Mỹ Tâm mắc bệnh có thể khiến cô mất đi giọng hát

Chia sẻ của nhà thơ Phong Việt về căn bệnh mà Mỹ Tâm gặp phải đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ phía công chúng. 
my tam mac benh co the khien co mat di giong hat 20 năm Làn sóng xanh không có Cẩm Ly, Lam Trường, Mỹ Tâm...?
my tam mac benh co the khien co mat di giong hat Nhạc sĩ Quốc Bảo đang viết sách về học trò yêu Mỹ Tâm

Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân của mình, nhà thơ Phong Việt - bạn thân của ca sĩ Mỹ Tâm bất ngờ chia sẻ một trạng thái làm xôn xao dư luận. Cụ thể, Phong Việt cho biết Mỹ Tâm mắc phải một căn bệnh kéo dài, ảnh hưởng đến giọng hát. Thông tin này lập tức nhận được sự quan tâm đặc biệt của công chúng bởi từ trước đến này, chưa ai biết được Mỹ Tâm mắc phải căn bệnh này.

Anh chia sẻ: "Có lẽ có rất ít người biết, trong năm 2017, Tâm đã trải qua cơn khủng hoảng tồi tệ nhất đời mình.

Chính xác là từ ngày 2/4/2017, Tâm bắt đầu rơi vào những cơn ho không kiểm soát, và suốt gần 3 tháng sau đó, cho mãi đến tận tháng 7/2017, Tâm gần như mỗi khi cất giọng hát sẽ liền sau đó là một cơn ho kéo dài. Trong sự nghiệp âm nhạc của mình, đấy có thể xem là quãng thời gian mà Tâm nghỉ hát lâu nhất và cũng lần đầu tiên trong đời cảm nhận rất rõ việc mình hoàn toàn có thể rời xa sân khấu trong một bi kịch không đoán trước. Rất may, Tâm đã gặp được anh Trọng Tấn và được giới thiệu đến một bác sĩ tại Hà Nội để chữa trị.

Cho đến hiện tại Tâm vẫn còn đang điều trị dài hạn cho chứng ho ấy. Trước thời điểm gặp vị bác sĩ tại Hà Nội, Tâm đã lên kế hoạch bay sang Mỹ để gặp vị bác sĩ từng chữa trị cho Adele với căn bệnh gần như tương tự.

Năm 2017 là năm tuổi của Tâm. Và cũng là năm mà Tâm gần như bước một chân xuống đáy vực sâu, nhưng đồng thời vào cuối năm thì lại đặt chân kia lên lại trên đỉnh vinh quang với album #Tam9".

my tam mac benh co the khien co mat di giong hat
Chia sẻ của nhà thơ Nguyễn Phong Việt trên trang cá nhân (Ảnh: chụp màn hình)
my tam mac benh co the khien co mat di giong hat
Ca sĩ Mỹ Tâm (Ảnh: Zing)
my tam mac benh co the khien co mat di giong hat Sao Việt đua nhau cover 'Người hãy quên em đi' của Mỹ Tâm
my tam mac benh co the khien co mat di giong hat 'Vũ điệu say rượu' của Mỹ Tâm đang gây 'bão' mạng xã hội

Diễn đàn Đầu tư Việt Nam 2025 (Vietnam Investment Forum 2025) với chủ đề “Khai thông & Bứt phá” do trang TTĐT tổng hợp VietnamBiz, Việt Nam Mới tổ chức sẽ diễn ra vào ngày 8/11/2024 tại GEM CENTER, TP HCM.

Sự kiện quy tụ giới chuyên gia cao cấp trong lĩnh vực đầu tư, tài chính là các nhà làm chính sách, CEO, CFO, CIO các ngân hàng, công ty chứng khoán, quỹ đầu tư, công ty bất động sản, các hãng xếp hạng, công ty cung cấp dữ liệu và hàng trăm nhà đầu tư có kinh nghiệm lâu năm trên thị trường chứng khoán và bất động sản.

Diễn đàn hứa hẹn mang lại không gian để các chuyên gia bàn luận về các xu hướng đầu tư mới, các góc nhìn chiến lược, mở ra nhiều ý tưởng đầu tư phù hợp cho giai đoạn mới. Đồng thời tạo cơ hội gặp gỡ, kết nối giữa nhà đầu tư và các đối tác tiềm năng trên thị trường.

Thông tin chi tiết chương trình: https://event.vietnambiz.vn/.

chọn
Nhiều doanh nghiệp bất động sản về đích sau 9 tháng
Nhiều doanh nghiệp bất động sản niêm yết như Vạn Phát Hưng, Nam Hà Nội, Long Hậu... đã công bố vượt kế hoạch lợi nhuận năm 2024 sau 3 quý đầu năm.