Mỹ Tâm lo cho tâm lí Đức Phúc sau quyết định phẫu thuật thẩm mỹ

Mỹ Tâm cho biết mình cảm thấy bình thường nhưng ngược lại cũng hơi lo lắng cho tâm lí của học trò.
my tam lo cho tam li duc phuc sau quyet dinh phau thuat tham my Dương Triệu Vũ tiết lộ lí do Đàm Vĩnh Hưng nói yêu Mỹ Tâm
my tam lo cho tam li duc phuc sau quyet dinh phau thuat tham my Mỹ Tâm ủng hộ học trò Đức Phúc phẫu thuật thẩm mỹ sau 2 năm bị chê xấu

Trên trang cá nhân của mình cách đây ít ngày, Đức Phúc - quán quân Giọng hát Việt mùa 3 đã viết một trạng thái rất dài chia sẻ về việc anh quyết định phẫu thuật thẩm mỹ.

Chịu nhiều áp lực từ khi chiến thắng ở The Voice Vietnam, Đức Phúc nhận nhiều ý kiến trái chiều vì ngoại hình tròn trịa của mình.

Hơn 2 năm qua, nam ca sĩ không ngừng cố gắng tập luyện và giảm cân nhằm thay đổi vóc dáng mũm mĩm nhưng anh vẫn cảm thấy tự ti về ngoại hình.

Đức Phúc cũng cho biết mình đã hỏi ý kiến người thầy của mình là nữ ca sĩ Mỹ Tâm: "Nói với cô, mình hỏi: 'Cô ơi cô có buồn hay thất vọng về quyết định của con không?' và nhận được câu trả lời: 'Con quyết định thế nào cô cũng ủng hộ. Quan trọng là con phải tin vào điều đó thì mọi chuyện sẽ ổn, chúc con thành công'".

my tam lo cho tam li duc phuc sau quyet dinh phau thuat tham my
Diện mạo mới lạ của Đức Phúc. (Ảnh: plo.vn)

Trả lời saostar.vn, "họa mi tóc nâu" cho biết mình cảm thấy bình thường nhưng ngược lại cũng hơi lo lắng cho tâm lí của học trò.

Nữ ca sĩ chia sẻ: "Phúc có hỏi qua tôi nhưng tôi thấy mình không có gì phải cản bước em ấy. Tôi nghĩ điều đó là tốt, quan trọng em ấy cảm thấy như thế nào thôi. Phúc có nói với tôi là chỉ sửa mũi và cằm và sẽ không làm gì ảnh hưởng đến giọng hát".

Nói về vấn đề "người giấu, kẻ khoe" khi phẫu thuật thẩm mỹ trong showbiz Việt, giọng ca Như một giấc mơ bày tỏ quan điểm: "Làm cứ nói làm, tự nhiên giấu làm gì. Mình làm cho đẹp lên chứ có xấu đi mà sợ".

my tam lo cho tam li duc phuc sau quyet dinh phau thuat tham my
Mỹ Tâm khuyên ca sĩ ngày nay đừng quá chú trọng ngoại hình mà quên đi giọng hát. (Ảnh: Eva.vn)

Đứng trước thực trạng nhiều ca sĩ trẻ hiện nay chú trọng phần nhìn hơn phần nghe, Mỹ Tâm cũng đã thẳng thắn nhận xét: "Những bạn nghệ sĩ nếu quá chú trọng ngoại hình hơn giọng hát thì sẽ không thành công lâu dài được, bởi nhan sắc cũng chỉ là nhất thời mà thôi".

my tam lo cho tam li duc phuc sau quyet dinh phau thuat tham my Fan Mỹ Tâm "chơi độc", thực hiện 9999 chữ kí mong thần tượng phát hành album thứ 9
my tam lo cho tam li duc phuc sau quyet dinh phau thuat tham my Chuyện ít biết về nhóm 'ngũ quỷ' quyền lực nhất showbiz Việt
chọn
5 điểm nổi bật trong quy hoạch tỉnh Thừa Thiên Huế thời kỳ 2021 - 2030
Thừa Thiên Huế là một trong những tỉnh được quy hoạch lên thành phố trực thuộc Trung ương vào năm 2025. Cùng điểm qua những điểm nổi bật về quy hoạch tỉnh này thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn 2050.