Nam giới muốn có vẻ ngoài trẻ hơn cần biết những mẹo chăm sóc da này

Dù nam giới ít khi thừa nhận nhưng sự thực là họ cũng luôn quan tâm đến tuổi tác và muốn "che giấu" những dấu vết của thời gian trên cơ thể, chẳng khác phụ nữ là mấy.
nhung meo cham soc da cho nam gioi de co ve ngoai tre hon Tại sao nam giới cần quan tâm đến testosterone?
nhung meo cham soc da cho nam gioi de co ve ngoai tre hon Bí quyết giúp nam giới giảm cân, có thân hình 6 múi?

Dưới đây là những lời khuyên của các chuyên gia trong việc chăm sóc da giúp làm giảm các dấu hiệu lão hóa mà nam giới có thể dễ dàng thực hiện.

Cắt tóc và lông mũi thường xuyên

nhung meo cham soc da cho nam gioi de co ve ngoai tre hon

Mái tóc và lông mũi để "tự do" có thể khiến bạn già thêm nhiều tuổi. Do đó, hãy luôn đảm bảo rằng dù đến tiệm làm tóc hay tại nhà bạn cũng nên quan tâm đến mái tóc thường xuyên và cắt tỉa phù hợp. Điều này chắc chắn giúp bạn có diện mạo trẻ trung hơn.


Chăm sóc da

nhung meo cham soc da cho nam gioi de co ve ngoai tre hon

Hầu hết nam giới đều chưa thực sự chú ý đến việc chăm sóc da và hệ quả là làn da dần thô ráp, lão hóa. Hãy chăm sóc tốt làn da của bạn bằng cách rửa mặt sạch và dưỡng ẩm thường xuyên. Nam giới cũng nên tẩy da chết 2 lần mỗi tuần.


Điều trị các vết thâm

nhung meo cham soc da cho nam gioi de co ve ngoai tre hon

Đàn ông cũng có những vết thâm và điều này làm cho họ trông già hơn. Đắp một vài lát khoai tây hoặc dưa chuột là một cách để thoát khỏi tình trạng này. Bạn cũng có thể đi khám bác sĩ da liễu để nhận được sự tư vấn và điều trị thích hợp, chuyên nghiệp. Hãy đảm bảo rằng các vết thâm đen này sẽ biến mất theo thời gian, bởi điều này thực sự ảnh hưởng đến một diện mạo trẻ trung.


Chống nắng cho da

nhung meo cham soc da cho nam gioi de co ve ngoai tre hon

Dù bạn có làn da trắng sáng hay ngăm đen, bạn vẫn cần bảo vệ làn da của mình khỏi bị rám nắng. Kem chống nắng nên dùng thường xuyên hàng ngày cùng với kem dưỡng ẩm để có kết quả tốt nhất. Thực hiện tốt điều này nam giới sẽ có làn da săn chắc, vẻ ngoài cũng cuốn hút hơn.


Cắt tỉa ria mép

nhung meo cham soc da cho nam gioi de co ve ngoai tre hon

Cùng với mái tóc, ria mép có vai trò quan trọng trên khuôn mặt khi nói đến tuổi tác. Giới mày râu nên quan tâm và cắt tỉa râu, ria mép một cách chỉn chu để giữ được sự hài hòa và gọn gàng trên gương mặt, từ đó sẽ giúp trẻ trung hơn.

chọn
ĐHĐCĐ Vinhomes: Doanh số 2024 dự kiến 90.000 - 110.000 tỷ, dự án Đông Anh và Đan Phượng đang làm thủ tục pháp lý
Năm 2024, dự kiến doanh số Vinhomes sẽ tăng trưởng so với 2023, đạt khoảng 90.000 - 110.000 tỷ đồng, chủ yếu đến từ Vinhomes Ocean Park 2, 3, dự án mới Vũ Yên và 1 - 2 dự án mới khác.