Mỹ: Cặp đồng tính nữ cùng sinh 4 đứa con trong một ngày

Theo Dailymail, đây có lẽ là cặp đồng tính nữ đặc biệt nhất khi cả hai cùng sinh 4 đứa con trong một ngày.

Niềm vui này là điều tuyệt vời nhất đến với Karen Wesolowski và Martha Padgett. Sau nhiều lần nỗ lực cảm tưởng như kiệt sức và không thể theo đuổi ước mơ có con, cuối cùng cả hai đã cùng mang bầu từ trứng kết hợp giữa 2 người và tinh trùng hiến tặng.

Tất cả 4 đứa con đều được sinh ra từ trứng của Padgett và tinh trùng được hiến tặng được can thiệp phương pháp thụ tinh nhân tạo. Hai phôi sau đó được cấy vào mỗi người phụ nữ nên họ cùng sinh trong một ngày.

my cap dong tinh nu cung sinh 4 dua con trong mot ngay

Wesolowski chia sẻ, cô và Padgett đã bên nhau được 9 năm. Cả hai đã cố gắng nhiều lần trong suốt 3 năm với chi phí lớn cho việc thụ thai nhân tạo nhưng không thành công.

''Đồng hồ" sinh học của chúng tôi vẫn hoạt động nhưng cả hai đã cố gắng trong ba năm và cảm thấy đã kiệt sức. Chúng tôi đã cố gắng thử tất cả mọi thứ và đã tiêu tốn rất nhiều chi phí để điều trị. Vì vậy, khi Martha nói với tôi rằng cả hai chúng ta nên cấy trứng, tôi đã đồng ý ngay. Ban đầu, cả hai nghĩ sẽ cố gắng để mỗi người mang bầu một đứa con nhưng thật bất ngờ khi cùng mang bầu đôi.

my cap dong tinh nu cung sinh 4 dua con trong mot ngay

''May mắn là bác sĩ của chúng tôi đã không nghĩ rằng cả hai có vấn đề về thần kinh nghĩ lựa chọn việc cấy ghép phôi. Tôi và Martha đều phải uống thuốc để đảm bảo rằng ở cùng một chu kỳ. Các tác dụng phụ thật là khủng khiếp, nó làm cả hai khó chịu và vô cùng mệt mỏi.

Khi Padgett đi kiểm tra định kỳ trước ngày dự sinh thì bác sĩ thông báo chị đang ở giai đoạn đầu của quá trình chuyển dạ. Vài giờ sau, cặp song sinh Sophia và Alex cất tiếng khóc chào đời.

20 giờ sau, Wesolowski cũng bất ngờ hạ sinh Andrew và Sienna, mặc dù không hề có dự định từ trước. Như vậy, cặp đôi này cùng hạ sinh song nhi cùng trong một ngày.

"Nhưng may mắn là cả hai đã cùng nhau trải qua tất cả những điều đó. Tôi cứ lo lắng rằng tuổi mình đã quá già để có thể làm việc đó. Tôi không muốn những đứa trẻ bị mọi người kỳ thị bởi vì chúng tôi là cặp đôi đồng tính nữ và đó là một trong những vấn đề lớn nhất về tâm lý. Nhưng cả hai đều hi vọng rằng khi con của chúng tôi lớn lên, mọi thứ sẽ ổn".

my cap dong tinh nu cung sinh 4 dua con trong mot ngay Chia sẻ quan điểm thiệt thòi lớn nhất của người đồng tính của vlogger 'Giang ơi' được nhiều người ủng hộ

Thẳn thắn, cá tính, cách trò chuyện giản dị nhưng rất cuốn hút và giàu năng lượng, vlogger ''Giang ơi'' đã nhận nhiều sự ủng hộ ...

my cap dong tinh nu cung sinh 4 dua con trong mot ngay Đằng sau mỗi câu nói 'Tôi là người chuyển giới' là cả 1 câu chuyện

Quá trình chuyển giới dù ở những nước phát triển phương Tây hay những nước đang phát triển ở châu Á, châu Phi đều là ...

my cap dong tinh nu cung sinh 4 dua con trong mot ngay 10 bộ phim LGBT mà bạn nhất định nên xem ít nhất 1 lần

Đây là 10 bộ phim LGBT mà bạn nên xem bởi nội dung câu chuyện rất thiết thực với những người trong cộng đồng.

my cap dong tinh nu cung sinh 4 dua con trong mot ngay Ảnh hạnh phúc của các cặp đồng tính nữ khiến người xem ghen tị

Ngọt ngào, lãng mạn, đó là những điều ngập tràn trong ngày vui của cặp đồng tính nữ ở Úc.

chọn
D2D ước lãi thêm 800 tỷ từ dự án Lộc An
Năm 2024 - 2029, D2D sẽ thực hiện tiếp giai đoạn 2 khu dân cư Lộc An với tổng mức đầu tư gần 1.116 tỷ đồng. Tổng doanh thu dự kiến trong giai đoạn 2 là hơn 2.181 tỷ đồng, lợi nhuận dự kiến 795 tỷ đồng.