Nguyên Yunie bị 'cưa đổ' bởi chàng trai dùng cả thanh xuân để xếp 1000 ngôi sao

Tưởng là “sến sẩm” và lỗi mốt nhưng chàng trai xếp 1000 ngôi sao đã “cưa đổ” hotgirl phim sitcom - Nguyên Yunie

Nữ chính của tập 11 là cô nàng 9x Lương Thị Ngọc Nguyên hay còn được biết đến tên gọi Nguyên Yunie. Nguyên là một cô nàng đa năng, cùng lúc theo học hai trường: Nhạc viện TP.HCM và Sân khấu Điện ảnh TP.HCM. Ngoài việc học, Nguyên Yunie còn tham gia đóng phim và khá thành công với mảng này.

nguyen yunie bi cua do boi chang trai dung ca thanh xuan de xep 1000 ngoi sao
Nguyên Yunie từng được chú ý từ series "Phim cấp 3" nổi tiếng trên mạng xã hội.

Chia sẻ về bản thân, cô nàng sinh năm 1997 cho biết mình thẳng tính và có vẻ ngoài lạnh lùng, đôi khi khiến nhiều người ngại tiếp xúc. Nhưng, ở bên cạnh đủ lâu sẽ thấy Ngọc Nguyên thật ra cực kì “lầy lội”, nói nhiều và có phần “tăng động”, luôn luôn tạo ra tiếng cười cho những người ở quanh Nguyên. Đừng bao giờ nghĩ những cô nàng có vẻ ngoài cá tính thì nội tâm sẽ khô khan, bên ngoài càng cá tính bao nhiêu thì sâu bên trong Nguyên Yunie là một cô gái “sến sẩm” bấy nhiêu. Tưởng như đùa nhưng Nguyên thật chất là một cô gái yêu màu tím, hay đọc sách và ưa mộng mơ. Đến với Khúc Hát Se Duyên, Ngọc Nguyên mong tìm được một người yêu cô thật lòng, cùng cô làm tất cả mọi điều cô thích.

Trong chương trình, Nguyên Yunie đã trải qua 3 vòng thi để lựa chọn được “một nửa” ưng ý - anh chàng huấn luyện viên thể hình Trần Tuấn Anh. Ở vòng đầu tiên, Tuấn Anh tạo cảm tình khi giải quyết tình huống cho nàng hotgirl “Phim cấp 3” đưa ra: nếu như Ba Mẹ chàng trai ngăn cản vì hai bên không “xứng đôi vừa lứa” thì chàng trai sẽ làm như thế nào? Trần Tuấn Anh cho biết sẽ cố gắng điều chỉnh và giải thích những điểm chưa phù hợp để hai bên cùng nhau sửa đổi nhưng đồng thời cũng “trấn an” Ngọc Nguyên là “gia đình anh dễ lắm!”.

nguyen yunie bi cua do boi chang trai dung ca thanh xuan de xep 1000 ngoi sao
Nguyên Yunie bị chàng HLV thể hình - Tuấn Anh làm cho "say nắng" vì món quà lãng mạn là 1000 ngôi sao tự gấp.

Chưa dừng lại ở đó, Nguyên Yunie còn bị “say nắng” trong màn tỏ tình của Tuấn Anh ở vòng cuối. Anh chàng HLV thể hình đã mạnh dạn “chèo” thuyền lên tận sân khấu Khúc Hát Se Duyên để tỏ tình với Ngọc Nguyên. Tuấn mang đến ca khúc Yêu là tha thu, bài hát vừa kết thúc thì anh chàng bất ngờ hé lộ món quà được giấu khéo léo trên thuyền khiến Ngọc Nguyên và cả trường quay không khỏi bất ngờ. Tuấn Anh tâm sự, từ nhỏ đã nghe về câu chuyện 1000 ngôi sao đổi một điều ước, trong thời gian chuẩn bị tham gia chương trình Tuấn Anh đã ngày đêm gấp sao mong đến ngày được gặp và tặng cho Ngọc Nguyên.

Tuấn Anh tiết lộ, hiện tại trong hũ chỉ có 999 ngôi sao, còn thiếu 1 ngôi sao và anh sẽ ngay lập tức lấp gấp ngôi sao còn thiếu đó trên sân khấu để trao lại cho người con gái trong lòng anh.

nguyen yunie bi cua do boi chang trai dung ca thanh xuan de xep 1000 ngoi sao
Sau hai màn tỏ tình, cuối cùng Ngọc Nguyên quyết định lựa chọn theo tiếng gọi của cảm xúc, người mà Nguyên chọn là Tuấn Anh. Cả hai đã cùng song ca ca khúc Yêu em và nhận món quà là phần thưởng 20 triệu đến từ chương trình.
nguyen yunie bi cua do boi chang trai dung ca thanh xuan de xep 1000 ngoi sao Mối quan hệ giữa chàng ca sĩ Hàn Quốc Jis và Đông Sương phát triển ra sao sau 'Khúc hát se duyên'?

Sau ca khúc Trôi thu hút được nhiều sự chú ý trong chương trình Sing My Song, chàng ca sĩ Hàn Quốc Jis mới đây ...

nguyen yunie bi cua do boi chang trai dung ca thanh xuan de xep 1000 ngoi sao Tính Võ 'Khúc hát se duyên': 'Muốn cùng Mai Xuân Thứ nghiêm túc tìm hiểu'

Tập 1 của game show Khúc hát se duyên chứng kiến sự kết đôi của nàng hotgirl võ cổ truyền - Tính Võ và chàng ...

chọn
D2D ước lãi thêm 800 tỷ từ dự án Lộc An
Năm 2024 - 2029, D2D sẽ thực hiện tiếp giai đoạn 2 khu dân cư Lộc An với tổng mức đầu tư gần 1.116 tỷ đồng. Tổng doanh thu dự kiến trong giai đoạn 2 là hơn 2.181 tỷ đồng, lợi nhuận dự kiến 795 tỷ đồng.