Nguyễn Thị Thành có nên sử dụng sức mạnh truyền thông để nổi tiếng?

Dù đã bị tước danh hiệu Á khôi Du lịch vì những cái răng “oan nghiệt” nhưng Nguyễn Thị Thành bỗng chốc trở thành cái tên “hot” trên mọi diễn đàn.
nguyen thi thanh hay su dung suc manh truyen thong de noi tieng Nguyễn Thị Thành bị tước danh hiệu, chuyên gia nói gì?
nguyen thi thanh hay su dung suc manh truyen thong de noi tieng Nguyễn Thị Thành trả lại danh hiệu Á khôi 1 sau ồn ào sửa răng
nguyen thi thanh hay su dung suc manh truyen thong de noi tieng Cộng đồng mạng: 'Chúng tôi công nhận Nguyễn Thị Thành là Á khôi Du lịch 2017'
nguyen thi thanh hay su dung suc manh truyen thong de noi tieng Nguy cơ mất vương miện: Lỗi ở Thành hay tại... 8 chiếc răng?

Sau khi chính thức nhận được lệnh của Cục biểu diễn và BTC, Nguyễn Thị Thành đành ngậm ngùi trả lại danh vị Á khôi 1 cuộc thi Hoa khôi Du lịch Việt 2017. Trên mạng, câu chuyện vì 8 chiếc răng đánh đổi vương miện của người con gái Bắc Ninh xuất hiện dày đặc hơn. Các diễn đàn về nhan sắc cũng đều đề cập đến câu chuyện của Nguyễn Thị Thành với sự tiếc nuối cùng cái nhìn cảm thông cho hoàn cảnh éo le mà cô đã gặp sau hai cuộc thi sắc đẹp. Cánh cửa bước ra đấu trường thế giới dường như khép lại với một cô gái có khao khát chinh phục thử thách, tuy nhiên không hẳn Nguyễn Thị Thành đã mất tất cả.

nguyen thi thanh hay su dung suc manh truyen thong de noi tieng
Chỉ vì 8 cái răng đã qua chỉnh sửa, cánh cửa cuộc thi nhan sắc đã khép lại với Nguyễn Thị Thành

Nhìn sâu hơn sự việc, qua câu chuyện kém may, Nguyễn Thị Thành bỗng chốc trở thành cái tên “hot” trên mọi diễn đàn, các cuộc bàn luận nhan sắc và cả các bài viết về chuyện người đẹp bị truất ngôi. Chỉ cần tra cứu google, cái tên “Nguyễn Thị Thành” nhận được hơn 1,76 triệu lượt tìm kiếm, trong khi người đáng chú ý sau cuộc thi là Tân Hoa khôi Khánh Ngân lại chỉ được nhắc tới với hơn 800 ngàn kết quả. Con số này đủ thấy sự “ưu ái” của truyền thông đối với Nguyễn Thị Thành khi cái tên của cô còn “sốt” hơn cả người chiến thắng.

nguyen thi thanh hay su dung suc manh truyen thong de noi tieng
Các trang mạng xã hội, diễn đàn nhan sắc đều đồng cảm và muốn công nhận danh hiệu Á khôi 1 của Nguyễn Thị Thành.

Nguyễn Thị Thành bỗng chốc “nổi tiếng” cũng dễ hiểu khi trong lịch sử các cuộc thi nhan sắc Việt, hiếm có trường hợp Á hậu hay Hoa hậu lại gặp hoàn cảnh oái oăm như Thành. Thậm chí, scandal ầm ĩ, năm lần bảy lượt dính đến hình ảnh xấu như Kỳ Duyên cũng chỉ bị mức xử phạt nhẹ… khiển trách và cấm trao vương miện cho người kế nhiệm, chứ cô vẫn ung dung giữ danh hiệu vàng. Lịch sử các cuộc thi Hoa hậu trong nước cũng không ít trường hợp thí sinh đụng chạm “dao kéo”, bị bóc phốt trên các diễn đàn nhan sắc nhưng cuối cùng vẫn đi sâu, thậm chí có giải thưởng cao. Ở trường hợp của Thành, chỉ dám nói rằng cô kém may, nhưng đằng sau câu chuyện ấy là cánh cửa rộng mở với truyền thông, hợp đồng béo bở về quảng cáo nếu cần sử dụng hình ảnh của Nguyễn Thị Thành.

Mới đây, Nguyễn Thị Thành đã có cuộc livestream trên trang cá nhân cùng fans với hình ảnh đội vương miện. Với hình ảnh lạc quan và vui vẻ đón nhận kết quả xấu, khán giả càng thương và dành lời động viên cho cô nhiều hơn. Hình ảnh cô đội vương miện Á khôi lần cuối khiến nhiều người xót xa, nhưng đổi lại cô có thêm lượng fans ủng hộ.

nguyen thi thanh hay su dung suc manh truyen thong de noi tieng

Với trường hợp của Nguyễn Thị Thành, không nhất thiết cần tới sức nặng của chiếc vương miện hay phút huy hoàng ở đấu trường quốc tế, giờ đây cô sẽ rộng cửa bước vào lĩnh vực showbiz với nhiều hợp đồng quảng cáo tốt hơn, nếu như đi theo con đường xây dựng hình ảnh sạch sẽ. Đây cũng là cách nhiều hotgirl làm giàu mặc dù có hạn về tài năng, nhưng dư thừa chiêu trò để nổi bật nhờ sắc vóc. Nguyễn Thị Thành có thừa khả năng đẹp về ngoại hình nếu chịu đầu tư, chăm sóc và hẳn nhiên việc làm giàu với nghề quảng cáo sẽ đến sớm với cô.

chọn
Đường Nam Định - Lạc Quần - Đường ven biển qua huyện Giao Thủy sau 16 tháng thi công
Tuyến đường Nam Định - Lạc Quần - Đường ven biển đi qua các xã Giao Thịnh, Giao Phong và Giao Yến của huyện Giao Thủy.