N"Golo Kante đá chung kết World Cup với bệnh viêm dạ dày

Màn trình diễn của N'Golo Kante trong trận chung kết World Cup 2018 gặp Croatia chỉ dừng lại ở mức trung bình. Anh được HLV Didier Deschamps rút khỏi sân sau giờ giải lao.

Màn trình diễn của N'Golo Kante trong trận chung kết World Cup 2018 gặp Croatia chỉ dừng lại ở mức trung bình. Anh được HLV Didier Deschamps rút khỏi sân sau giờ giải lao.

Kante đã không có một trận đấu thành công trước Croatia trong đêm 15/2. Những pha đánh chặn, tắc bóng làm nên thương hiệu của cầu thủ này biến mất. Khi tuyển Pháp không có được một tiền vệ xuất sắc như đã từng, tuyến giữa của họ lép vế trước đối thủ.

Nhưng theo Le Parisien, Kante đã bị viêm dạ dày và cố nén đau thi đấu suốt 55 phút có mặt trên sân Luzhniki. Chính điều đó dẫn đến màn trình diễn không như kỳ vọng. HLV Deschamps có lẽ nhận ra điều này nên quyết định rút cậu học trò khỏi sân từ phút 55.

ngolo kante da chung ket world cup voi benh viem da day

Kante chỉ góp mặt trong trận chung kết World Cup 2018 gặp Croatia 55 phút.

Kante nếu thật sự nén đau để ra sân thi đấu thì rõ ràng đã mạo hiểm với sức khỏe của mình. Hơn hết, viêm dạ dày thường khiến cơ thể yếu đi, gây tiêu chảy, nôn mửa và đau bụng. Nhưng việc ra sân với hệ tiêu hóa bất ổn cũng cho thấy nghị lực chiến đấu phi thường của tiền vệ 27 tuổi.

Trên hành trình vô địch World Cup 2018, dấu ấn của Kante để lại trong màu áo tuyển Pháp rất lớn. Anh là cỗ máy thu hồi bóng, một tấm khiên thép bảo vệ hàng thủ đội nhà. Kante không ghi được bàn nào từ đầu giải, nhưng trở thành mắt xích không thể thiếu ở tuyến giữa.

Có hai trận ngôi sao người Pháp này trang WhoScored bình chọn "Cầu thủ hay nhất đấu", đó là khi gặp Australia và Peru. Tại vòng 1/8, Kante được nhiều trang báo mô tả "bắt chết" siêu sao Lionel Messi. Sau này, người Pháp cũng tự sáng tác bài hát ca ngợi tiền vệ thầm lặng này.

ngolo kante da chung ket world cup voi benh viem da day

So với những trận đấu trước, dấu ấn của Kante ở chung kết không ấn tượng bằng.

Mới đây, trong buổi lễ ăn mừng chức vô địch World Cup 2018, tiền vệ Paul Pogba đã hết lời ca ngợi đồng đội. Anh ngân nga: "N'Golo Kante, một chàng trai có thân hình khiêm tốn, nhưng lại khiến Messi tắt điện".

Từ những gì thể hiện, giá trị Kante sau World Cup chắc chắn tăng vọt. Có tin đồn Barca đã đưa cầu thủ thuộc biên chế Chelsea vào tầm ngắm.

ngolo kante da chung ket world cup voi benh viem da day Ngưỡng mộ tấm lòng cao cả của Mbappe

Bỏ lại sau lưng hình ảnh xấu từ việc ăn vạ ở World Cup 2018, tài năng trẻ Mbappe khiến nhiều người ngưỡng mộ khi ...

ngolo kante da chung ket world cup voi benh viem da day Cận cảnh 'biển người' chào đón nhà vô địch Pháp rước cúp về Paris

Khoảng 500.000 người đã lấp kín các con đường dẫn về trung tâm thành phố Paris, nơi đội tuyển Pháp sẽ đi qua để ăn ...

ngolo kante da chung ket world cup voi benh viem da day Croatia - Từ kẻ tí hon vực dậy sau suy thoái đến Á quân World Cup

Nền kinh tế chủ yếu dựa vào du lịch của Croatia chắc chắn hưởng lợi nhờ những điều kỳ diệu đội tuyển nước này làm ...

ngolo kante da chung ket world cup voi benh viem da day Hậu World Cup 2018: Dân cá độ ‘trúng mánh’ đi mua ô tô cũ hạng sang giá rẻ

Kỳ World Cup 2018 đã chính thức khép lại cũng chính là lúc các cửa hàng cầm đồ, mua bán xe cũ thanh lý các ...

chọn
Hai thách thức lớn của Long Hậu
Đánh giá về 2024, Long Hậu cho rằng các chính sách pháp luật có nhiều thay đổi, là một trong những rủi ro ảnh hưởng đối với các nhà phát triển khu công nghiệp. Bên cạnh đó, nhiều doanh nghiệp ngoài ngành bắt đầu chuyển hướng đầu tư sang BĐS công nghiệp cũng làm gia tăng sự cạnh tranh trong lĩnh vực này.