Nguyễn Thị Thành lên tiếng khi bị nghi ngờ tư cách tham dự LHP Cannes 2017

Không chỉ nói rõ về tư cách tham dự LHP Cannes, Nguyễn Thị Thành còn chia sẻ thư mời từ BTC để chứng minh.
 
nguyen thi thanh len tieng khi bi nghi ngo tu cach tham du lhp cannes 2017 Đây là 'kế hoạch khủng' mà Nguyễn Thị Thành sẽ làm sau tuyên bố giải nghệ
nguyen thi thanh len tieng khi bi nghi ngo tu cach tham du lhp cannes 2017 Hành trình 23 tiếng nhịn đói, ngủ ghế đá của Nguyễn Thị Thành sau khi trở thành Á hậu 3

Sau khi trở về từ cuộc thi Miss Eco International 2017 với danh hiệu Á hậu 3, Nguyễn Thị Thành tiếp tục gây bất ngờ cho khán giả khi công bố sẽ tham dự LHP Cannes trong vai trò khách mời. Tuy nhiên, bên cạnh những lời chúc mừng thì cũng không ít ý kiến thắc mắc, nghi ngờ về vai trò của Nguyễn Thị Thành tại sự kiện danh giá này. Bởi rất nhiều năm nay đã có không ít nghệ sĩ Việt tham dự LHP Cannes nhưng với danh nghĩa tự túc.

Trước nghi ngờ này của số đông khán giả, Nguyễn Thị Thành đã chính thức lên tiếng trên trang cá nhân để nói rõ về vai trò của mình tại LHP Cannes 2017.

Cô cho biết: "Chắc nhiều người cũng đặt ra câu hỏi: Thành đến với Cannes với tư cách gì? Thành sẽ trả lời câu hỏi này tại đây.

Đến với Cannes lần này Thành sẽ tham dự các hoạt động của Liên hoan phim với tư cách khách mời trong các sự kiện công chiếu phim và các sự kiện giải trí khác của Cannes.

Đặc biệt, với danh hiệu Á hậu Du lịch Sinh Thái, Thành sẽ đảm nhiệm vai trò đặc biệt trong bộ sưu tập mới nhất của nhà thiết kế Andres Aquino đến từ New York, đây là cơ hội lớn để Thành có thể chứng tỏ bản lĩnh của mình trên một sân khấu lớn".

nguyen thi thanh len tieng khi bi nghi ngo tu cach tham du lhp cannes 2017
Dòng chia sẻ của Nguyễn Thị Thành để nói về tư cách tham dự LHP Cannes 2017. (Ảnh: Chụp từ FBNV)
nguyen thi thanh len tieng khi bi nghi ngo tu cach tham du lhp cannes 2017
nguyen thi thanh len tieng khi bi nghi ngo tu cach tham du lhp cannes 2017
Thư mời từ LHP Cannes 2017 được Nguyễn Thị Thành chia sẻ làm bằng chứng xác thực. (Ảnh: NVCC)

Trước đó, Lý Nhã Kỳ - nghệ sĩ Việt duy nhất có 4 năm tham dự LHP Cannes và năm nay cô đóng vai trò quảng bá hoạt động du lịch TP HCM và điện ảnh Việt Nam tới LHP đã chia sẻ cụ thể về cách mời của BTC sự kiện: "BTC LHP Cannes có nhiều cách mời và nhiều vai trò khác nhau. Đi với vai trò cá nhân hay tổ chức có đóng góp với LHP Cannes, hoặc đại diện vai trò của xã hội hay văn hóa một nước. Các bạn nghệ sĩ mình được BTC mời ở một sự kiện cụ thể của LHP Cannes, nhưng vẫn đi chung một thảm đỏ".

nguyen thi thanh len tieng khi bi nghi ngo tu cach tham du lhp cannes 2017 Đây là 'kế hoạch khủng' mà Nguyễn Thị Thành sẽ làm sau tuyên bố giải nghệ

Từ đây cho đến cuối năm, Nguyễn Thị Thành gần như không còn thời gian rảnh. Lịch làm việc của cô đã được sắp xếp đâu ...

chọn
Bất động sản tuần qua (28/4 - 4/5): Ba luật lớn kỳ vọng hiệu lực sớm, TP HCM dừng dự án BT của Phát Đạt
Luật Đất đai, Luật Nhà ở, Luật Kinh doanh bất động sản có thể hiệu lực sớm từ 1/7; điểm mới về thành lập cụm công nghiệp từ 1/5; loạt doanh nghiệp tiến vào Thái Nguyên... là những thông tin thị trường và dự án nổi bật tuần qua.