Nam Anh The Face: 'Ở cuộc thi này, mình bị mất đi sự tự do'

Nam Anh - thí sinh The Face Việt Nam 2018 cho hay: "Ở cuộc thi này, tất cả thí sinh sẽ bị tịch thu điện thoại và những gì liên quan đến công nghệ cho đến khi rời khỏi nhà chung. Mình sẽ không được ăn những món yêu thích mà phải ăn theo thực đơn của chương trình".
nam anh the face o cuoc thi nay minh bi mat di su tu do Thời trang 'chất lừ' của Võ Hoàng Yến tại The Face Việt Nam
nam anh the face o cuoc thi nay minh bi mat di su tu do Duy Khiêm: 'Ấn tượng với Mạc Trung Kiên, mê 'vựa muối' Võ Hoàng Yến'
nam anh the face o cuoc thi nay minh bi mat di su tu do Linh Chi The Face: 'Yêu thương của HLV Thanh Hằng không nằm ở... đầu môi'

Là một thí sinh đã có được một vài thành tích trước khi đến với The Face Việt Nam 2018, Nam Anh còn được biết đến nhiều hơn khi là chị gái sinh đôi của Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long Nguyễn Thị Lệ Nam Em. Trước cái bóng quá lớn của Nam Em, Nam Anh đã gặp không ít áp lực khi quyết định tham gia cuộc thi.

Chia sẻ về điều này, Nam Anh bộc bạch: "Quyết định tham gia The Face 2018 ngoài việc rất thích fomat cuộc thi, với sự xuất hiện của 3 HLV là những bậc thầy để mình có cơ hội học hỏi thêm nhiều kĩ năng hơn và nhiều mối quan hệ hơn thì mình cũng muốn cho khán giả thấy được một hình ảnh khác mang thương hiệu Nam Anh”.

nam anh the face o cuoc thi nay minh bi mat di su tu do
Nam Anh lọt vào top 10 The Face Việt Nam 2018

Từng đăng quang Người mẫu thời trang Việt Nam 2018, Lệ Nam có nhiều lợi thế với các kĩ năng để bước vào những thử thách của The Face Việt Nam 2018, nhưng trong thử thách đầu tiên chụp mặt mộc, Nam Anh khá loay hoay và bối rối về phần tạo dáng. Tiếp tục thiếu tự tin khi Nam Anh chính là thí sinh phá hỏng phần thi của cả đội trong tập 2.

"Nam Anh là người một màu nhất. Chỉ một người mà làm ảnh hưởng đến cả team. Ngoài chữ “cố gắng” ra em còn làm được gì? em nghĩ sao khi bây giờ là thời điểm cuối cùng của em", HLV Thanh Hằng từng tức giận trước phần thể hiện của Nam Anh.

Chia sẻ về những thử thách chưa tự tin thể hiện tốt, Nam Anh tâm sự: "Sau những nhận xét của các HLV, đặc biệt là chị Thanh Hằng. Nam Anh cũng nhận thấy những điểm yếu của mình nên bản thân luôn cố gắng khắc phục để màu sắc của mình đậm đà hơn ở từng tập. Cho đến hiện tại, Nam Anh nghĩ những cố gắng của mình dường như đã được đền đáp".

nam anh the face o cuoc thi nay minh bi mat di su tu do
Nam Anh đã gặp phải không ít khó khăn với những thử thách tại The Face Việt Nam 2018

Sau 6 tập phát sóng, Nam Em là một trong 4 thí sinh còn lại của đội HLV Thanh Hằng. Dưới sự hướng dẫn của HLV, cả team đã có những những chiến thắng và cả những bài học về tinh thần The Face. Nói về HLV của mình, Nam Anh kể: "Chị Thanh Hằng là một tên tuổi lớn mà bất kì ai cũng muốn có cơ hội được làm việc chung và mình cũng không ngoại lệ. Trong cuộc thi, chị ấy thực sự là một HLV khó tính nhưng chị lại rất tình cảm và nhiệt tình".

nam anh the face o cuoc thi nay minh bi mat di su tu do
Nam Anh cùng HLV của mình

Lọt vào top 10 là một kết quả rất tự hào với bất kì thí sinh đăng kí góp mặt tại The Face Việt Nam năm nay, nhưng đằng sau những phần thể hiện trau suốt được lên hình là rất nhiều những nỗ lực của Nam Anh cũng như từng thí sinh.

"Tham gia The Face thực sự không riêng Nam Anh mà tất cả các thí sinh đều gặp phải nhiều khó khăn. Đặc biệt là ở The Face, mình bị mất đi sự tự do. Ở cuộc thi, tất cả thí sinh sẽ bị tịch thu điện thoại và những gì liên quan đến công nghệ cho đến khi rời khỏi nhà chung. Mình sẽ không được ăn những món yêu thích mà phải ăn theo thực đơn của chương trình, mọi sinh hoạt cũng phải vào khuôn khổ yêu cầu của ban tổ chức", Nam Anh chia sẻ.

nam anh the face o cuoc thi nay minh bi mat di su tu do

“Ngôi vị quán quân là đích đến bất kì thí sinh nào cũng khao khát nhưng với mình nó lại có nhiều ý nghĩa đặc biệt hơn. Trước khi vào nhà chung cuộc sống Nam Anh có khá nhiều lộn xộn. Khoảng thời gian Nam Anh tham gia tại The Face đủ để sau cuộc thi, mình có thể sắp xếp lại cuộc sống của chính mình”, Nam Anh bộc bạch.

Nguyễn Thị Lệ Nam sinh năm 1996 ở Tiền Giang, cao 1,74 m, nặng 48 kg, số đo ba vòng 80-60-84 cm. Giống em gái, để theo đuổi niềm đam mê âm nhạc, Lệ Nam thi vào trường Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội Hà Nội. Cô giành quán quân Người mẫu thời trang Việt Nam 2018 hồi tháng 3 tại Vũng Tàu. Trước đó, Lệ Nam làm người mẫu ảnh và tham gia một số buổi diễn nhỏ trong nước.
nam anh the face o cuoc thi nay minh bi mat di su tu do Tin tức sao Việt 14/11: Chia sẻ của bạn thân Hương Giang trong MV, lí lịch 5 đối thủ của Tiểu Vy tại HH Thế giới

Tin tức sao Việt 14/11, Karen (Hân - bạn thân của Hương Giang trong MV Anh đang ở đâu đấy" cho hay cô từng là ...

nam anh the face o cuoc thi nay minh bi mat di su tu do Những scandal showbiz Việt gây 'náo loạn' năm 2018

Những scandal showbiz Việt không còn là khái niệm mới lạ. Trong năm 2018, nhiều nghệ sĩ “điêu đứng” khi vướng vào những lùm xùm.

nam anh the face o cuoc thi nay minh bi mat di su tu do Những diễn viên trẻ nổi tiếng từ series Phim Cấp 3

Phim Cấp 3 do Gino Tống làm đạo diễn đã trở thành "món ăn tinh thần" của rất nhiều khán giả học đường. Có những tên ...

nam anh the face o cuoc thi nay minh bi mat di su tu do Tin tức sao Việt 13/11: Duy Mạnh kiện Zing MP3, Hậu duệ Mặt trời Việt Nam tập 43 và 44

Tin tức sao Việt 13/11, Duy Mạnh cho hay bản thân đã từng được tòa án sắp xếp hòa giải với Tập đoàn VNG – ...

nam anh the face o cuoc thi nay minh bi mat di su tu do Duy Mạnh kiện Zing MP3: Đã từng gặp mặt hòa giải nhưng không thành công

Duy Mạnh cho hay bản thân đã từng được tòa án sắp xếp hòa giải với Tập đoàn VNG – đơn vị sở hữu trang ...

nam anh the face o cuoc thi nay minh bi mat di su tu do Tay buôn buông tay tập 4: Nhà Hai Hận bị cháy rụi trong đêm

Theo trailer Tay buôn buông tay tập 4, tên tài xế vô trách nhiệm từng đâm vào bé Nụ đã phóng hỏa đốt nhà của Hai ...

chọn
Nơi quy hoạch tổ hợp nhà ở của HanoiHouse tại ngã tư Nguyễn Phong Sắc - Tô Hiệu
Tại góc ngã tư Nguyễn Phong Sắc - Tô Hiệu có một khu đất hơn 0,2 ha, được quy hoạch cho dự án nhà ở thấp tầng và cao tầng. Chủ cũ của dự án này trước đây là Indeco, sau nhiều năm chậm triển khai đã chuyển giao cho chủ mới là HanoiHouse.