Gặp mẹ bầu quyến rũ ‘mỗi tháng lại chụp một ảnh’ đang gây sốt mạng xã hội

Vì muốn có những bức ảnh thật đẹp để kỉ niệm 9 tháng mang thai mà tháng nào mẹ bầu này cũng chăm chỉ chụp một bức ảnh giống hệt nhau.
 
gap me bau quyen ru moi thang lai chup mot anh dang gay sot mang xa hoi
Bức ảnh 9 tháng mang thai của bà mẹ bỉm sữa đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng, nhất là từ hội chị em.

Mới đây, trong một group tâm sự kín dành riêng cho các chị em, bà mẹ bỉm sữa Phạm Thanh Thủy (23 tuổi, TP HCM) đã chia sẻ bức ảnh ghi lại quá trình mang thai 9 tháng 10 ngày của mình được rất nhiều cư dân mạng trầm trồ khen ngợi.

gap me bau quyen ru moi thang lai chup mot anh dang gay sot mang xa hoi
Những tháng đầu thai kỳ của bà mẹ trẻ.

Được biết, đây là lần đầu tiên Thủy mang thai. Trong suốt 9 tháng thai kỳ, cô chỉ lên đúng 8kg do thực hiện chế độ ăn uống nghiêm ngặt theo lời khuyên bác sĩ. Đó là ăn chính vào ban ngày, hạn chế tinh bột, đồ có đường, dầu mỡ…Vì vậy Thủy không bị tăng nhiều cân mà bé vẫn đủ 3 kg lúc sinh.

gap me bau quyen ru moi thang lai chup mot anh dang gay sot mang xa hoi
Trong suốt thời gian mang thai, Thủy chỉ tăng có 8kg mà vẫn đảm bảo em bé nặng 3 kg khi sinh.

Bà mẹ trẻ này cũng tiết lộ thêm về sở thích chụp ảnh trong thai kỳ của mình. Vì muốn ghi lại những thay đổi trong từng tháng mang bầu mà tháng nào Thủy cũng chụp một bức ảnh trong tư thế y hệt nhau.

Có nhiều chị em hay nghĩ khi mang thai thì xấu xí, béo rồi rạn nứt nên ngại chụp hình. Nhưng với mình, làm mẹ là điều tuyệt vời nhất là mình luôn mong đợi. Nên dù cơ thể có mũm mĩm hơn, da có rạn hơn thì mình vẫn muốn ghi lại những khoảnh khắc em bé và mình đã cùng nhau lớn lên từng ngày như thế nào. Mình cũng mong sau này khi con lớn có thể nhìn lại những khoảnh khắc đẹp đó với mẹ”. Thủy cho biết.

gap me bau quyen ru moi thang lai chup mot anh dang gay sot mang xa hoi
Dù mang thai nhưng trông bà bầu vẫn rất xinh xắn, tươi tắn và rạng rỡ.

Chia sẻ về quan điểm làm đẹp trong thai kỳ, bà mẹ bỉm sữa xinh đẹp này cho hay, dù bầu bí những cô vẫn chăm chỉ làm đẹp như thường ngày với các nước bôi kem dưỡng da, đắp mặt, tẩy da chết, tô son…

Khi xinh đẹp tâm trạng mẹ sẽ vui vẻ như vậy em bé trong bụng cũng sẽ vui vẻ cùng. Đôi khi mình chỉ tô chút son là trông tươi tắn và có sức sống hơn hẳn. Mình cũng đã từng tham khảo ý kiến bác sĩ về việc dùng mỹ phẩm khi mang thai. Bác sĩ cũng trả lời rằng mẹ bầu không đến nỗi phải tránh xa mọi loại mỹ phẩm mà thay vào đó, nên dùng các loại mỹ phẩm dành riêng cho bà bầu. Ngoài ra, các mẹ cũng không nên lạm dụng mỹ phẩm quá mà phải dùng có giới hạn để đảm bảo sức khỏe của con”.

gap me bau quyen ru moi thang lai chup mot anh dang gay sot mang xa hoi

Thủy cũng cho hay, việc cô chụp ảnh bầu theo từng tháng cũng đã tạo nên nguồn cảm hứng chụp ảnh cho các mẹ bầu. Có mẹ tâm sự rằng bản thân rất thích chụp ảnh những sợ xấu, tự ti nên đành chờ đến khi con sinh ra thì hai mẹ con cùng chụp. Nhưng sau khi xem ảnh của bà mẹ bỉm sữa xinh đẹp này thì họ đã tự tin "phơi bụng bầu" trước ống kính để có những bức ảnh kỷ niệm tuyệt đẹp.

“Mình thấy rất vui khi đã có thể giúp một số chị em cảm thấy tự hào thay vì tự ti trong thời gian mang thai của mình”. Thủy cho biết.

chọn
Đấu giá đất ở Thanh Oai (Hà Nội): Chỉ có 12 trường hợp nộp đủ tiền
Tiếp tục thông tin về tiến độ nộp tiền sau trúng đấu giá đất tại huyện Thanh Oai (Hà Nội), ngày 16/9, lãnh đạo huyện cho biết: Với 68 thửa đất trúng đấu giá, đến thời hạn cuối cùng phải hoàn thành nghĩa vụ tài chính theo quy định, chỉ có 12 trường hợp nộp đủ tiền; 56 thửa đất không nộp tiền hoặc không nộp đủ. Đáng chú ý, 12 trường hợp nộp tiền có giá trúng cao nhất là 55,167 triệu đồng/m2.