Nguyễn Thị Thành nhắn Hoa hậu Đại dương: 'Chị đã lầm, hãy biết vị trí của mình ở đâu'

"Em phát ngôn quá thiếu suy nghĩ. Chị đã từng nghĩ mặc dù em không có vẻ ngoài quá ấn tượng nhưng ban giám khảo đã chọn em thì chắc chắn em sẽ có nội tâm hơn người" - Nguyễn Thị Thành "nhắn nhủ" Hoa hậu Đại dương Ngân Anh. 
nguyen thi thanh nhan hoa hau dai duong chi da lam hay biet vi tri cua minh o dau NTK Võ Việt Chung xin lỗi vì sai sót, Hoa hậu Đại dương Ngân Anh nói về 'tước vương miện'
nguyen thi thanh nhan hoa hau dai duong chi da lam hay biet vi tri cua minh o dau Gian dối đi thi, Ngân Anh vẫn giữ vương miện là lỗi của Bộ VH-TT-DL

Tối nay (15/11), người đẹp Nguyễn Thị Thành bất ngờ đăng tải một "bức tâm thư" gửi đến Lê Âu Ngân Anh - Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2017. Trước phát ngôn "Đừng đem tôi ra so sánh với Nguyễn Thị Thành, vì tôi có can đảm tháo mũi ra trước khi thi, còn Thành thì không có can đảm tháo răng ra thi", chân dài Bắc Ninh tỏ ra vô cùng bức xúc.

Nguyễn Thị Thành viết: "Thân gửi em Ngân Anh! Chị đã từng rất quý em, nhưng làm làm chị quá thất vọng.

Chị em mình đã từng thi chung với nhau tại Hoa khôi Du Lịch. Em là cô bé rất dễ thương, lễ phép và hiểu biết. Chị đã từng rất quý mến em, mỗi sự kiện của chị, chị đều mời em. Dù bận, nhưng em vẫn gửi hoa chúc mừng chị, động viên và an ủi chị bằng những lời lẽ rất dễ thương. Chị rất vui và hạnh phúc vì tình cảm em dành cho chị. Và chị cũng rất quý em.

Cho đến khi em đăng quang Hoa hậu Đại dương, giữa sóng gió dư luận, giữa biết bao lời chỉ trích em, chị vẫn âm thầm, lặng lẽ đứng về phía em ủng hộ em. Vì hơn ai hết chị hiểu em đang trong tình cảnh thế nào. Chị thương em và không bao giờ mong muốn điều xấu nhất xảy đến với em, đó là bị tước vương miện.

Rất rất nhiều khán giả cảm thấy bất công cho chị và khuyên chị kiện để lấy lại công bằng. Nhưng không, chị đã không làm như vậy. Vì chị biết chị sẽ chẳng thể làm gì và chẳng thể thay đổi điều gì. Hơn nữa chị không muốn gián tiếp tước đi ước mơ của em. Chị biết em đã cố găng nhiều thế nào nên lương tâm chị không cho phép chị làm như vậy.

nguyen thi thanh nhan hoa hau dai duong chi da lam hay biet vi tri cua minh o dau
nguyen thi thanh nhan hoa hau dai duong chi da lam hay biet vi tri cua minh o dau
Chia sẻ của Nguyễn Thị Thành trên trang cá nhân. (Ảnh: chụp màn hình)

Không những vậy, mới sáng nay chị trả lời phỏng vấn chị đã gửi đến khán giả, gửi đến mọi người lời nhắn nhủ rằng: "Hãy cho người khác cơ hội như cho chính mình cơ hội" với mong muốn khán giả sẽ đón nhận em và cho em một cơ hội.

Chị không kể công nhưng chị chỉ muốn em biết rằng chị chưa hề động đến chê bai em, hay chỉ trích em. Cho đến chiều nay, chị lại nhận được cuộc gọi của một anh phóng viên nói rằng trong cuộc họp báo của em, em đã có một phát ngôn khiến chị rất buồn và thất vọng đó là: "Đừng đem tôi ra so sánh với Nguyễn Thị Thành, vì tôi có can đảm tháo mũi ra trước khi thi còn Thành thì không có can đảm tháo răng ra thi".

Trước khi nói về cảm xúc của chị khi em nói như vậy thì chị xin được giải thích thêm cho em hiểu em nhé. Mũi của em là mũi giả, em có thể tháo ra rồi lắp vô được. Còn chị là răng sứ một khi đã làm thì không thể tháo ra được, vì răng thật đã bị bào nhỏ chứ không phải răng sứ được dán lên trên răng thật em à. Chị nghĩ em cũng đã từng can thiệp thẩm mỹ răng thì em cũng phải hiểu được chứ nhỉ?

Còn về cảm xúc của chị, chị cảm thấy rất nực cười về câu nói của em và quá thất vọng về những gì tốt đẹp chị dành cho em. Em phát ngôn quá thiếu suy nghĩ. Chị đã từng nghĩ mặc dù em không có vẻ ngoài quá ấn tượng nhưng ban giám khảo đã chọn em thì chắc chắn em sẽ có nội tâm hơn người .

Nhưng trời ơi, chị đã lầm. Em vẫn chỉ là một đứa con nít! Chị vẫn sẽ không kiện nhưng chị sẽ không còn ủng hộ em nữa đâu bé a. Em đã gián tiếp xúc phạm chị. Chị không động đến em thì em đừng nên lôi chị vào câu chuyện của em. Với cương vị là hoa hậu thì em nên kiểm soát cảm xúc của mình, suy nghĩ cho kỹ trước khi nói để không làm ảnh hưởng đến người khác và không bị dư luận ném đá nữa em nhé.

Hãy biết vị trí của mình ở đâu! Chúc em sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ của một hoa hậu".

nguyen thi thanh nhan hoa hau dai duong chi da lam hay biet vi tri cua minh o dau
Nguyễn Thị Thành cảm thấy thất vọng trước phát ngôn của Lê Âu Ngân Anh về cô. (Ảnh: Zing)

Trước đó, vào tối 28/10, Lê Âu Ngân Anh là cô gái may mắn được xướng tên cho ngôi vị Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2017. Tuy nhiên sau khi đăng quang, người đẹp Tiền Giang bất ngờ trở thành tâm điểm "ném đá" của dư luận khi thừa nhận từng phẫu thuật thẩm mỹ. Dù cho biết bản thân đã tháo mũi ra trước khi thi Hoa hậu Đại dương, đồng thời được ban tổ chức chấp thuận nhưng Ngân Anh vẫn không được số đông ủng hộ. Bên cạnh đó, nhan sắc "khó cảm", thiếu sự tự nhiên của cô cũng trở thành chủ đề bàn tán của dư luận.

Nhiều người cho rằng Lê Âu Ngân Anh không đủ điều kiện tham gia các cuộc thi nhan sắc theo quy định ở Việt Nam. Scandal lần này đẩy Ngân Anh đứng trước nguy cơ bị tước vương miện.

Trước làn sóng chỉ trích của công chúng cũng như việc bị mang ra so sánh với Nguyễn Thị Thành - người từng bị tước danh hiệu Á khôi 1 Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2017 vì từng làm răng, Lê Âu Ngân Anh đã đáp trả rằng: "Đừng đem tôi ra so sánh với Nguyễn Thị Thành, vì tôi có can đảm tháo mũi ra trước khi thi, còn Thành thì không có can đảm tháo răng ra thi". Câu nói này đã khiến cho người đẹp Bắc Ninh cảm thấy rất buồn và thất vọng.

nguyen thi thanh nhan hoa hau dai duong chi da lam hay biet vi tri cua minh o dau Tại sao chưa tước vương miện của Lê Âu Ngân Anh?
nguyen thi thanh nhan hoa hau dai duong chi da lam hay biet vi tri cua minh o dau Kết luận thiếu thuyết phục về vẻ đẹp… tự nhiên của Hoa hậu Đại dương
chọn
BĐS Hồ Gươm đang tiến vào khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 sau thương vụ 45 tỷ đồng
Sau khi cổ phần hóa, Viwaseen cùng đối tác DAF đã nhượng lại quyền phát triển khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 Hà Nội cho Công ty CP Đầu tư Bất động sản Hồ Gươm với khoản tiền 45 tỷ đồng.