Misoa Kim Anh tiết lộ sẽ cùng Trang Ly tranh giành một chàng trai trong 'Vì yêu mà đến'

Misoa Kim Anh chia sẻ lý do tham gia "Vì yêu mà đến": "Cũng có kha khá soái ca là bạn bè ngoài đời thực của Misoa, họ cũng tham gia chương trình này nên mình cũng tò mò và nhận lời mời từ BTC mà không cần suy nghĩ một giây nào".
misoa kim anh tiet lo se cung trang ly tranh gianh mot chang trai trong vi yeu ma den Trang Ly 'Vì yêu mà đến': 'Mình xứng đôi với Woossi hơn'
misoa kim anh tiet lo se cung trang ly tranh gianh mot chang trai trong vi yeu ma den Nhung Gumiho tiết lộ món quà bí mật được Chí Đại tặng trong 'Vì yêu mà đến'
misoa kim anh tiet lo se cung trang ly tranh gianh mot chang trai trong vi yeu ma den Lập hẳn 1 tửu quán trên sân khấu 'Vì yêu mà đến', chàng diễn viên trẻ vẫn tỏ tình thất bại

Xinh đẹp và tài năng, Misoa Kim Anh hiện nay đang là hotgirl nhận được nhiều sự yêu mến từ khán giả, đặc biệt trong chương trình Vì yêu mà đến.

- Chào Misoa Kim Anh, là gương mặt khá quen thuộc trên những hình ảnh quảng cáo và những bộ ảnh thời trang, phim ảnh và khán giả biết đến Misoa nhiều hơn từ chương đang rất được chú ý - “Vì yêu mà đến”, cảm xúc của bạn như thế nào?

Được khán giả biết đến nhiều hơn thì chắn chắn là Misoa rất vui rồi. Từ gameshow Vì yêu mà đến khán giả còn biết thêm về những công việc riêng của mình và phần nào hiểu được thêm tính cách của mình nữa. Rất nhiều bạn thường hay nhắn tin hỏi han và chia sẻ với Misoa. Điều ấy khiến Misoa cảm thấy rất ấm áp, có thêm nhiều động lực. Cho Misoa được gửi lời cảm ơn đến tất cả - những khán giả đã và đang ủng hộ mình.

misoa kim anh tiet lo se cung trang ly tranh gianh mot chang trai trong vi yeu ma den
Misoa làm khách mời trong "Vì yêu mà đến". (Ảnh: Zing)

- Nếu nói rằng “Misoa đang muốn đánh bóng tên tuổi nhờ gameshow Vì yêu mà đến”. Liệu có đúng?

Điều đó là không đúng. Trước khi được ban tổ chức gửi lời mời thì Misoa hoàn toàn không hề biết rằng gameshow Vì yêu mà đến đang hot đến như vậy. Misoa cũng không biết đến phiên bản gốc ở nước ngoài của gameshow này. Thậm chí lúc nhận lời mời từ chương trình, Misoa cũng còn chưa hiểu rõ lắm format. Và may mắn là sau khi phát sóng thì nhận được rất nhiều sự quan tâm từ khán giả. Mọi thứ đến như sự tình cờ thôi và Misoa không có bất kỳ mục đích muốn đánh bóng tên tuổi nào cả.

- Vậy vì sao Misoa lại có ý định tham dự “Vì yêu mà đến”?

Chắc có lẽ là từ khi biết được danh sách các “nam thần” tham gia ở phiên bản nam. Cũng có kha khá các “soái ca” là bạn bè ngoài đời thực của Misoa, họ cũng tham gia chương trình này nên mình cũng tò mò và nhận lời mời từ BTC mà không cần suy nghĩ một giây nào. Thêm vào đó, Misoa rất tin vào định mệnh và tình yêu ngôn tình. Có khi nào người mà Misoa đang tìm kiếm sẽ xuất hiện tại “Vì yêu mà đến” thì sao.

- Kỉ niệm nào khó quên nhất của bạn tại “Vì yêu mà đến” ?

Chắc có lẽ là màn tranh giành bày tỏ tình cảm giữa Misoa cùng Trang Ly. Tập đó sẽ được phát sóng trong thời gian sắp tới. Lần đầu tiên có 2 nữ khách mời cùng bấm nút thả tim cho một bạn nam. Lúc đó Misoa không biết phải làm thế nào ngoài việc cứ đứng cười trừ. Quyết liệt tranh giành quyền nắm tay chàng trai để cùng ra về hay giữ tình cảm giao hảo với người chị em. Đoạn kết thế nào thì xin mời mọi người hãy cùng chờ đón xem trong số tới của Vì yêu mà đến.

- Xinh đẹp, quyến rũ là vậy, lý do nào Misoa chưa tìm được một nửa của mình?

Chắc do tính mình dở dở ương ương. Misoa tuy hay cười nói vui vẻ thoải mái với mọi người nhưng trong chuyện tình cảm thì mình lại có nhiều cái khó chịu và ương ngạnh. Mà các bạn trai thì chắc chỉ thích cái cô gái dịu dàng, dễ bảo thôi nhỉ?

misoa kim anh tiet lo se cung trang ly tranh gianh mot chang trai trong vi yeu ma den
Misoa sở hữu nhan sắc xinh đẹp, quyến rũ. (Ảnh: NVCC)

- Từ chối mà tỏ tình lãng mạn của Tiến Đức trước hàng trăm khán giả. Vậy chàng trai như thế nào sẽ khiến Misoa rung động?

Một chàng trai có bờ vai rộng, suy nghĩ chững chạc, có kiến thức hiểu biết nhiều và đằm tính một chút để bù lại cái sự nhoi của Misoa. Biết chơi các môn thể thao, đặc biệt biết bơi là một điểm cộng vì mình rất thích đi bơi. Và chàng trai ấn tượng với Misoa chắc là sẽ có một nụ cười tít cả mắt nữa.

- Ngoài Tiến Đức, đã có chàng trai nào khác có màn tỏ tình đặc biệt với Misoa?

Đến giờ thì chắc Tiến Đức là anh chàng có màn bày tỏ tình cảm độc đáo nhất. Misoa rất cảm ơn và trân trọng những tình cảm mà Tiến Đức và các bạn nam khác đã dành cho mình. Sau chương trình, Misoa cũng rất mong sẽ hẹn được các bạn đi ăn uống, cafe và duy trì mối quan hệ bạn bè tốt đẹp.

Tiến Đức lập hẳn một tửu quán trên sân khấu "Vì yêu mà đến" tập 10 để tỏ tình với Misoa Kim Anh

- Là một người mẫu ảnh tự do và có tham gia diễn xuất trong một số MV ca nhạc, phim ảnh. Quyết định tham gia “Vì yêu mà đến” liệu có phải bạn đang muốn tìm cơ hội tỏa sáng tên tuổi của mình trong làng giải trí ?

Misoa đã làm việc trong ngành giải trí tính đến nay đã là 9 năm. Trong 9 năm đó Misoa thử sức với nhiều vai trò, vị trí khác nhau ở các công ty truyền thông lớn. Không chỉ có xuất hiện trước ống kính mà Misoa còn là biên tập, tổ chức sản xuất, event... Misoa không đặt nặng vấn đề mình phải nổi tiếng hay phải toả sáng. Nếu thật sự khao khát nổi tiếng thì Misoa có đủ chiêu trò và dư thời gian để làm được điều đó. Thực tế thì mình chỉ muốn làm những gì mà mình thích, hoàn thành thật tốt và được người khác ghi nhận khả năng là đã thấy hạnh phúc rồi. Sự nổi tiếng là may mắn và là phần thưởng cho những lao động miệt mài bằng tài năng.

misoa kim anh tiet lo se cung trang ly tranh gianh mot chang trai trong vi yeu ma den
Misoa có đủ chiêu trò và dư thời gian nếu muốn đánh đổi để nổi tiếng. (Ảnh: NVCC)

- Showbiz Việt có rất nhiều tên tuổi những hotgirl xinh đẹp và tài năng. Misoa sẽ ghi dấu ấn với khán giả bằng cách nào?

Misoa không quan tâm lắm đến các bạn ấy, mỗi người có một tính cách, một câu chuyện riêng. Misoa cũng không thích chiêu trò quá lố buộc người khác nhớ đến mình. Là chính mình vẫn là tốt nhất.

misoa kim anh tiet lo se cung trang ly tranh gianh mot chang trai trong vi yeu ma den

Misoa cũng không thích làm chiêu trò quá lố buộc người khác nhớ đến mình. (Ảnh: NVCC)

- Sắp hết năm 2017, Misoa có nuối tiếc gì với một năm sắp hết ?

Có rất nhiều tiếc nuối, năm 2017 cho Misoa rất nhiều những cơ hội trong công việc lẫn tình cảm nhưng bản thân lại chưa biết khéo léo để nắm bắt và phát triển tốt hơn. Cũng hay tự trách bản thân nhưng rồi cũng phải cố gắng xem đó là kinh nghiệm và mong rằng theo thời gian thì mình sẽ chín chắn hơn để làm mọi thứ đạt được kết quả mỹ mãn nhất.

- Bạn có dự định gì cho con đường sự nghiệp sắp tới chưa?

Misoa hiện tại đang tham gia cuộc thi người dẫn chương trình truyền hình - Én Vàng. Đây là bước ngoặt rất lớn đối với mình. Trước giờ vai trò chính của mình chỉ là VJ ở các kênh truyền hình dành cho giới trẻ và giờ thì mình đang bước vào một cuộc chơi lớn, một thử thách lớn đối với nghề và bản thân. Misoa mong rằng khán giả nếu đã yêu thích hãy luôn ủng hộ cho mình trong chặng đường nhiều khó khăn của Én Vàng nữa nhé.

misoa kim anh tiet lo se cung trang ly tranh gianh mot chang trai trong vi yeu ma den
Misoa tham gia cuộc thi người dẫn chương trình truyền hình Én Vàng. (Ảnh: NVCC)

Cảm ơn Misoa về những chia sẻ!

misoa kim anh tiet lo se cung trang ly tranh gianh mot chang trai trong vi yeu ma den Những ca khúc bạn nên 'bỏ túi' vào dịp Noel 2017

Happy Christmas, Giáng sinh Avatar, Tada X’mas... là những ca khúc không thể bỏ lỡ dịp Noel 2017.

misoa kim anh tiet lo se cung trang ly tranh gianh mot chang trai trong vi yeu ma den Cả một đời ân oán tập 2: Phong quyết định bước chân vào Vũ gia

Tập 2 "Cả một đời ân oán" tiếp tục khiến khán giả “đứng ngồi không yên” bởi quyết định bước chân vào Vũ Gia của cậu ...

misoa kim anh tiet lo se cung trang ly tranh gianh mot chang trai trong vi yeu ma den Những bộ phim không thể bỏ lỡ trong dịp Noel 2017

3 bộ phim hay nhất không thể bỏ qua trong dịp Noel 2017 chính là Home Alone, The Polar Express, Love Actually.

chọn
ĐHĐCĐ Vinhomes: Doanh số 2024 dự kiến 90.000 - 110.000 tỷ, dự án Đông Anh và Đan Phượng đang làm thủ tục pháp lý
Năm 2024, dự kiến doanh số Vinhomes sẽ tăng trưởng so với 2023, đạt khoảng 90.000 - 110.000 tỷ đồng, chủ yếu đến từ Vinhomes Ocean Park 2, 3, dự án mới Vũ Yên và 1 - 2 dự án mới khác.