Minh Tú đanh thép tuyên bố không sợ Lan Khuê

Minh Tú thừa nhận Lan Khuê là HLV có kinh nghiệm khi từng ngồi "ghế nóng" mùa 1 nhưng không vì thế mà khiến cô phải e dè.
 
minh tu danh thep tuyen bo khong so lan khue Next Top châu Á: Minh Tú chiến thắng thử thách, xếp thứ 2 trong tuần
minh tu danh thep tuyen bo khong so lan khue Minh Tú xuất hiện nhợt nhạt tại họp báo The Face sau khi truyền nước biển
minh tu danh thep tuyen bo khong so lan khue Minh Tú sẽ là HLV 'ác' nhất hay 'mít ướt' của The Face 2017?

Sau khi chương trình The Face 2017 tổ chức họp báo ra mắt truyền thông ngày 23/5, HLV Minh Tú đã có chia sẻ ngắn về hai vị HLV Hoàng Thùy, Lan Khuê với trang tin Ione.

Theo cô, Lan Khuê là người có kinh nghiệm vì đã tham gia mùa đầu tiên nên Minh Tú nhìn nhận đây là vị HLV thông minh. Tuy nhiên, cô khẳng định: "Nhưng không phải vì thế mà tôi sợ. Tôi thích mạo hiểm và cạnh tranh, đối mặt với khó khăn. Quan điểm của tôi là "thà mình thua với những chiến binh mạnh còn hơn thắng những kẻ yếu ớt".

minh tu danh thep tuyen bo khong so lan khue
Bộ ba HLV The Face 2017: Lan Khuê - Minh Tú - Hoàng Thùy. (Ảnh: BTC)

Riêng HLV Hoàng Thùy, Minh Tú thẳng thắn nhận xét: "Cô ấy hơi nóng tính, đôi khi cư xử như trẻ con. Điều này không đúng với mong muốn đóng vai phù thủy của cô ấy. Nếu Thùy là phù thủy thì cả 3 đều là bộ ba phép thuật. Nếu cô ấy có quyền trượng thì tôi cũng có đũa phép".

Những chia sẻ này của Minh Tú đã khiến nhiều khán giả cho rằng cô là HLV "không phải dạng vừa" của The Face 2017. Mặc dù trong đoạn trailer của chương trình được công bố mới đây, HLV Hoàng Thùy được sắm "vai ác" nhưng có lẽ Minh Tú sẽ là người cần phải e dè.

minh tu danh thep tuyen bo khong so lan khue Minh Tú sẽ là HLV 'ác' nhất hay 'mít ướt' của The Face 2017?

Minh Tú là vị HLV The Face 2017 ẩn chứa nhiều điều thú vị mà khán giả vẫn đang ngóng chờ từng ngày được diện ...

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.