Mỹ nam phim đam mỹ Sboys: 'Tôi không sợ người khác nghĩ xấu về mình vì họ không phải là tôi'

Sở hữu vẻ điển trai cuốn hút, mỹ nam phim đam mỹ Sboys đang trở thành gương mặt được khá nhiều bạn trẻ quan tâm.

Nhận ra bản thân có nhiều khác lạ so với những bạn nam cùng trang lứa. thế nhưng, Chương Cố không hề nghĩ rằng mình là người trong cộng đồng LGBT.

"Lúc nhỏ mình cũng hay bị cách bạn trêu chọc và kì thị. Thế nhưng khi càng lớn lên, mọi người quanh mình đã quen và cũng có những cái nhìn cởi mở với người trong cộng đồng LGBT nên việc kì thị cũng không còn.

my nam phim dam my sboys toi khong so nguoi khac nghi xau ve minh vi ho khong phai la toi

Hơn nữa, mình cũng may mắn có môt gia đình luôn yêu thương, ủng hộ. Khi gặp ai chọc ghẹo thì gia đình luôn đứng sau bảo vệ, để mình không bị mặc cảm. Hơn nữa, nhận thức được xu hướng tính dục của bản thân thì mình càng chỉn chu hơn trong cách sống, công việc để không ai coi thường".

Nếu như nhiều gia đình ba mẹ sẽ rất sốc khi biết con người người trong cộng đồng LGBT bởi họ chưa thể kịp thích nghi với chuyện đó. Nhưng với Chương thì hoàn toàn khác, chàng 9X diển trai này đã thể hiện và sống đúng với bản thân ngay từ nhỏ, chính điều này đã khiến ba mẹ hiểu rất rõ về con.

Hơn nữa, ba mẹ của Chương luôn đồng hành cùng con trai. Khi con gặp chuyện buồn thì họ đều chủ động tâm sự và động viên, điều đó khiến 9X này luôn cảm thấy an tâm và tin tưởng sẵn sàng chia sẻ mọi chuyện với họ.

my nam phim dam my sboys toi khong so nguoi khac nghi xau ve minh vi ho khong phai la toi

Đam mê nghệ thuật từ nhở, nhưng Chương lại không được gia đình ủng hộ bởi mọi người muốn anh theo công việc khác ổn định hơn. Dù vậy, 9X này vẫn quyết theo đuổi đam mê của mình dẫu biết nó sẽ có rất nhiều khó khăn. Chính sự kiên định và nghiêm túc trong công việc, ba mẹ của Chương cũng dần thấy những thành công và tin tưởng vào sự lựa cho của con.

“Mình theo con đường nghệ thuật cũng được 5 năm. Ngay khi biết đạo diễn đang casting diễn viên cho phim ngắn đam mỹ Sboys, mình đã tham gia và may mắn được nhận. Bộ phim đã khá thành công khi được nhiều bạn trong cộng đồng LGBT quan tâm và mình được nhiều người chú ý, yêu mến hơn.

9X này cũng cho biết, làm nghệ thuật, đôi khi bản thân anh phải vào những vai có "cảnh nóng", xuất hiện với hình ảnh gợi cảm nên không tránh khỏi việc bị mọi người nghĩ xấu về mình. Thế nhưng với Chương, ai nghĩ gì xấu, nói không hay về mình đó không phải là vấn đề quan trọng, mà chỉ cần người thân, bạn bè và đồng nghiệp hiểu là đủ.

my nam phim dam my sboys toi khong so nguoi khac nghi xau ve minh vi ho khong phai la toi

Hiện ngoài là diễn viên thì 9X này cũng là đạo diễn và sản xuất của một số phim ngắn, quảng cáo trên Youtube. Sắp tới, Chương cũng cho ra mắt một bộ phim ngắn về đam mỹ. Anh cho biết, khi làm về đề tài này cũng là cách để anh truyền tải thông điệp của những người trong cộng đồng LGBT đến với mọi người rộng rãi hơn.

"Về công việc thì bản thân mình vẫn chưa thực sự hài lòng với những gì đã làm. Đây chỉ là những bước đầu trong nghề mà bản thân cần phải cố gắng hơn rất nhiều. Cũng hy vọng mọi người sẽ yêu thương và đón nhận những sản phẩm của mình sắp tới”.

my nam phim dam my sboys toi khong so nguoi khac nghi xau ve minh vi ho khong phai la toi Mẹ ơi, con rẽ trái!

Yêu thương cùng những kỳ vọng mà ba mẹ đặt vào con cái rất nhiều, thế nên, vô tình điều đó lại chính là áp ...

my nam phim dam my sboys toi khong so nguoi khac nghi xau ve minh vi ho khong phai la toi Hạnh phúc vẹn tròn sau nhiều sóng gió của cặp đồng tính điển trai người Việt tại Mỹ

Trong cộng đồng LGBT, những cặp đôi đồng tính luôn khao khát tìm được hạnh phúc cho chính mình khi họ phải đối diện với ...

my nam phim dam my sboys toi khong so nguoi khac nghi xau ve minh vi ho khong phai la toi 'Anh cuối cùng cũng tìm được hạnh phúc… hạnh phúc đó là em'

Tôi đã nghĩ mình sẽ không bao giờ tìm lại được hạnh phúc sau khi chia tay mối tình cũ.

my nam phim dam my sboys toi khong so nguoi khac nghi xau ve minh vi ho khong phai la toi MC Ngọc Trang lên tiếng giải thích và gửi lời xin lỗi đến tình cũ đồng giới sau phát ngôn gây tranh cãi

Cách đây không lâu, MC Ngọc Trang khẳng định mình là chuẩn girl và cho rằng cô xem người tình chuyển giới Lin Jay là ...

chọn
Lãnh đạo Fecon: Luật mới không ảnh hưởng đến mảng BĐS của công ty, cam kết trả cổ tức 2022 vào quý IV năm nay
Giai đoạn đến 2029, Fecon cho biết đang nghiên cứu phát triển và triển khai đầu tư khoảng 11 dự án bất động sản với tổng giá trị gần 2 tỷ USD. Với các luật mới vừa được thông qua, ban lãnh đạo đánh giá không ảnh hưởng quá nhiều đến Fecon, các dự án của doanh nghiệp hiện khá là thuận lợi so với sự thay đổi của các luật.