Nhận định Quảng Nam vs CLB TPHCM, vòng 21 V.League 2018

Nhận định kết quả, dự đoán tỉ số, ý kiến chuyên gia, soi kèo Quảng Nam vs CLB TPHCM, (17h00, 8/9), vòng 21 giải vô địch quốc gia V-League 2018.

Nhận định Quảng Nam vs CLB TPHCM

Ở trận đấu lượt đi, đội bóng của HLV Toshiya Miura đã bị cầm hòa ngay tại sân nhà. Đó là trận đấu mà hàng công của hai đội đều có những cơ hội để kết thúc trận đấu nhưng đều không thể tận dụng thành công.

Thực tế, Quảng Nam lẫn CLB Thành phố HCM là hai đội bóng thuộc hàng trung bình của V-League, nên sự cân tài cân sức về mặt chuyên môn là điều dễ dàng nhìn thấy. Quảng Nam đang đứng thứ 9 (24 điểm) trên bảng xếp hạng giải vô địch quốc gia, thầy trò Miura xếp thứ 11 với chỉ 3 điểm ít hơn.

Trước khi vòng 21 bắt đầu, cả hai đều có hàng phòng thủ vô cùng tệ. Quảng Nam để lọt lưới 29 bàn, trong khi TP.HCM trở thành rổ đựng bóng với 35 lần bị đối phương làm rung lưới. Khả năng ghi bàn của cả hai đội cũng không phải quá tốt, khi lần lượt chỉ ghi được 28 và 25 bàn, khá hơn Hải Phòng (20 bàn, xếp thứ 8) và đội đứng cuối bảng là Cần Thơ với (21 bàn).

Đội bóng từ thành phố mang tên Bác đang cho thấy dấu hiệu tốt.trong những vòng đấu gần đây. Họ đã có 2 chiến thắng liên tiếp trong hai vòng 19, 20 trước Đà Nẵng và Than Quảng Ninh.

nhan dinh quang nam vs clb tphcm vong 21 vleague 2018
Quảng Nam vs TPHCM (Ảnh: TTVN)

Nhưng khoảng cách của họ với Cần Thơ chỉ là 4 điểm, trong khi còn tới 5 vòng đấu nữa thì V-League mới hạ màn. Chính vì điều đó, Miura cùng các học trò cần thi đấu quyết tâm và giành càng nhiều điểm càng tốt để cải thiện hoặc ít nhất là cải thiện vị trí. Việc ngụp lặn ở cuối bảng xếp hạng từ vòng 18 trở về trước là bài học đắt giá đối với CLB đến từ thành phố thủ phủ phía Nam.

Về phía đội chủ nhà, mũi nhọn trên hàng công là Minh Tuấn rồi đến Claudecir đều gặp chấn thương và không thể ra sân. Thủ lĩnh Thanh Trung cũng chưa thi đấu đúng với khả năng của mình trong giai đoạn vừa qua. Điều này khiến cho đội bóng đất Quảng đang có tới 7 trận liền không biết đến mùi chiến thắng.

Rất khó để HLV Hoàng Văn Phúc mơ tới một vị trí cao thuộc nửa trên của V-League, nên giờ, họ chỉ còn mục tiêu là chiều lòng những NHM cũng như nâng cao thành tích về điểm số lẫn khả năng xuyên phá mành lưới đối phương.

Giai đoạn nước rút của V-League luôn ẩn chứa nhiều sự hấp dẫn. Chính vì những mục tiêu khác nhau, nên Quảng Nam vs CLB TPHCM vẫn là trận đấu vô cùng đáng chờ đợi và kịch tính.

DỰ ĐOÁN: Quảng Nam 2-2 CLB TP HCM

nhan dinh quang nam vs clb tphcm vong 21 vleague 2018 ‘Sau AFF Cup, tăng lương cho ông Park cũng không muộn'

So với đồng nghiệp ở khu vực, HLV Park Hang-seo nhận mức lương khá khiêm tốn. Nhưng mặt bằng HLV ngoại ở Việt Nam, con ...

nhan dinh quang nam vs clb tphcm vong 21 vleague 2018 Người đại diện ông Park Hang-seo lên tiếng về hợp đồng với VFF

Bản hợp đồng của chiến lược gia người Hàn Quốc Park Hang-seo với VFF bất ngờ “kéo dài” hơn thời điểm công bố trước đó.

nhan dinh quang nam vs clb tphcm vong 21 vleague 2018 Các đối thủ của Việt Nam tại AFF Cup sẽ thế nào so với Asiad 2018?

So với kỳ Asiad vừa kết thúc, đội hình của các đội bóng trong khu vực Đông Nam Á sẽ có thay đổi tại AFF ...

chọn
Vinaconex: Bán một phần Cát Bà Amatina nếu giá tốt, lãi thêm 275 tỷ từ dự án 93 Láng Hạ
Tại ĐHĐCĐ thường niên năm 2024, ban lãnh đạo Vinaconex đã cập nhật tiến độ, tình hình kinh doanh tại một số dự án bất động sản như Cát Bà Amatina, KCN Đông Anh và Green Diamond.