Thực đơn detox giúp giảm đường trong cơ thể chỉ với 3 ngày

Đường trong hợp chất cacbohydrat và chất béo là những thành phần chính gây ra thừa cân, béo phì. Để hạn chế việc tiêu thụ đường cho cơ thể, hãy áp dụng thực đơn detox 3 ngày.
 
thuc don detox giup giam duong trong co the chi voi 3 ngay Công thức detox cơ thể khỏe đẹp chỉ với 20 nghìn đồng của Trang Trần
thuc don detox giup giam duong trong co the chi voi 3 ngay Cô gái trẻ chia sẻ bí quyết detox giảm cân chỉ với các loại rau quả quen thuộc
thuc don detox giup giam duong trong co the chi voi 3 ngay Chế độ detox được các ngôi sao sử dụng để giảm cân

Cơ thể mỗi người đều cần nạp một lượng đường cần thiết để duy trì hoạt động. Tuy nhiên, việc sử dụng quá tiêu chuẩn cho phép sẽ làm tăng lượng đường trong máu, ảnh hưởng tới khả năng hấp thụ chất dinh dưỡng của cơ thể. Ngoài ra, đường còn có thể gây trạng thái kích động, mệt mỏi, trầm cảm, nhiễm trùng men nấm, cảm cúm, nhức đầu, các vấn đề về xoang, mất phương hướng và mất ngủ. Ngoài ra, việc dư thừa đường trong cơ thể còn là nguyên nhân gây ra các nguy cơ về tim mạch, tiểu đường và thậm chí là ung thư vú.

Đường được tìm thấy trong các sản phẩm như: ngũ cốc, nước ngọt, các loại nước sốt, kẹo, sữa chua, nho khô, trái cây tự nhiên...

thuc don detox giup giam duong trong co the chi voi 3 ngay

Đường là nguyên nhân gây tăng cân?

Cơ thể sẽ tích các phần mỡ thừa, trở nên béo phì khi nạp quá nhiều đường. Mặc dù các loại đường bổ sung trong một số loại thực phẩm không gây ra tác dụng tương tự như đường tự nhiên nhưng nếu lạm dụng, chúng có thể gây ra vi khuẩn trong ruột, làm tăng lượng đường trong máu. Các loại đường này còn biến thành chất béo. Ở những người nghiện đường, phần mỡ thừa thường tích lũy ở thắt lưng, hông, mặt và đùi.

Cần phải bỏ đường trong thực đơn hàng ngày?

Bỏ đường là điều không dễ dàng đối với nhiều người. Một vài chuyên gia tin rằng không thể từ bỏ hoặc ngừng sử dụng đường nếu như bạn không bỏ thói quen nạp đường mỗi ngày.

Một số người đã cố gắng loại trừ đường ngay trong chế độ ăn hàng ngày nhưng họ bắt đầu cảm thấy đau đầu, buồn bã, buồn nôn, thèm ăn và mệt mỏi. Đối với những người nghiện đường đây là những triệu chứng sẽ xuất hiện ngay sau bữa ăn. Cơ thể sẽ trải qua cảm giác thèm đường và gửi tín hiệu này đến não bộ.

Phần lớn những người nghiện đường sau đó sẽ lại tìm đến thứ gì đó ngọt và những biểu hiện trước đó: đau đầu, buồn bã và các cảm xúc tương tự sẽ phai nhạt. Tuy nhiên nếu hành động này lặp lại liên tục sẽ gây ảnh hưởng tới sức khỏe. Nếu muốn hạn chế việc tiêu thụ đường cho cơ thể, hãy áp dụng ngay trong chế độ ăn uống khoa học hơn.

thuc don detox giup giam duong trong co the chi voi 3 ngay

Đây là thực đơn detox cơ thể giúp giảm đường trong cơ thể chỉ với 3 ngày:

Ngày 1

- Bữa sáng: Một tách trà lúa mạch, quả hạnh nhân hoặc quả mọng và ba quả trứng.

- Bữa trưa: Ức gà luộc và một phần bí đỏ, củ cải, cà rốt, củ cải vàng, củ cải đường và đậu (nấu chín), quả hạnh nhân.

- Bữa tối: Đậu xanh, cá nấu hoặc cá hồi, nấm xào và bông cải xanh.

Ngày 2

- Bữa sáng: Một tách trà lúa mạch, quả quả mọng hoặc quả hạnh nhân, rau bina và ba quả trứng. Ngoài ra, có thể ăn món ăn nhẹ bằng một ít snack hay các loại hạt.

- Bữa trưa: Bí xanh kèm ớt vàng, đỏ cùng nước sốt chanh, húng tây và giấm hoặc salad bắp cải xanh/đỏ nghiền, cà rốt, dầu ô liu, nước sốt và nước chanh, mùi tây xắt nhỏ.

- Bữa tối: Súp đậu, thịt hầm rau và rau luộc. Rau cải thìa kèm cá tuyết nướng, củ cải bỏ lò, rau mầm.

Ngày 3

- Bữa sáng: Một cốc yến mạch với hạnh nhân, quả mọng hoặc củ cải đỏ, cải xoăn xào và salad quả óc chó, tôm và 3 quả trứng chiên. Ngoài ra, có thể ăn nhẹ bằng các loại snack, các loại hạt.

- Bữa trưa: Đùi gà nướng chanh, lá hương thảo hoặc gà nướng bỏ lò với ô liu húng tây và hành tây.

- Bữa tối: Canh rau với hành tây, tỏi, cần tây, cà rốt, đậu nấm hoặc mỳ ống, húng quế, nấm và sốt cà chua (bạn có thể ăn thêm thịt).

Đồ uống

Nếu bạn muốn hạn chế sử dụng đường thì việc lựa chọn đồ uống cũng rất quan trọng. Sử dụng các loại nước uống lành mạnh để khiến bạn tràn đầy sinh lực, thanh lọc và tăng cường quá trình trao đổi chất trong cơ thể.

Nước ép: Lựa chọn một số loại trái cây tươi như quả việt quất, bưởi, cam, dâu tây cùng với bạc hà, lá hương thảo để làm nước ép. Để trong tủ lạnh và dùng dần mỗi ngày.

Trà: Sử dụng trà xanh hoặc thảo dược (các loại trà này đều uống không đường). Uống 3 lần/ngày và sử dụng mỗi ngày.

Cà phê: Chỉ nên uống 1 ly cà phê đen không đường mỗi ngày.

Sau 3 ngày áp dụng thực đơn detox này, chắc chắn các triệu chứng: đau đầu, trầm cảm và mệt mỏi sẽ hoàn toàn biến mất. Bạn sẽ thấy rằng cơ thể vẫn khỏe mạnh, vui vẻ mà không cần sử dụng quá nhiều đường. Bạn cũng nên học cách sử dụng các loại sản phẩm chứa đường lành mạnh như: trái cây khô, trái cây tươi và các món tráng miệng có chứa lượng đường thấp. Bạn sẽ cảm thấy tươi mới và khỏe mạnh hơn.

thuc don detox giup giam duong trong co the chi voi 3 ngay

Thải độc cơ thể hay chiêu trò đánh tráo khái niệm?

Những phương pháp thải độc cơ thể được mọi người truyền tai nhau như uống nước, uống nước chanh, uống nước muối, tẩy sỏi gan ...

thuc don detox giup giam duong trong co the chi voi 3 ngay

5 công thức đơn giản làm nước detox thanh lọc cơ thể tại nhà

Detox cho cơ thể thường xuyên được xem là cách giúp tiêu diệt mỡ, tốt cho sức khỏe lại phòng chống được nhiều căn bệnh ...

thuc don detox giup giam duong trong co the chi voi 3 ngay

5 công thức detox "trường kỳ diệt mỡ"

Đây là 5 detox công thức giúp thanh lọc cơ thể, thải độc cực kỳ hiệu quả, nhanh chóng, vừa có khả năng bổ sung ...

chọn
Vinaconex: Bán một phần Cát Bà Amatina nếu giá tốt, lãi thêm 275 tỷ từ dự án 93 Láng Hạ
Tại ĐHĐCĐ thường niên năm 2024, ban lãnh đạo Vinaconex đã cập nhật tiến độ, tình hình kinh doanh tại một số dự án bất động sản như Cát Bà Amatina, KCN Đông Anh và Green Diamond.