Ngộ độc rượu ở Quảng Nam: Thêm 1 người tử vong, 1 người dễ mù mắt

Anh Hôih Nhân đã tử vong sau khi điều trị tại bệnh viện, nâng số ca tử vong nghi do ngộ độc rượu tại huyện Nam Giang, tỉnh Quảng Nam lên 4 người.

Ngày 23/3, ông Doãn Bing, Chủ tịch xã Cà Dy (huyện Nam Giang, Quảng Nam) cho biết, anh Hôih Nhân (24 tuổi, thôn Pà Păng) đã tử vong sau hơn một tuần cấp cứu ở Bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng nghi do ngộ độc rượu. Hiện gia đình và chính quyền đang tổ chức mai táng cho anh Hôih Nhân.

them 1 nguoi tu vong 1 nguoi nguy co mu mat do ngo doc ruou o quang nam
Đã có nạn nhân thứ 4 tử vong nghi do ngộ độc rượu tại Nam Giang. Ảnh tư liệu.

Một nạn nhân khác là anh Bnướch Gheo (34 tuổi, trú thôn Pà Păng) điều trị tại Bệnh viện Đa khoa khu vực miền núi phía Bắc Quảng Nam sức khỏe đã dần hồi phục lại. Tuy nhiên anh có dấu hiệu suy giảm thị lực nghiêm trọng, nguy cơ mù mắt.

Đại tá Nguyễn Đức Dũng, Phó giám đốc Công an tỉnh Quảng Nam cho biết, công an Quảng Nam đã gửi các mẫu rượu ra Viện khoa học hình sự Bộ công an tại Đà Nẵng nhưng chưa có kết quả.

Trước đó, chiều 13/3, anh Hôih Nhân, B Nướch Gheo, A Viết Gian, A Lăng Minh và Ông Bờ Nướch A Chưm (tất cả trú thôn Pà Căng, xã Cà Dy, huyện Nam Giang) đã mua rượu tại một quán tạp hóa gần nhà uống.

Đến 14/3, 5 người trên bất ngờ có các triệu chứng hôn mê sâu, tím tái, khó thở… nghi bị ngộ độc nên được người nhà đưa đến Trung tâm Y tế huyện Nam Giang để cấp cứu nhưng 3 người đã tử vong.

them 1 nguoi tu vong 1 nguoi nguy co mu mat do ngo doc ruou o quang nam Hỗ trợ gạo và tiền cho gia đình các nạn nhân bị ngộ độc rượu tập thể

Chính quyền địa phương đã có sự quan tâm hỗ trợ về vật chất đối với các gia đình nạn nhân trong vụ ngộ độc ...

chọn
'Đất huyện ven trúng đấu giá gấp nhiều lần khởi điểm là đúng thực tế'
Thứ trưởng Tài nguyên & Môi trường cho rằng các địa phương đã kiểm soát chặt công tác đấu giá nhưng thời điểm giao thoa giữa luật cũ và mới phần nào khiến giá trúng tăng cao.