Nhiếp ảnh gia Việt ở Canada giảm 16 kg nhờ áp dụng chế độ ăn Eatclean

Bởi niềm đam mê nhiếp ảnh, Hoàng Duy muốn giảm cân để trở thành người mẫu cho chính các bộ ảnh của mình.
 
nhiep anh gia viet o canada giam 16kg nho ap dung che do an eatclean Cô gái Sài Gòn tìm đến gym để cải thiện tình trạng bệnh hen suyễn
nhiep anh gia viet o canada giam 16kg nho ap dung che do an eatclean Nữ sinh 9X chia sẻ cách chăm sóc sức khỏe từ các món ăn nhẹ theo chế độ Eatclean

Anh Hoàng Duy, 27 tuổi, nhiếp ảnh gia tự do đang sinh sống tại Canada biết đến chế độ Eatclean qua một số Beauty blogger, Instagram... Cảm thấy thú vị, tò mò anh đã áp dụng thử để mong cải thiện được cân nặng.

Anh chia sẻ, tạng người anh vốn xương to, béo từ nhỏ. Có thời điểm cân nặng của anh lên tới 93 kg, mặc dù có tập luyện thể thao nhưng cân nặng cải thiện không đáng kể. Vốn dĩ anh không chú ý nhiều đến vẻ bề ngoài nhưng sau khi xem các video trên mạng xã hội youtube, thấy không ít người có thân hình đẹp, chuẩn. Nhìn lại thân hình của mình, sự tự ti trỗi dậy. Anh quyết tâm thay đổi.

Ngoài ra, với niềm đam mê nhiếp ảnh, Hoàng Duy muốn giảm cân để trở thành người mẫu chính cho các bộ ảnh của mình.

nhiep anh gia viet o canada giam 16kg nho ap dung che do an eatclean
Anh Hoàng Duy, 27 tuổi, nhiếp ảnh gia tự do đang sinh sống tại Canada. (Ảnh NVCC).

Hoàng Duy áp dụng chế độ ăn Eatclean khoảng nửa năm nay. Đầu tiên, anh bỏ ăn cơm trắng, sau đó là những thực phẩm có hại như: Bánh kẹo, đồ ngọt, nước đóng hộp, đồ hộp. Chàng trai trẻ chia thành 3 bữa ăn/ngày. Bữa sáng, Duy ăn nhẹ với các món ăn từ: Yến mạch, salad rau. Trưa là bữa chính, Duy ăn rau luộc và một vài món ăn mặn: Gà, thịt kho. Đến tối, khi công việc kết thúc, anh sẽ chăm chút hơn với một vài món xào, chiên (bằng nước).

Thời gian đầu tập ăn theo chế độ Eatclean, anh Duy cảm thấy không thoải mái. Nhiều lúc bị mệt mỏi, có cảm giác đói vào ban đêm bởi các năng lượng nạp được chỉ là rau, ít thịt nên không quen. Sau đó, anh tìm hiểu kỹ hơn và đã biết cách bổ sung thêm các loại thức ăn có chứa Carb để cải thiện như: Khoai lang, lúa mạch, mỳ ý xanh hoặc nâu, bánh mỳ đen... vào khẩu phần ăn.

Đối với chàng nhiếp ảnh trẻ, Eatclean không chỉ đơn giản là chế độ ăn sạch mà còn là lối sống lành mạnh. Theo anh, đi kèm với dinh dưỡng còn cần một chế độ tập luyện phù hợp. Anh Duy thường tập nhiều về cardio nhằm đốt mỡ, kèm chạy bộ nhiều và tập các bài cải thiện ngực, bụng.

nhiep anh gia viet o canada giam 16kg nho ap dung che do an eatclean
Sự thay đổi đáng kể về ngoại hình của Duy sau khi áp dụng ăn theo chế độ Eatclean kèm tập luyện. (Ảnh NVCC).

Từ ngày kết hợp tập luyện và ăn theo chế độ dinh dưỡng Eatclean, chàng trai 27 tuổi cảm thấy cơ thể khỏe mạnh, làn da cũng đẹp hơn. Anh bỏ được các thói quen xấu như ăn quá no hay “buồn là lại ăn”. Sau 1 năm kiên trì (trước đó anh chỉ tập thể thao - PV), cân nặng của annh từ 93 kg xuống 88 kg, đến nay chỉ còn 77kg.

Mục tiêu của anh trong thời gian tới là xuống thêm 8 kg nữa để thân hình đẹp và gọn gàng hơn.

nhiep anh gia viet o canada giam 16kg nho ap dung che do an eatclean

HLV 9X gợi ý thực đơn ăn kiêng cho người muốn giảm béo

Căn cứ vào từng đối tượng, từng nhu cầu mà chị Kim Anh sẽ thiết kế thực đơn hợp lý, đảm bảo đủ các chất ...

nhiep anh gia viet o canada giam 16kg nho ap dung che do an eatclean

Cô gái Long An quyết tâm giảm 10kg mỡ thừa trên cơ thể vì bị mọi người trêu chọc

Trong tuần, Phương Dung dành 4 buổi để tập gym, mỗi buổi 1 tiếng với đủ 4 bài tập riêng cho từng ngày.

nhiep anh gia viet o canada giam 16kg nho ap dung che do an eatclean

Cô gái suýt chết do viêm phổi trở thành huấn luyện viên thể hình

Vóc dáng săn chắc, khỏe mạnh, ba vòng chuẩn, ít ai biết Nguyên Thi phải trải qua quá trình khổ luyện để chống chọi với ...

chọn
D2D ước lãi thêm 800 tỷ từ dự án Lộc An
Năm 2024 - 2029, D2D sẽ thực hiện tiếp giai đoạn 2 khu dân cư Lộc An với tổng mức đầu tư gần 1.116 tỷ đồng. Tổng doanh thu dự kiến trong giai đoạn 2 là hơn 2.181 tỷ đồng, lợi nhuận dự kiến 795 tỷ đồng.