Nhận định tỷ lệ, dự đoán World Cup 20/6: Bồ Đào Nha tiễn Ma Rốc, Uruguay tắm 'mưa bàn thắng'

(Nhận định, dự đoán World Cup 2018, phân tích tỷ lệ, soi số bàn thắng, dự đoán kết quả, tip bóng đá hôm nay) Ronaldo khó có thể dừng lại, Uruguay gặp thời cơ không thể tốt hơn và Tây Ban Nha cũng chuẩn bị tắm trong cơn mưa bàn thắng.

Nhận định Bồ Đào Nha vs MaRốc (19h 20/6)

TL châu Á: 0.83*0:3/4*1.12

TL Over/Under: 0.91*2 1/4*1.01

TL châu Âu: 1.61*3.60*6.70

Một tỷ lệ chấp 3/4 có gây đôi chút quan ngại từ chủ sàn, Bồ Đào Nha có thể coi là đã gặp may mắn khi có được trận hòa trước Tây Ban Nha nhờ phong độ chói sáng của Ronaldo. Tuy nhiên đó không hoàn toàn là ăn may, mà đến từ sự xuất sắc của cá nhân CR7.

Ma Rốc có thể sẽ phải xem xét lại lối chơi "bạt mạng" mà họ đã thể hiện trong trận thua trước "nhược tiểu" Iran ở lượt đầu. Trước Bồ Đào Nha, lối chơi đó sẽ là tự sát.

nhan dinh ty le du doan world cup 206 bo dao nha tien ma roc uruguay tam mua ban thang
Bồ Đào Nha sẽ tận dụng cơ hội trước MaRốc

Lần này, chủ sàn lại có vẻ đang phải tự thân mời mọc nhà đầu tư chọn cửa dưới, và bỏ sâu cửa trên. Điều đó cho thấy dòng vốn đổ vào cho CR7 và các đồng đội là không ít. Bồ Đào Nha của HLV Fernando Santos thừa lọc lõi để hạ bệ một "kẻ bốc đồng" như Ma Rốc, nhưng một khó khăn của các nhà đầu tư sẽ là 2 "dòng nước Over và Under.

Với hàng công tươi mới, sẽ không ngạc nhiên nếu Ronaldo trở thành "chim mồi" giúp đồng đội mở điểm, sau đó chính anh sẽ kết liễu đối phương. Với hy vọng đi tiếp cuối cùng, không loại trừ khả năng Ma Rốc sẽ có 1 bàn danh dự.

Lựa chọn: Bồ Đào Nha và Under

Dự đoán tỷ số: Bồ Đào Nha 2-0 Ma Rốc

------------------------------------------------------

Nhận định Uruguay vs Ả Rập Saudi (22h - 20/6)

TL châu Á: 1.04*0:2*0.90

TL Over/Under: 1.07*0:3*0.85

TL châu Âu: 1.17*6.80*19.00

Uruguay khởi đầu khá chậm chạp trong trận đấu với Ai Cập, Suarez để lại nhiều thất vọng với màn trình diễn nhạt nhòa. Thế nhưng đó chỉ là lượt khởi đầu, trong quá trình "làm nóng máy", đại diện của Nam Mỹ lại gặp đối thủ không thể lý tưởng hơn, đó là ĐT Ả Rập Saudi.

Dễ dàng nhận thấy cửa Over đang được các nhà đầu tư ưa chuộng sau khi lượt đầu của đội bóng Ả Rập chứng kiến một cơn mưa bàn thắng. Bởi vậy, tỷ lệ kết quả chỉ là 2 bàn chênh lệch không có gì là khó khăn cho ĐT Uruguay, gồm những chân sút thượng thặng hơn ĐT Nga rất nhiều.

nhan dinh ty le du doan world cup 206 bo dao nha tien ma roc uruguay tam mua ban thang
Uruguay cũng có cơ hội 'tắm' mưa bàn thắng trước Ả Rập Saudi

TL châu Âu cho cửa dưới Ả Rập Saudi cũng nói lên tất cả. x19 là con số quá lớn và các nhà đầu tư giờ chỉ băn khoăn là Suarez và Cavani hôm nay sẽ ăn gì để bớt đen và lấy lại cảm giác ghi bàn tốt nhất.

World Cup 2018 đã chứng kiến các chân sút hàng đầu liên tục để lại dấu ấn, và không có lý gì 2 'sát thủ' của Uruguay ngồi ngoài cuộc chơi.

Lựa chọn: Uruguay Over

Dự đoán tỷ số: Uruguay 3-0 Ả Rập Saudi

---------------------------------------------------------

Nhận định Iran vs Tây Ban Nha

TL châu Á: 0.88*0:1 3/4*1.06

TL Over/Under: 1.01*2 3/4*0.91

TL châu Âu: 1.19*6.70*16.00

Liên tục cập nhật..............

**Nhận định này có thể khác với các dự đoán chuyên môn khác**

nhan dinh ty le du doan world cup 206 bo dao nha tien ma roc uruguay tam mua ban thang Lịch thi đấu World Cup 2018 hôm nay (20/6): Đại tiệc bóng đá tấn công

Lịch thi đấu World Cup 2018 hôm nay 20 tháng 6: Bồ Đào Nha Tây Ban Nha sẽ đọ sức với Marốc và Iran.

nhan dinh ty le du doan world cup 206 bo dao nha tien ma roc uruguay tam mua ban thang Nhận định, dự đoán World Cup Bồ Đào Nha vs Ma Rốc (19h -20/6): CR7 chưa muốn dừng lại

Nhận định bóng đá, dự đoán World Cup Bồ Đào Nha vs Ma Rốc (19h -20/6, lượt 2 bảng B) Cristiano Ronaldo đang muốn có ...

nhan dinh ty le du doan world cup 206 bo dao nha tien ma roc uruguay tam mua ban thang Dự đoán World Cup 2018 Uruguay vs Ả Rập Saudi (22h00 20/6): 3 điểm nhọc nhằn

Nhận định, phân tích tỷ lệ, dự đoán kết quả trận Uruguay vs Ả rập Saudi trong khuôn khổ lượt trận thứ hai tại bảng ...

nhan dinh ty le du doan world cup 206 bo dao nha tien ma roc uruguay tam mua ban thang Video kết quả World Cup Colombia vs Nhật: Những chiến binh Samurai thăng hoa

Video bàn thắng World Cup, highlights kết quả Colombia vs Nhật: ĐT Nhật vừa gây nên cơn địa chấn tiếp theo ở World Cup 2018, sau ...

chọn
Hình ảnh đường kết nối Hà Nội - Bắc Giang qua cầu Xuân Cẩm vừa thông xe
Tuyến đường kết nối từ nút giao Bắc Phú, cao tốc Hà Nội - Thái Nguyên đến cầu Xuân Cẩm ở Sóc Sơn, Hà Nội dài 4,2 km vừa thông xe kỹ thuật.