Nam Vương Ngọc Tình chia sẻ bí quyết giúp sở hữu thân hình 'vạn người mê'

Siêu mẫu Trương Ngọc Tình đã có những chia sẻ về quá trình tập luyện để sở hữu thân hình lý tưởng.
 
nam vuong ngoc tinh chia se bi quyet giup so huu than hinh van nguoi me Bí quyết 'trẻ mãi không già' của Giáng My
nam vuong ngoc tinh chia se bi quyet giup so huu than hinh van nguoi me 5 lời khuyên sống khỏe, trẻ lâu ở tuổi 60 của nghệ sĩ Kim Xuân
nam vuong ngoc tinh chia se bi quyet giup so huu than hinh van nguoi me Bạn thân hiến thận cứu Selena Gomez

Trương Ngọc Tình được biết đến là một nam người mẫu sáng giá của thời trang Việt Nam. Bên cạnh những giải thưởng trong nước trước đó thì mới đây, Ngọc Tình đã giành được ngôi vị cao nhất trong cuộc thi Manhunt International 2017 (Nam Vương Quốc Tế 2017) tổ chức tại Thái Lan. Cùng lắng nghe những chia sẻ của Ngọc Tình về quá trình tập luyện để sở hữu thân hình lý tưởng “vạn người mê”.

Chào Ngọc Tình, cảm giác của bạn sau khi đăng quang ngôi vị cao nhất Manhunt International 2017?

Từ khi trở về nước sau khi đăng quang, Tình vẫn cảm thấy rất hạnh phúc và tự hào vì dân tộc Việt Nam đang đứng top đầu về nhan sắc trên đấu trường thế giới. Những cố gắng, hy sinh về cả sức lực và tinh thần đều được đền đáp xứng đáng.

nam vuong ngoc tinh chia se bi quyet giup so huu than hinh van nguoi me
Trương Ngọc Tình đạt nôi vị cao nhất tại đấu trường nhàn sắc Manhunt International 2017. (Ảnh: Jonhny Tran)

Ngọc Tình có thể chia sẻ quá trình tập luyện của bản thân trước khi tham gia cuộc thi không?

Trước đó, Tình đã dành trọn 3 năm cho quá trình rèn luyện cơ thể, tài năng, ngoại ngữ cũng như các kỹ năng cần thiết cho cuộc thi Nam Vương Đại sức Hoàn Vũ và đạt được ngôi vị Á Vương 1.

Đến với Manhunt International 2017,Tình may mắn đã có được kinh nghiệm và hành trang trước đó nên bản thân hoàn toàn tự tin khi tham gia một trong ba đấu trường lớn nhất thế giới này.

nam vuong ngoc tinh chia se bi quyet giup so huu than hinh van nguoi me
(Ảnh: NVCC)

Tình có thể chia sẻ chi tiết về phương pháp tập luyện để sở hữu body đúng chuẩn như hiện tại không?

Mỗi tuần, Tình dành ra 6 buổi để tập luyện trong phòng tập thể hình, mỗi buổi 2 tiếng, với các bài tập cho các nhóm cơ khác nhau. Đây là quá trình khá quan trọng trong việc xây dựng một hình thể đẹp và cân đối của một người mẫu.

Ngoài ra, Tình có tập võ thêm vào 2 buổi sáng, cùng với 1 buổi chiều dành cho môn bơi lội. Hai môn tập luyện này giúp Tình có được cơ thể dẻo dai, tinh thần sảng khoái và tránh nhàm chán trong các bài tập trong phòng thể hình.

nam vuong ngoc tinh chia se bi quyet giup so huu than hinh van nguoi me
Ngọc Tình luôn chú trọng việc tập thể hình để duy trì vóc dáng. (Ảnh: NVCC)

Ngoài việc tập luyện, vấn đề dinh dưỡng chắc hẳn rất quan trọng với một người mẫu như Ngọc Tình?

Đúng là như vậy! Bản thân Tình là một người mẫu nên mình luôn ý thức việc ăn uống và giữ gìn vóc dáng một cách khoa học, vì chế độ dinh dưỡng chiếm đến hơn 60% trong quá trình xây dựng cơ bắp.

Vì thế, Tình thường ưu tiên các thực phẩm nhiều đạm như cá và hải sản, bên cạnh đó là các loại rau củ, nước trái cây liên tục bổ sung đều đặn hàng ngày. Ngoài ra, Tình thường hạn chế không sử dụng rượu bia, thuốc lá, hay ăn các đồ nhiều dầu mỡ.

nam vuong ngoc tinh chia se bi quyet giup so huu than hinh van nguoi me
Ngoài tập gym, siêu mẫu Ngọc Tình còn dành thời gian để bơi lội, tập võ. (Ảnh: NVCC)

Là một người mẫu, việc thường xuyên phải thức khuya sẽ ảnh hưởng ít nhiều tới sức khoẻ và vóc dáng, Ngọc Tình lựa chọn cách khắc phục như thế nào?

Do tính chất công việc của Tình nên việc thức khuya là điều không thể tránh khỏi. Tuy nhiên, Tình sẽ tìm cách khắc phục bằng cách luôn cố gắng ép bản thân phải ngủ đủ 7-8h một ngày. Trong đó thời gian ban ngày Tình sắp xếp nghỉ thêm từ 40 phút tới 1 tiếng để cân bằng cơ thể.

Duy trì đều đặn lịch nghỉ ngơi này giúp sức khoẻ được phục hồi nhanh chóng và giúp làn da không bị lão hoá nhanh do thiếu ngủ.

Ngọc Tình có lời khuyên gì với độc giả khi tập luyện để vừa có vóc dáng đẹp mà luôn giữ được tinh thần thoải mái?

Theo Tình, việc quan trọng nhất trước khi tập luyện là bạn cần phải hiểu cơ thể mình, xem mình đang ở tình trạng như thế nào, sau đó tìm hiểu một chương trình tập luyện và dinh dưỡng hoặc tham khảo các huấn luyện viên thể hình, để xây dựng được chế độ phù hợp nhất cho tạng người của mình.

Quan trọng hơn là, bạn cần phải cảm thấy thích thú với những gì mình tập luyện, bất kể là môn thể thao gì. Tình xin chúc các bạn độc giả thật thành công trong tập luyện và đạt được những gì bản thân mong muốn.

nam vuong ngoc tinh chia se bi quyet giup so huu than hinh van nguoi me
Tập luyện thường xuyên, nghỉ ngơi điều độ chính là bí quyết giữ gìn sắc vóc của Ngọc Tình. (Ảnh: NVCC)

Cám ơn Ngọc Tình, chúc bạn nhiều sức khoẻ và thành công với những dự định trong tương lai.

nam vuong ngoc tinh chia se bi quyet giup so huu than hinh van nguoi me Lilly Nguyễn - cô gái quyến rũ của 'The Face' chia sẻ bí quyết 'ăn càng nhiều, dáng càng đẹp'
chọn
Lượng tiêu thụ căn hộ khu vực TP HCM tăng gần gấp đôi, giá cao nhất 337 triệu/m2
Theo DKRA, trong tháng 4, khu vực TP HCM và vùng ven có 1.597 căn hộ ra mắt thị trường, tiêu thụ mới đạt 819 căn, gấp 1,7 lần cùng kỳ năm ngoái. Giá bán cao nhất được ghi nhận ở ngưỡng 337 triệu/m2.