phòng tập gym, cháu sẽ chơi với mấy quả tạ nhựa mà không biết đó chỉ là đồ giả thôi”. Bà mẹ này hy vọng việc vẫn tập gym trong thời gian mang thai sẽ giúp thai nhi phát triển khỏe mạnh, ngoài ra cũng muốn truyền tình yêu tập gym đến với em bé trong bụng.

Bộ ảnh mới đây được đăng tải trên Facebook và nhận được vô vàn hưởng ứng cũng như ngưỡng mộ. Bên cạnh đó cũng có một vài bình luận tiêu cực, cho rằng bà mẹ này quá chủ quan, việc tập gym như thế sẽ ảnh hưởng đến em bé trong bụng. Bỏ ngoài tai những lời nói đó, Ferris vẫn khẳng định chắc nịch rằng: “Tôi muốn mọi người thấy rằng, phụ nữ không chân yếu tay mềm, phụ nữ ngay cả khi làm mẹ vẫn rất mạnh mẽ và kiên cường”.

chọn
Hiện trạng khu liên hợp thể dục thể thao Rạch Chiếc sau 30 năm quy hoạch
Khu liên hợp thể dục thể thao Rạch Chiếc được quy hoạch từ năm 1994, có vị trí tại phường An Phú, TP Thủ Đức. Cùng xem hiện trạng dự án này sau 30 năm quy hoạch.