Ngày Thần Tài năm Kỷ Hợi đâu nhất thiết phải mua heo vàng, đây mới là vật phù hợp nhất cho 12 con giáp

Ngày vía Thần Tài mùng 10 tháng Giêng âm lịch người người nhà nhà đổ xô đi mua vàng lấy hên. Tuy nhiên năm Kỷ Hợi không nhất thiết phải mua heo vàng mới được phù hộ độ trì, dưới đây mới là những vật phẩm phong thủy phát tài phát lộc cho 12 con giáp.
ngay than tai nam ky hoi dau nhat thiet phai mua heo vang day moi la vat phu hop nhat cho 12 con giap
(Ảnh minh họa: 24h)

Ngày vía Thần Tài các con giáp nên mua vàng như thế nào?

Theo chuyên gia phong thủy, vàng đủ tuổi thì cát khí mới mạnh, ngụ ý tiền tài viên mãn – phúc lộc dồi dào, vì thế nếu muốn mua vàng ngày Thần Tài để cầu may và đeo như một vật phẩm hộ mệnh thì có thể mua các sản phẩm phong thủy hợp tuổi, hợp cung mệnh cũng sẽ có tác dụng tương đương.

Tuổi Tý

Trang sức có hình Phật Di Lặc sẽ là món đồ phong thủy phù hợp nhất và mang lại nhiều may mắn cho người tuổi Tý trong năm 2019. Hình ảnh Phật Di Lặc kéo túi tiền tượng trưng cho may mắn, thịnh vượng và giàu sang phú quí, đồng thời với biểu cảm tươi vui nên đây cũng được coi là vị "thần hộ mệnh" mang lại cuộc sống bình an, hạnh phúc.

Tuổi Sửu

Vật mang lại may mắn cho người cầm tinh con trâu trong năm Kỷ Hợi không gì khác ngoài các loại trang sức có hình con vật này. Đừng cố săn heo vàng làm gì vì những đồ trang sức như vòng, mặt dây chuyền, nhẫn hoặc tượng hình con trâu bày trong nhà mới là vật phẩm phong thủy chuẩn nhất cho năm 2019 phát tài phát lộc.

Tuổi Dần

Người tuổi Dần đặc biệt hợp duyên Quan Âm, vì thế nên chọn những vật phẩm phong thủy có hình Quan Âm để mang bên mình hoặc bày trí trong phòng khách, phòng làm việc để điều hòa bản thân, kiểm soát tốt cảm xúc và bình tĩnh hơn trước mọi vấn đề trong cuộc sống. Được như vậy thì không cần cầu giàu sang, phú quí cũng tự khắc gõ cửa.

Xem thêm: Giờ đẹp mua vàng, cúng tế, lấy may ngày Vía Thần Tài 2019

ngay than tai nam ky hoi dau nhat thiet phai mua heo vang day moi la vat phu hop nhat cho 12 con giap
(Ảnh minh họa: Ngọc Việt Nam)

Tuổi Mão

Trong 12 con giáp thì tuổi Mão là tuổi hợp với trang sức bạc nhất. Bất kì món trang sức nào bằng bạc mang theo người đều có tác dụng rất tốt với vận khí của tuổi Mão trong năm 2019. Trang sức bạc vốn được biết đến với tác dụng xua đuổi tà khí, thu hút sinh khí và giúp đẩy lùi nguồn năng lượng xấu có thể ảnh hưởng tới cuộc sống của bạn.

Tuổi Thìn

Tràng hạt nhà Phật hoặc trang sức đá thạch anh xanh Aventurine cực kì phù hợp với cung mệnh của tuổi Thìn. Mang những vật này bên mình tuổi Thìn không khác nào hổ mọc thêm cánh, không những hạnh phúc, bình an mà còn có thể được hưởng vinh hoa phú quí.

Tuổi Tỵ

Với người tuổi Tỵ thì vật phẩm phong thủy phù hợp nhất trong năm Kỷ Hợi chính là Tỳ Hưu. Vốn là linh vật được biết đến với tác dụng mang lại may mắn, thịnh vượng cho người sở hữu, Tỳ Hưu sẽ giúp đỡ tuổi Tỵ rất nhiều trong sự nghiệp và giúp bạn có cuộc sống no đủ, sung túc. Bên cạnh trang sức mang theo người, tuổi Tỵ hoàn toàn có thể thỉnh tượng Tỳ Hưu bằng đá quí hoặc gốm bày trong nhà để gia tăng tài vận, mang sinh khí tốt cho bản thân và gia đình trong năm mới.

Tuổi Ngọ

Người tuổi Ngọ nên dùng vòng tay bằng ngọc để bảo hộ bản thân, xua đuổi tà khí, mang lại cuộc sống bình an, may mắn. Ngoài ra bạn có thể bày tượng cóc bằng đồng trong phòng khách hoặc phía Tây Bắc phòng làm việc để vượng tài vận và có nhiều cơ hội thăng quan tiến chức.

ngay than tai nam ky hoi dau nhat thiet phai mua heo vang day moi la vat phu hop nhat cho 12 con giap
(Ảnh minh họa: Eropi Jewelry)

Tuổi Mùi

Vàng chắc chắn là loại trang sức phù hợp nhất cho tuổi Mùi trong năm 2019. Tốt nhất bạn nên chọn mua vòng vàng ở những cơ sở uy tín, có giấy bảo hành đầy đủ và biết được tuổi của vàng. Bên cạnh đó người tuổi Mùi có thể đặt một hộp nhỏ bằng gỗ gụ ở phía Tây phòng khách, bên trong đặt một vật dụng liên quan tới công việc của mình để đường công danh sự nghiệp thêm rộng mở trong năm mới.

Tuổi Thân

Tuổi Thân theo cung mệnh Mộc, vì thế gỗ là chất liệu phù hợp nhất để mang lại may mắn cho người tuổi Thân. Thay vì đổ xô đi mua các loại vàng bạc, đá quí thì tuổi Thân có thể để một mẩu gỗ trong ví và trồng cây thân gỗ ở hướng Tây của căn nhà để tăng vận tài lộc cho bản thân.

Tuổi Dậu

Cũng như tuổi Sửu, con gà chính là linh vật mang lại may mắn cho người tuổi Dậu trong năm nay. Bạn có thể lựa chọn trang sức hình con gà hoặc tượng hình gà để đặt trong nhà, trên bàn làm việc. Ngoài ra có thể treo tranh con gà ở những vị trí trang trọng, đủ ánh sáng cũng góp phần tăng vận may cho tuổi Dậu trong năm 2019.

ngay than tai nam ky hoi dau nhat thiet phai mua heo vang day moi la vat phu hop nhat cho 12 con giap
(Ảnh minh họa: ndh)

Tuổi Tuất

Nhẫn vàng là món đồ vừa đơn giản vừa có tác động rất tốt đến vận mệnh của tuổi Tuất trong năm nay. Tuy nhiên khi mua nhẫn vàng bạn cần lưu ý lựa chọn những cơ sở kinh doanh vàng uy tín, chọn nhẫn từ 0,5 - 2 chỉ hoặc tùy theo mong muốn mà lựa chọn lượng vàng. Ví dụ vàng nhẫn 1 lượng mang ý nghĩa cầu Phúc, 1 chỉ cầu Lộc, 2 chỉ cầu Phát, 5 chỉ cầu Tài.

Tuổi Hợi

Một chiếc vòng mã não sẽ là bảo bối hộ mệnh cho người tuổi Hợi trong năm tuổi này. Năng lượng của đá mão não không những giúp cân bằng cơ thể, loại bỏ sự tiêu cực, tăng cảm hứng sáng tạo, giảm căng thẳng và củng cố thêm niềm tin vào bản thân mà còn rất tốt cho tình cảm đôi lứa. Ngày Thần Tài mà mua một chiếc vòng mã não thì năm Kỷ Hợi chắc chắn sẽ tràn ngập niềm vui và may mắn rồi!

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

XEM THÊM

ngay than tai nam ky hoi dau nhat thiet phai mua heo vang day moi la vat phu hop nhat cho 12 con giap Tử vi hôm nay (14/2/2019) về tài chính của 12 con giáp: Ngày Thần Tài lộc lá sum suê

Tử vi hôm nay (14/2/2019) về tài chính của 12 con giáp: Bất kể mục tiêu của bạn là kiếm được bao nhiêu tiền trong ...

ngay than tai nam ky hoi dau nhat thiet phai mua heo vang day moi la vat phu hop nhat cho 12 con giap Lì xì Thần Tài vàng giá hàng triệu đồng bán 'mát' tay trước ngày Thần Tài

Ngoài mua vàng miếng, vàng thỏi hay các trang sức vàng thông thường, nhiều người tiêu dùng đang “lùng” các mốt lì xì Thần Tài ...

ngay than tai nam ky hoi dau nhat thiet phai mua heo vang day moi la vat phu hop nhat cho 12 con giap Ngày Thần Tài 2019 là ngày nào? Làm gì trong ngày này để cả năm tài lộc sung mãn, phú quý đầy nhà?

Theo quan niệm dân gian, ngày mùng 10 tháng Giêng âm lịch hàng năm là ngày Thần Tài, đây được xem là ngày mang lại ...

chọn
D2D ước lãi thêm 800 tỷ từ dự án Lộc An
Năm 2024 - 2029, D2D sẽ thực hiện tiếp giai đoạn 2 khu dân cư Lộc An với tổng mức đầu tư gần 1.116 tỷ đồng. Tổng doanh thu dự kiến trong giai đoạn 2 là hơn 2.181 tỷ đồng, lợi nhuận dự kiến 795 tỷ đồng.