Cô gái Long An quyết tâm giảm 10kg mỡ thừa trên cơ thể vì bị mọi người trêu chọc

Trong tuần, Phương Dung dành 4 buổi để tập gym, mỗi buổi 1 tiếng với đủ 4 bài tập riêng cho từng ngày.
 
co gai long an quyet tam giam 10kg mo thua tren co the vi bi moi nguoi treu choc Cô gái 9X chia sẻ bí quyết giảm béo bụng chỉ trong 2 tháng
co gai long an quyet tam giam 10kg mo thua tren co the vi bi moi nguoi treu choc Thực đơn detox giúp giảm đường trong cơ thể chỉ với 3 ngày

Cô gái đến từ Long An, Nguyễn Phương Dung từng tự ti khi soi mình vào gương thấy một thân hình tròn, béo ú. Cô đã phải nhận nhiều lời trêu chọc, ánh mắt "soi mói" từ nhiều người mỗi khi bước chân ra đường. Dù bất cứ lời trêu đùa kia là vô tình hay cố ý đều khiến cô gái 9X cảm thấy phiền muộn.

Trước những lời đùa cợt, cô gái trẻ đã quyết tâm đi tập gym để cải thiện vóc dáng. Cô muốn cơ thể mình phải giảm bớt các mỡ thừa, trở nên săn chắc, gọn gàng để mặc được những chiếc váy body, bikini sexy.

co gai long an quyet tam giam 10kg mo thua tren co the vi bi moi nguoi treu choc
Vì bị mọi người trêu chọc, cô gái Long An quyết tâm giảm 10kg mỡ trên cơ thể. (Ảnh NVCC)

Sau quá trình tìm hiểu, Dung nhận ra để giảm cân cần chú trọng đến lượng mỡ trên cơ thể. "Nếu mỡ giảm, cơ căng thì cân nặng sẽ có sự thay đổi rõ ràng", Dung nói. Trong 1 tuần, cô gái 9X đều đặn dành 4 buổi để tập gym, mỗi buổi tập khoảng 1 tiếng. Ở từng ngày, Dung đều luyện 4 bài tập khác nhau. Cụ thể:

Ngày 1: Tập chân, bụng

Ngày 2: Lưng, vai

Ngày 3: Off (Nghỉ)

Ngày 4: Tay, ngực

Ngày 5: Cardio

Vào cuối tuần, Dung sẽ dành thời gian rảnh để đi bơi hoặc đi chơi với bạn bè. Chế độ dinh dưỡng cũng cần kết hợp để đảm bảo quá trình tập gym đạt hiệu quả nhanh. Cô gái Long An hạn chế ăn vặt, các loại đồ ăn nhanh. Các món ăn chiên xào, dầu mỡ đều bị bỏ qua, hạn chế uống các chất có cồn, nước ngọt có ga.

Sau 6 tháng duy trì đều đặn chế độ tập luyện và ăn uống, Dung đã giảm từ 55kg xuống còn 45kg. Thân hình không còn mập, các phần mỡ dư thừa bị đánh tan. Các cơ tại vùng bắp tay, đùi và bụng săn lại. Số đo 3 vòng thay đổi, lần lượt 85-60-92 cm. Trước đó, vì thân hình có phần béo, Dung kể: "Lúc ấy, tôi mập lắm, bụng cứ lộ ra nên chưa từng dám đo chính xác kích thước cơ thể, bây giờ đã dám rồi". Dung trở nên tự tin, năng động. Cô gái bắt đầu mặc những chiếc váy body thay vì chỉ mặc đầm chữ A hay đồ rộng thùng thình trước đó.

co gai long an quyet tam giam 10kg mo thua tren co the vi bi moi nguoi treu choc
Phương Dung đã giảm từ 55kg xuống 45kg sau 6 tháng luyện tập. (Ảnh NVCC)

Hơn 4 năm gắn bó với gym, từ một học viên ngày ngày đến trung tâm rèn luyện đến nay Dung đã trở thành một HLV bộ môn thể dục này. Niềm vui mỗi ngày của Dung chính là giúp đỡ mọi người tập luyện để đạt được những kết quả, mục tiêu mong muốn như chính cô đã từng làm.

Dung tâm sự: "Người ta nói 'Nếu công việc là đam mê của bạn thì mỗi ngày bạn không phải đi làm', tôi đang dần cảm nhận được câu nói đó. Được sống và làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, được tiếp xúc và được nghe các kinh nghiệm thể hình từ đàn anh kì cựu đi trước là một điều may mắn đối với tôi. Hiện tại tôi vẫn luôn học hỏi và đào sâu về gym để mang những kiến thức hữu ích đến mọi người".

co gai long an quyet tam giam 10kg mo thua tren co the vi bi moi nguoi treu choc
Thân hình sexy, bốc lửa của cô gái 9X Phương Dung khiến nhiều người ngưỡng mộ. (Ảnh NVCC)

Với cô gái trẻ, câu nói yêu thích nhất được nghe từ những người quen không phải là lời khen về thân hình đẹp, mà là "Chị thay hết tủ quần áo rồi" hay "Anh không tin được sức khỏe anh thay đổi kinh ngạc đến như vậy". Đó chính là niềm vui và động lực để Dung cố gắng mỗi ngày.

co gai long an quyet tam giam 10kg mo thua tren co the vi bi moi nguoi treu choc

Bà mẹ một con giảm 5kg trong vòng 21 ngày nhờ chế độ ăn sạch Eat Clean

Chị Nguyễn Quỳnh Nga chia sẻ bí quyết giảm 5kg sau 21 ngày nhờ chế độ ăn sạch eat clean.

co gai long an quyet tam giam 10kg mo thua tren co the vi bi moi nguoi treu choc

Bộ ảnh 'Yoga và em' của người phụ nữ U40 ở Hà Nội

Bộ ảnh được chị Thu Trang và ekip thực hiện nhân kỷ niệm ngày Quốc tế Yoga 21/6.

co gai long an quyet tam giam 10kg mo thua tren co the vi bi moi nguoi treu choc

Giảm mỡ bụng bằng 8 bí quyết đơn giản

Đã có rất nhiều bài báo nói về tác hại nguy hiểm của mỡ bụng. Mỡ tích tụ ở phần chính giữa cơ thể thực ...

chọn
Đất Xanh: Gem Riverside đã xong pháp lý và sắp mở bán
Đại diện Đất Xanh cho biết dự án Gem Riverside đã cơ bản hoàn thiện pháp lý, doanh nghiệp có kế hoạch bán hàng từ quý III/2024.