Nguyễn Hợp dừng cuộc thi khi không dám thực hiện thử thách?

Nguyễn Hợp là một trong những thí sinh mạnh mẽ, cá tính và "lì" nhất nhà chung nhưng lại do dự. Cô khóc nức lên và tuyên bố không muốn vào đó.
nguyen hop se dung cuoc thi khi khong dam thuc hien thu thach Nguyễn Hợp bị tạt nước, Hồng Xuân chính thức 'giã từ giấc mơ'
nguyen hop se dung cuoc thi khi khong dam thuc hien thu thach Đại chiến nhà chung: Nguyễn Hợp ném đồ và bị Thùy Dương đánh vào đầu

Trong những hình ảnh được tiết lộ gần đây, Top 11 của chương trình Người mẫu Việt Nam – Vietnam's Next Top Model All Stars 2017 đã phải làm việc với những người bạn diễn cực kỳ khó tính.

Dường như những chú trăn đã thực sự làm khó các người mẫu khiến các cô gái của chúng ta đã phải hét lên và rớt những giọt nước mắt vì sợ hãi. Bên cạnh đó, Võ Hoàng Yến đã kiến cho khán giả đã phải trầm trồ và thán phục khi cô xuất hiện cách bí ẩn với những chú trăn. Và đó chỉ mới là mở đầu.

Chưa hết khiếp sợ ở thử thách trước, 11 cô gái – 11 người mẫu chuyên nghiệp lại phải tiếp tục đối diện với một thử thách vô cũng ghê rợn tại Công viên Du lịch Văn hóa Suối Tiên.

nguyen hop se dung cuoc thi khi khong dam thuc hien thu thach
Top 11 Vietnam's Next Top Model 2017 sẽ phải thực hiện một thử thách ghê rợn.

Những tiếng hét thất thanh, những giọt nước mắt một lần nữa lại xuất hiện khi các cô gái biết thử thách của mình sẽ nằm trong một căn hầm mang tên "Bí mật Cổ Loa Thành" - một công trình ngầm trong lòng đảo Quy Long với kĩ xảo tạo ảo giác và kĩ thuật chuyển động được kết hợp với quang học, ánh sáng và âm thanh siêu trầm và những hình ảnh vô cũng kinh dị như ma quỷ, yêu tinh, thủy quái sẽ lần lượt xuất hiện một cách bất ngờ ở trong đường hầm.

Điều thú vị ở thứ thách này, 11 ngôi sao của chương trình phải đối mặt với sự sợ hãi và thể hiện bản lĩnh ngôi sao của mình trước ống kính khi bất ngờ bắt gặp ánh đèn flash.

Lại Thanh Hương, Kim Dung được biết đến là những cô nàng mạnh mẽ và cá tính nhưng khi đến với thử thách này dường như cả Lại Thanh Hương, Kim Dung đã thực sự "chịu thua" khi liên tục la hét và tỏ ra rất sợ hãi trước những chướng ngại vật.

Nguyễn Hợp cũng là một trong những thí sinh mạnh mẽ, cá tính và "lì" nhất nhà chung nhưng lại do dự. Cô khóc nức lên và tuyên bố không muốn vào đó.

Thử thách này thực sự đã làm khó các cô gái mạnh mẽ nhất nhì nhà chung. Trong tình trạng hoảng hốt và sợ hãi, liệu 11 ngôi sao của chương trình còn có tâm trí để "tỏa sáng".

Nhà chung sẽ ra sao khi Kikki Lê làm thủ lĩnh và ai sẽ là người tiếp tục phải chia tay chặng đua chinh phục ngôi vị quán quân duy nhất của chương trình Người mẫu Việt Nam – Vietnam's Next Top Model All Stars 2017.

Tất cả sẽ có trong tập 5 của chương trình Người mẫu Việt Nam –Vietnam's Next Top Model All Stars 2017 được phát sóng lúc 20:00 thứ 7 (22/7) trên kênh VTV3.

nguyen hop se dung cuoc thi khi khong dam thuc hien thu thach Truyền hình thực tế có cần 'sứ mệnh' thân thiện?
nguyen hop se dung cuoc thi khi khong dam thuc hien thu thach Chụp ảnh cùng trăn, Cao Thiên Trang khóc thét trong sợ hãi
chọn
[Photostory] Dự án vừa khởi công của MIK Group ở khu tây Hà Nội
The Solar Park - giai đoạn 2 của Imperial Smart City do MIK Group làm chủ đầu tư có quy mô hơn 2 ha. Tại đây sẽ xây dựng 5 toà tháp căn hộ cao 35 tầng.