Nhiều cuộc thi 'dính chàm' vì có thí sinh liên quan đến bê bối bán dâm

Solo cùng Bolero 2016, Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam, Hoa hậu Sắc đẹp Hoàn mỹ Toàn cầu... là những cuộc thi bị ảnh hưởng do có thí sinh liên quan đến bê bối bán dâm.

Mới đây, thông tin nhiều người đẹp bị điều tra vì tham gia đường dây bán dâm hàng nghìn đô khiến cộng đồng mạng xôn xao. Điều đáng nói, cả hai đều là những người hoạt động trong showbiz và từng đạt nhiều giải ở các cuộc thi.

Tuy nhiên, những câu chuyện này không phải quá mới lạ trong làng giải trí. Trước đó, cũng có khá nhiều tên tuổi bước ra từ các cuộc thi liên quan đến đường dây mại dâm. Điều này gây ảnh hưởng không nhỏ đến uy tín của những cuộc thi này.

Solo cùng Bolero 2016

Không phải cuộc thi về sắc đẹp nhưng Solo cùng Bolero là chương trình được đánh giá có nhiều thí sinh sở hữu ngoại hình nổi trội cùng giọng hát hay. Nguyễn Thị Cẩm Giang là thí sinh bước ra từ cuộc thi và bị bắt vì tội môi giới mại dâm.

Được biết, cô đã bước vào con đường bán dâm từ giữa năm 2015. Sau khi tham gia cuộc thi, Cẩm Giang tạo lập được mối quan hệ với những người trong giới showbiz. Sau đó, cô chuyển sang hát cho vài nhà hàng, karaoke ở quận 1. Từ đây, chân dài này quen nhiều nữ tiếp viên xinh đẹp và các ca sĩ phòng trà.

Mỗi lần “tàu nhanh” từ 3-5 triệu đồng, chỉ hoạt động đơn lẻ thì hiệu quả không cao nên Cẩm Giang đã rủ thêm các bạn tiếp viên, ca sĩ có nhan sắc làm cùng phòng trà để tham gia đường dây.

nhieu cuoc thi dinh cham vi co thi sinh lien quan den be boi ban dam
Nguyễn Thị Cẩm Giang

Thấy nghề môi giới dễ kiếm tiền, Cẩm Giang tuyển thêm các cô gái trẻ đẹp để giới thiệu cho khách. Mỗi lần giới thiệu thành công cô sẽ được hưởng lợi từ 500.000 đồng đến 2.000.000 đồng.

Sau khi nhận được thông tin, BTC cuộc thi Solo cùng Bolero lên tiếng xác nhận Nguyễn Thị Cẩm Giang có tham gia cuộc thi nhưng đã bị loại ngay từ vòng sơ loại. Đại diện truyền thông của cuộc thi cũng cho biết chương trình chỉ có thể quản lý được chất lượng giọng hát thí sinh chứ không thể quản lý được chuyện đời tư cá nhân của họ.

Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam năm 2012

Cùng trong đường dây với Nguyễn Thị Cẩm Giang có Mai Thiên Trang là người đẹp tham gia cuộc thi Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam năm 2012 và đạt 2 giải phụ. Sau cuộc thi, Trang thi thoảng mới có một vài show làm người mẫu.

Trong những lần đến các địa điểm ăn chơi, Trang quen Giang và được “chiệu nạp” và đường dây gái mại dâm của Cẩm Giang. Sẵn có mối quan hệ với người đẹp, người mẫu, nên Trang nắm bắt được có nhiều người muốn kiếm tiền bằng thân xác của họ. Dưới sự điều hành của Giang, Trang bị “ăn hoa hồng” quá nhiều nên từ tháng 7/2016, Thiên Trang tách ra thành lập đường dây môi giới riêng.

nhieu cuoc thi dinh cham vi co thi sinh lien quan den be boi ban dam
Mai Thiên Trang trong một cuộc thi Hoa hậu

Ngày 11/7 vừa qua TAND Cấp cao TP.HCM đã chấp nhận đơn kháng cáo, giảm án từ 3 năm tù giam thành 3 năm tù treo cho Nguyễn Thị Cẩm Giang, Mai Thiên Trang cùng 2 tú bà khác.

Hoa khôi Thời trang Việt Nam 2017

Tháng 2/2017, Phạm Thị Thanh Hiền là thí sinh đăng quang Hoa khôi Thời trang Việt Nam 2017. Chỉ sau đó vài tháng, Thanh Hiền bị tình nghi cầm đầu một đường dây người mẫu bán dâm cho đại gia. Cô gái sinh năm 1985 người Quảng Bình khai nhận, trước khi dấn thân vào con đường trên, cô ta được giới thiệu đi khách với giá 2.500 USD.

nhieu cuoc thi dinh cham vi co thi sinh lien quan den be boi ban dam
Phạm Thị Thanh Hiền

Do không muốn mất 20% từ khoản tiền trên, sau một thời gian hoạt động, Hiền tự đứng ra móc nối với các đại gia. Ngoài ra, cô ta còn giúp các đàn em là người mẫu nghiệp dư bán "vốn tự có".

Cuộc thi Hoa khôi Thời trang Việt Nam mà Thanh Hiền tham gia thực chất chỉ là một chương trình "ao làng", không được cấp phép. Những giải thưởng được trao trong cuộc thi hoàn toàn không có giá trị. Điều này khiến nhiều người đẹp bức xúc vì chính những cuộc thi và thí sinh như thế này đã làm xấu hình ảnh người mẫu, hoa khôi trong mắt khán giả.

Hoa hậu Sắc đẹp Hoàn mỹ Toàn cầu 2017

Mới đây nhất, Á hậu T.D, nổi tiếng với những bộ ảnh khoe thân táo bạo cũng bị tam giữ vì liên quan đến đường dây bán dâm. bắt đầu được chú ý khi đăng quang cuộc thi hoa hậu Sắc đẹp Toàn cầu - Miss Perfect Global Beauty 2017 tại Hàn Quốc. Tại đây, T.D còn đạt giải phụ “Người đẹp ăn ảnh nhất”.

Tuy nhiên dư luận biết đến T.D nhiều hơn trong vai trò á hậu từ khi đoạt giải tại cuộc thi Người mẫu thời trang diễn ra tại Vũng Tàu hồi tháng 3 vừa qua. Và kéo sau đó là những bộ ảnh khoe thân phản cảm, bị cộng đồng mạng lên án.

nhieu cuoc thi dinh cham vi co thi sinh lien quan den be boi ban dam
Á hậu T.D

Vụ việc bộ ảnh “Tuyệt tình cốc” chưa lắng xuống thì công chúng lại được một phen xôn xao khi T.D bị tạm giữ vì là chân dài bán dâm trong đường dây của tú ông Kiều Đại Dũ (tự Pi, 22 tuổi, quê Bình Định, tạm trú huyện Hóc Môn).

Để không bị ảnh hưởng đến uy tín cuộc thi, BTC cuộc thi Hoa hậu Sắc đẹp Hoàn mỹ Toàn cầu đã ra quyết định thu hồi danh hiệu hoa hậu với T.D. Cụ thể, về hai sai phạm là chụp ảnh, phán tán hình ảnh không phù hợp thuần phong mỹ tục và hiện đang bị công an TP.HCM điều tra về hành vi vi phạm pháp luật.

nhieu cuoc thi dinh cham vi co thi sinh lien quan den be boi ban dam MC Cao Vy là người thế nào trong suy nghĩ của giáo viên, bạn bè và đồng nghiệp?

Mai Anh - bạn của MC Cao Vy cho hay cô gái này sinh sống trong một gia đình khá giả, tính cách gần gũi, ...

nhieu cuoc thi dinh cham vi co thi sinh lien quan den be boi ban dam Sở Văn hóa Thể thao TP.HCM xử lý thế nào với á hậu bán dâm?

Lãnh đạo Sở Văn hóa Thể thao TP.HCM khẳng định có trách nhiệm quản lý các hoa hậu, người đẹp hoạt động tự do tại ...

nhieu cuoc thi dinh cham vi co thi sinh lien quan den be boi ban dam Tin tức sao Việt 7/9: Sau T.D và MC C.V, Á hậu T.M.L cũng tham gia đường dây bán dâm nghìn đô

Tin tức sao Việt 7/9: Á hậu tiếp theo nằm trong đường dây bán dâm nghìn USD được đồn đoán là Thái Mỹ Linh - ...

nhieu cuoc thi dinh cham vi co thi sinh lien quan den be boi ban dam Facebook được cho là của Á hậu Thư Dung đăng status: 'kiện những người bôi xấu danh dự'

Từ facebook có tên Nguyen Thu Dung, dòng trạng thái mới nhất mà facebook này cập nhật là "Dung đang làm việc với cơ quan ...

nhieu cuoc thi dinh cham vi co thi sinh lien quan den be boi ban dam Tin tức sao Việt 6/9: Phía Á hậu Thư Dung và MC Cao Vy lên tiếng về tin đồn bị bắt vì bán dâm

Tin tức sao Việt 6/9: Cả quản lý của á hậu Thư Dung và MC Cao Vy đều phủ nhận tin đồn bị bắt vì ...

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.