Nam CĐV điển trai xuất hiện trên sóng truyền hình chia sẻ về khoảnh khắc chiến thắng của U23 Việt Nam

Dù xuất hiện tích tắc trên ti vi khi máy quay khán giả cổ vũ cho các cầu thủ U23 Việt Nam trong trận đấu gặp đội tuyển Qatar, thế nhưng chàng trai này đã trở thành gương mặt hot vì rất điển trai.

Trận bán kết U23 Việt Nam - U23 Qatar đã khép lại với chiến thắng ngoại mục dành cho các "người hùng" nước nhà. Có thể nói chiến thắng này đã làm nức nở những ai yêu bóng đá Việt Nam. Sau trận đấu, mọi người thi nhau viết chia sẻ niềm hạnh phúc, kéo nhau ra đường ăn mừng, hò reo, giăng cờ Việt Nam… Không khí tự hào len lỏi khắp mọi nơi.

Trong trận đấu này, dân mạng xem bóng qua truyền hình đã truyền tay nhau ảnh chụp về một CĐV đẹp trai dù anh chỉ xuất hiện vài giây khi ống kính quay về phía khán đài.

nam cdv dien trai xuat hien tren song truyen hinh chia se ve khoanh khac chien thang cua u23 viet nam

Hình ảnh CĐV đẹp trai dù anh chỉ xuất hiện vài giây khi ống kính quay tại trận bán kết U23 Việt Nam - U23 Qatar. (Ảnh chụp màn hình)

Dù chỉ xuất hiện vài giây thôi nhưng dân mạng phải xuýt xoa với gương mặt điển trai, thư sinh và nụ cười rất tươi của anh chàng cổ động viên này!

Nhiều người hâm mộ chàng cổ động viên điển trai này đã "truy lùng" profile về anh, và chẳng mấy chốc họ đã tìm ra.

Anh chàng này có tên Đỗ Doãn Đông, quê ở Thường Tín, Hà Nội. Hiện Đông đang là du học sinh tại Đại học Trung Y Dược Nam Kinh, Trung Quốc. Được biết, dù anh chàng này theo nghành y nhưng cũng rất mê bóng đá. Đông thường tham gia các hoạt động bóng đá của trường.

nam cdv dien trai xuat hien tren song truyen hinh chia se ve khoanh khac chien thang cua u23 viet nam

- Chào Đỗ Doãn Đông! Cảm giác của bạn thế nào khi được nhiều người biết đến sau khi xuất hiện trên truyền hình cổ vũ đội cho U23 Việt Nam?

Mình rất bất ngờ, không nghĩ là chỉ 1 góc quay thôi mà bỗng nhiên lại được mọi người biết đến nhiều như vậy.

Đông cũng như bao nhiêu người hâm mộ yêu mến bóng đá Việt Nam, nên đến sân để cổ vũ cho các cầu thủ chiến thắng.

Bản thân mình đam mê đá bóng từ khi còn học cấp 1. Và mình cũng thường là thủ môn khi chơi bóng. Ngay cả hiện giờ, Đông vẫn tham gia vào các giải đá bóng của trường tổ chức và các câu lạc bộ khác.

nam cdv dien trai xuat hien tren song truyen hinh chia se ve khoanh khac chien thang cua u23 viet nam
Đỗ Doãn Đông (thứ hai từ phải qua) và các bạn cùng tới cổ vũ cho đội U23 Việt Nam.

- Cảm xúc của bạn như thế nào khi biết đội U23 Việt nam thi đấu ở Trung Quốc và có cơ hội được xem trực tiếp?

Mình vui lắm! Mặc dù bản thân rất thích và đam mê đá bóng, nhưng đây mới là những lần đầu tiên Đông đi cổ vũ đội tuyển Việt Nam trực tiếp như thế này. Vì trước đây, mình thì không có kinh phí để đi xem trực tiếp, còn lúc sang bên này học rồi thì lại quá xa.

Khi biết tin U23 Việt Nam đá tại Giang Tô thì các anh em Việt Nam tại Nam Kinh đã bắt đầu rục rịch chuẩn bị cờ, áo để đi cổ vũ. Với tinh thần ủng hộ các cầu thủ U23 Việt Nam, mình và mọi người bên này đã tụ tập và lên kế hoạch tham gia cổ vũ. Không như đá ở trong nước, khán giả cổ vũ trực tiếp tại đây sẽ ít hơn, nên ai lấy cũng hăng hái muốn đến cổ vũ cho đội nhà.

- Đông trực tiếp đứng cổ vũ trên khán đài trong thời tiết rất lạnh, bạn thấy nhiệt độ thấp như vậy có ảnh hưởng đến tinh thần cổ vũ của mọi người?

Đúng là nhiệt độ xuống thấp làm thời tiết trên sân rất lạnh, nhưng điều đó cũng không ảnh hưởng gì đến tinh thần cổ vũ của mọi người trên khán đài. Nếu có ảnh hưởng thì chắc là làm bọn mình cổ vũ thêm cuồng nhiệt hơn thôi (Cười).

- Trận chung kết tới bạn có dự định tham gia cổ vũ trực tiếp?

Chắc chắn là Đông sẽ tới tham gia cổ vũ cho đội U23 Việt Nam. Mọi người bên này đã lên kế hoạch để tới sân. Đây là dịp rất đặc biệt của bóng đá Việt Nam và cả những người hâm mộ như mình.

nam cdv dien trai xuat hien tren song truyen hinh chia se ve khoanh khac chien thang cua u23 viet nam

- Khoảnh khắc khi đội Việt Nam chiến thắng, không khí ăn mừng ở trên khán đài ra sao?

Thật sự là sướng và xúc động lắm, mình đã hét vang đến khản cả giọng luôn.

Khi Văn Thanh bước lên chấm phạt đền thì mọi người ai nấy đều nín thở. Lúc thấy lưới rung lên thì cả khán đài như "nổ tung" và reo hò vì vui sướng. Lúc đó nhìn ai cũng hạnh phúc trước chiến thắng ngoại mục của các cầu thủ. Nhiều người còn bật khóc nức nở vì vui quá.

Sau khi ăn mừng cùng các cầu thủ xong thì mọi người còn nán lại ở sân hát hò nhảy múa rất lâu.

nam cdv dien trai xuat hien tren song truyen hinh chia se ve khoanh khac chien thang cua u23 viet nam

- Sau chiến thắng ở trận bán kết của đội U23 Việt Nam, mọi người ở đó có tổ chức gì ăn mừng không vậy?

Vì đa số bọn mình là du học sinh và đều ở xa Thường Châu, nên sau khi ăn mừng tại sân xong thì mọi người lên xe về nhà. Các anh em tự bảo nhau phải giữ sức và giữ hình ảnh của mình với nước bạn.

Mình có theo dõi trên mạng thấy các cổ dộng viên ở nước nhà ăn mừng vui lắm. Lúc đó chỉ thèm được về nước để có thể hòa vào dòng người trên phố, vẫy cờ và hò reo.

- Trong các cầu thủ, bạn ấn tượng với ai nhất?

Mình ấn tượng với thủ môn Tiến Dũng nhất. Khả năng phản xạ và bắt penalty của anh ấy quá tuyệt vời.

Cám ơn bạn đã chia sẻ!

nam cdv dien trai xuat hien tren song truyen hinh chia se ve khoanh khac chien thang cua u23 viet nam Trận chung kết tới của U23 Việt Nam, các mẹ bỉm sữa nên cân nhắc việc để ông xã trông con vì lý do này

Khi mẹ vắng nhà, các bố đã "làm biếng" nhiệm vụ trông và đón bé yêu nhà mình chỉ vì mải xem bóng đá và ...

nam cdv dien trai xuat hien tren song truyen hinh chia se ve khoanh khac chien thang cua u23 viet nam Phản ứng không ngờ của fan U23 Việt Nam đối với hotboy đẹp trai nhất đội Qatar

Dù đã kết thúc trận đấu bán kết giữa U23 Việt Nam và đội Qatar, thế nhưng dư âm về những gương mặt sáng nổi bật ...

chọn
[LIVE] ĐHĐCĐ Vinhomes: Doanh số 2024 dự kiến 90.000 - 110.000 tỷ, dự án Đông Anh và Đan Phượng đang làm thủ tục pháp lý
Năm 2024, dự kiến doanh số Vinhomes sẽ tăng trưởng so với 2023, đạt khoảng 90.000 - 110.000 tỷ đồng, chủ yếu đến từ Vinhomes Ocean Park 2, 3, dự án mới Vũ Yên và 1 - 2 dự án mới khác.