Nam Em: 'Tôi tính làm sinh nhật hoành tráng cho Trường Giang nhưng hỏng hết, tặng hoa còn nhầm nhà'

"Tôi tính sẽ thuê một chiếc xe gắn đèn chúc mừng sinh nhật, đặt hoa, làm cho anh Giang một sinh nhật hoành tráng. Vậy mà cuối cùng hỏng hết, tặng hoa còn đi nhầm nhà", Nam Em ngậm ngùi chia sẻ.
nam em toi tinh lam sinh nhat hoanh trang cho truong giang nhung hong het tang hoa con nham nha Sao Việt nản vì Nam Em: 'Cô gái tự lăn xuống hố bùn sâu gào khóc'
nam em toi tinh lam sinh nhat hoanh trang cho truong giang nhung hong het tang hoa con nham nha Mẹ Nam Em lên tiếng bảo vệ con gái, sao Việt nói gì?
nam em toi tinh lam sinh nhat hoanh trang cho truong giang nhung hong het tang hoa con nham nha Mẹ Nam Em: 'Trường Giang từng ăn dầm nằm dề đòi cưới con gái tôi'

Một ngày sau khi Trường Giang lên tiếng về scandal tình ái, Nam Em đã có động thái mới. Thông báo vẫn ổn sau sóng gió, hoa khôi họ Nguyễn tường tận giải đáp mọi câu hỏi về danh hài đất Quảng.

nam em toi tinh lam sinh nhat hoanh trang cho truong giang nhung hong het tang hoa con nham nha

Bác thông tin cho rằng cô đang dùng đời tư để quảng cáo sản phẩm âm nhạc, người đẹp miền Tây thú nhận: "Em vẫn còn yêu anh Giang. Dù thời gian em và anh Giang yêu chỉ khoảng hơn 30 ngày. Nếu ai xem 'Titanic' sẽ hiểu. Gặp nhau một ngày mà là duyên phận, định mệnh thì người ta có thể yêu người đó bất chấp mọi thứ có thể xảy đến, dù là cái chết.

Em biết mình mù quáng từ những ngày đầu yêu anh Giang. Em vẫn luôn tự nói với mình rằng sẽ không yêu Trường Giang đâu. Nhưng anh theo đuổi em tích cực quá. Anh đi quá nhanh vào trái tim em nhanh và tích cực quá để rồi không còn lối thoát".

nam em toi tinh lam sinh nhat hoanh trang cho truong giang nhung hong het tang hoa con nham nha

Quá si tình đến độ "yêu bất chấp", Nam Em vẫn giữ ý định tạo bất ngờ cho Trường Giang dù đã "đôi ngả chia ly". Theo đó, tiệc sinh nhật hoành tráng vào 20/4 cho tình cũ là điều mỹ nhân họ Nguyễn ấp ủ đã lâu. Tuy nhiên, dự định đã thất bại vì cô không có cơ hội gặp danh hài xứ Quảng. Thậm chí điều cuối cùng là tới tận nhà tặng hoa cho Trường Giang cũng bị hỏng chỉ vì Nam Em... đi nhầm nhà.

"Em tính trong đầu sẽ thuê một chiếc xe gắn đèn chúc mừng sinh nhật, đặt hoa, làm cho anh Giang một sinh nhật hoành tráng nhưng không cách nào gặp được. Hôm sinh nhật em anh Giang đã dặn 20/4 là sinh nhật anh, em phải nhớ, nên em bất chấp mọi thứ làm thật hoành tráng, nhưng mọi người lại cản em. Vậy mà cuối cùng hỏng hết, tặng hoa còn đi nhầm cả nhà", Nam Em tiếc nuối.

Clip Nam Em tới chốn lui về của Trường Giang để tặng hoa nhưng bị nhầm nhà

Thất bại lần 1 vì nhầm nhà, Nam Em cho biết cô tiếp tục ấp ủ dự định "tấn công" tới tận cửa hàng của nam danh hài. Tuy nhiên khi xem phản ứng của những người xung quanh và đặc biệt là Trường Giang, hoa khôi họ Nguyễn quyết định dừng lại.

"Em định sẽ tiếp tục 'tấn công' anh ấy nhưng khi thấy anh bị chỉ trích em đã dừng lại. Em có kêu người giăng poster trước nhà hàng của anh, đặt bánh kem để tiếp tục tặng anh ấy. Nhưng sau khi xem phản hồi của khán giả với anh Giang, những lời anh Giang nói, em cảm thấy đau, mình còn thương anh nhiều quá, nên em dừng lại.

Cảm giác mình bị chửi dễ chịu hơn anh bị chửi. Từ hôm qua đến hôm nay, anh Giang đau một chắc em đau mười. Sáng nay sau khi đi công chuyện về, em tức tốc chạy đến trước cửa hàng anh Giang để xem poster được gỡ xuống chưa. Em không muốn anh ấy tiếp tục đau khổ. Em đã quá sai rồi, em tự nhận ra được điều đó".

nam em toi tinh lam sinh nhat hoanh trang cho truong giang nhung hong het tang hoa con nham nha

Cũng trong chia sẻ của mình, Nam Em thẳng thắn bày tỏ suy nghĩ về việc Trường Giang phủ nhận tình cảm và cho rằng đầu óc cô không bình thường. "Em nghĩ lúc đó anh Giang đang giận. Do anh xem clip em đến nhà tặng hoa nên mới bức xúc như vậy. Mà anh bức xúc tức là còn quan tâm đến em. Anh Giang nói gì về em cũng được, nhưng với em, em giữ khoảng thời gian đẹp đẽ đó trong trí nhớ của mình. Cho dù như thế nào, em luôn tôn trọng anh Giang.

Không bao giờ em giận anh hết dù anh sai nhiều. Anh Giang muốn nghĩ sao cũng được, em cạn lời rồi. Nhưng tình yêu là sự tha thứ nên em vẫn tiếp tục bỏ qua. Anh Giang đã nói vậy thì xã hội cứ nghĩ là em đang yêu đơn phương anh Giang, và em giữ tình cảm đó cho riêng mình, mọi người hãy chỉ trích em chứ đừng chỉ trích anh Giang nữa".

nam em toi tinh lam sinh nhat hoanh trang cho truong giang nhung hong het tang hoa con nham nha

Sau những bi lụy trong tình yêu, Nam Em quyết định khép lại mối tình với Trường Giang để bắt đầu cuộc sống mới. Qua đây, mỹ nhân họ Nguyễn cũng gửi lời cảm ơn tới những người yêu mến dõi theo cô trong thời gian qua.

"Cho đến bây giờ, em không còn hy vọng vào anh Giang hay chuyện tình cảm nữa. Từ hôm nay em sẽ sống cho bản thân mình, không hy sinh cho bất cứ ai nữa. Tình yêu thời buổi bây giờ không như ngày xưa. Em không còn tin vào tình yêu nữa. Không dám đặt niềm tin cho một người nào cả. Em sẽ tự khóa cánh cổng trái tim mình lại, không để ai bước vào ở thời điểm này. Em sẽ cố gắng lấy lại những gì đã mất vì đã đi quá xa.

Hiện tại, em chỉ muốn lòng được thanh thản, cân bằng cuộc sống hơn mà thôi. Em muốn xin lỗi những người đã đi với em, theo dõi em, cả khán giả - những người đã mất thời gian vào câu chuyện mà em gây ra. Em muốn những người phụ nữ đang yêu hiểu được rằng đừng nên mù quáng vào chuyện tình cảm vì sau cùng chúng ta vẫn đau khổ nhất", Nam Em bày tỏ.

nam em toi tinh lam sinh nhat hoanh trang cho truong giang nhung hong het tang hoa con nham nha HOT: Sau những nụ cười khi Trường Giang ngập trong scandal, Nhã Phương lẻ bóng trở lại Sài Gòn

Nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân" đã trở về Sài Gòn sau khi vui vẻ cùng với bạn bè của mình trong show diễn thời ...

nam em toi tinh lam sinh nhat hoanh trang cho truong giang nhung hong het tang hoa con nham nha Trường Giang tuổi 35: Chọc cười cả thiên hạ nhưng niềm vui của bản thân lại 'đếm chẳng tày gang'

Giữa những chông ai cuộc đời, vũ khí duy nhất mình có là nụ cười nhưng cũng mang đi tặng khán giả mất rồi.

nam em toi tinh lam sinh nhat hoanh trang cho truong giang nhung hong het tang hoa con nham nha Trường Giang thất thần ngồi xem clip Nam Em đến nhà tặng hoa nhân dịp sinh nhật

Những hình ảnh trên được ghi lại khi nam danh hài tham gia ghi hình cho show thực tế Khi đàn ông mang bầu.

chọn
Những ông lớn địa ốc hiện diện tại 'Đất Tổ' Phú Thọ
Vài năm trở lại đây, Phú Thọ liên tục đón các doanh nghiệp lớn ngành bất động sản như GP Invest, T&T hay BV Land... Hiện nay, Ecopark và Tasco cũng đang hướng đến dự án bất động sản đầu tiên tại địa phương này.