Người đàn ông đầu tiên trên thế giới mang bầu muốn sinh con thứ 4

Người đàn ông Mĩ hi vọng có thể tiếp tục mang thai nhưng nếu thành công, anh sẽ phải sinh mổ do đã tạo hình bộ phận sinh dục nam.
nguoi dan ong dau tien tren the gioi mang bau muon sinh con thu 4
Thomas cùng vợ hai Amber Nicholas và con trai trong lần xuất hiện trên truyền hình hôm 20/8. Ảnh: ITV.

Thomas Beatie, 44 tuổi, nữ chuyển giới thành nam, hôm 20/8 xuất hiện trên chương trình This Morning của ITV cùng người vợ thứ hai Amber Nicholas và con trai Jackson để chia sẻ về cuộc sống hiện tại cũng như các kế hoạch tương lai.

Thomas, sống ở thành phố Phoenix, bang Arizona, từng khiến cả thế giới sốc năm 2007 sau khi một bức ảnh chụp anh ôm bụng bầu, ngực trần và để râu xuất hiện trên mạng xã hội, theo The Sun. Lúc này, Thomas đã phẫu thuật chuyển giới nhưng vẫn giữ bộ phận sinh dục nữ.

Sau khi kết hôn, Nancy, vợ Thomas, không thể sinh con nên người đàn ông này quyết định mang bầu thay vợ. Sau hai lần sinh con suôn sẻ vào năm 2008 và 2009, Thomas quyết định sinh thêm con thứ ba vào năm 2010. Vợ chồng Thomas li hôn năm 2012 và sau đó anh kết hôn với Amber.

Hiện tại, 11 năm kể từ sau khi khiến cả thế giới chú ý, Thomas thừa nhận trên This Morning rằng anh vẫn nuôi hi vọng sinh thêm con.

"Nếu có thể, tôi sẽ sinh con tiếp. Vợ chồng tôi vẫn còn phôi thai đông lạnh được cất giữ từ lần trước mang thai Jackson. Vợ tôi nói nếu muốn sinh con, tôi hãy tự làm", Thomas nói với hai người dẫn chương trình là Eamonn Holmes và Ruth Langsford.

Amber lúc này quay sang chồng tiếp lời: "Anh ấy có thể sinh 10 đứa con ấy chứ".

Tuy nhiên, nếu mang thai lần thứ tư, Thomas sẽ phải đẻ mổ do anh đã phẫu thuật tạo hình bộ phận sinh dục nam từ sau 3 lần sinh trước.

Cặp vợ chồng cho hay dù biết cuộc sống của họ có thể hơi "khác thường và đặc biệt", nhưng họ cho rằng gia đình mình cũng giống như bất cứ gia đình nào khác.

"Chúng tôi chỉ là một gia đình bình thường và truyền thống", Amber, 48 tuổi, vừa bế con trai Jackson vừa nói.

Về bức ảnh mang bầu gây tranh cãi hồi năm 2007, Thomas tiết lộ anh không hề cảm thấy hối hận khi công khai câu chuyện bản thân.

"Bức ảnh tuy có phần hơi khiêu khích nhưng nó đã tạo nên một cuộc tranh luận, điều mà theo tôi là rất quan trọng. Có rất nhiều người giống như tôi, những người cũng muốn sinh con, muốn có gia đình thực sự. Có thể bức ảnh đó không được quen mắt với mọi người nhưng họ sẽ vẫn tiếp tục nhìn nó. Đó không phải là điều tôi nên che giấu, mà là điều khiến tôi thấy tự hào", Thomas cho biết.

XEM THÊM

nguoi dan ong dau tien tren the gioi mang bau muon sinh con thu 4 Trung thực trả lời 8 câu hỏi này, bạn sẽ biết mình là người đồng tính nữ hay không?

Theo trang Liveabout, dựa vào những dấu hiệu này bạn có thể trả lời câu hỏi mình có phải là người đồng tính nữ hay ...

nguoi dan ong dau tien tren the gioi mang bau muon sinh con thu 4 Tâm sự của cựu diễn viên Disney suốt tuổi thơ sống trong 'vỏ bọc' là một người đồng tính

Josie Totah là một ngôi sao Disney được nhiều khán giả trên khắp thế giới yêu mến. Tuy nhiên nhiều người vẫn nhầm tưởng rằng ...

nguoi dan ong dau tien tren the gioi mang bau muon sinh con thu 4 Chuyện tình cặp đồng tính nam 9X: 'Chỉ yêu thôi thì chưa đủ để chung thủy với nhau'

Chuyện tình của cặp đồng tính nam Võ Văn Tú và Huỳnh Tuấn Kiệt đủ giản dị để trân trọng khoảnh khắc lãng mạn, đủ ...

nguoi dan ong dau tien tren the gioi mang bau muon sinh con thu 4 10 cặp vợ chồng đồng tính chứng minh khoảng cách tuổi tác không quan trọng

Tờ Hornet đã lập danh sách 10 cặp vợ chồng đồng tính nổi tiếng có khoảng cách tuổi lớn nhất thế giới.

nguoi dan ong dau tien tren the gioi mang bau muon sinh con thu 4 Có tìm được tình yêu qua ứng dụng hẹn hò dành cho người đồng tính hay không?

Một số người cho rằng không thể tìm được tình yêu thông qua ứng dụng hẹn hò cho người đồng tính. Vậy thực hư chuyện ...

nguoi dan ong dau tien tren the gioi mang bau muon sinh con thu 4 Những hình ảnh đầy cảm xúc tại Quảng Ninh Pride 2018

Diễn ra vào đúng thời điểm bão số 4 đổ bộ nhưng Quảng Ninh Pride 2018 vẫn đưa người tham gia trải qua đủ các ...

chọn
VIS Rating: Khả năng trả nợ của doanh nghiệp bất động sản vẫn ở mức yếu
Khả năng trả nợ của doanh nghiệp vẫn ở mức yếu ngay cả khi dòng tiền được cải thiện do đòn bẩy cao và nợ đến hạn lớn trong năm 2024.