Những bài tập giúp người nổi tiếng sở hữu vóc dáng khỏe đẹp

Không một ai sinh ra đã có vóc dáng chuẩn vạn người mê. Dù đó là sao hạng A hay diễn viên màn bạc nổi tiếng thì họ cũng phải tập luyện miệt mài, vất vả để đạt được kết quả. Hãy xem họ làm như thế nào!
8 giải pháp cho chị em bị đổ mồ hôi đêm sau sinh
Những giải pháp giúp phụ nữ sau sinh tạm biệt làn da xấu xí

Chris Hemsworth tập các bài tập cardio giữa các phân cảnh

bi quyet so huu voc dang khoe dep cua nguoi noi tieng
Chris Hemsworth

Chris Hemsworth là một vị thần trên màn ảnh nhỏ, anh ấy có một vóc dáng và diễn xuất tuyệt vời. Nhưng để đạt được vóc dáng thần thánh ấy, Chris đã phải tập luyện nhiều bài tập hơn các bài tập nâng tạ đơn thuần.

Anh chia sẻ: “Nếu tôi phải quay cả ngày, giữa các phân cảnh tôi sẽ tập các bài tập nhảy. Bằng cách tập các bài tập cardio liên tục, bạn sẽ liên tục gây sốc cho cơ thể, ngăn chặn các vấn đề ở một số vùng nhất định”.

Cate Blached chọn tập Pilates

bi quyet so huu voc dang khoe dep cua nguoi noi tieng
Cate Blached

Sự lựa chọn của nữ diễn viên Cate Blanched là tập Pilates. Chia sẻ với The Cut: "Tôi cảm thấy bộ môn này sinh ra là dành cho cơ thể diễn viên chúng tôi”. Trước khi cô ấy thực hiện các cảnh quay, Cate đảm bảo rẳng cô ấy sẽ dành vài phút để căng cơ.

Dwayne Johnson bắt đầu ngày mới bằng các bài tập cử tạ

bi quyet so huu voc dang khoe dep cua nguoi noi tieng
Dwayne Johnson

Mỗi sáng khi bạn thức dậy thì Dwayne “The rock” Johnson đã tập luyện được hai giờ đồng hồ. Anh thức dậy vào lúc 4h mỗi sáng để nâng tạ. Theo tờ GQ, The rock có phòng tập riêng ở nhiều nơi, chính vì điều này nên cho dù với lịch trình bận rộn anh vẫn có thể tập luyện mỗi ngày.

Megan Fox hạn chế tối đa Carbonhidrat

bi quyet so huu voc dang khoe dep cua nguoi noi tieng
Megan Fox

Để duy trì được vóc dáng sau khi sinh, Megan Fox chỉ ăn lòng trắng trứng, đồ ăn nhẹ với hạnh nhân, sinh tố với các loại quả mọng nước, trà xanh, bột protein, sữa hạnh nhân. Những gì cô ấy tránh không ăn là Carbonhidrat. Bạn nên nhớ không phải tất cả các Carbonhidrat đều không tốt.

Ryan Reynolds không bao giờ bỏ qua bài tập khởi động

bi quyet so huu voc dang khoe dep cua nguoi noi tieng
Ryan Reynolds

Trước khi đẩy tạ và deadlift, ngôi sao Deadpool luôn luôn khởi động cơ và các khớp một cách kĩ lưỡng để chuẩn bị cho các bài tập nâng tạ trong thời gian dài. “Tôi chưa bao giờ thực hiện những bài khởi động đó khi tôi còn 20, bây giờ tôi đã tìm ra bí quyết để có được vóc dáng như vậy”, Reynolds nói với tờ Men’s Health.

Kendall Jenner luôn có một bữa sáng đầy đủ dưỡng chất

bi quyet so huu voc dang khoe dep cua nguoi noi tieng
Kendall Jenner

Nàng thiên thần của Victoria’s Secret nói rằng: “Thay vì chỉ ăn mì ống mỗi sáng, tôi thường tự nấu một bữa sáng với trứng, bơ và bột yến mạch để cung cấp năng bền bỉ suốt một ngày”. Vâng, chúng ta có thể thấy cô ấy có một vóc dáng hoàn hảo như thế nào!

Chris Evan “tự hủy diệt” cơ bắp của anh ấy

bi quyet so huu voc dang khoe dep cua nguoi noi tieng
Chris Evan

Sáu ngày một tuần, Chris chỉ tập trung tập luyện vào một nhóm cơ nhất định. Anh nói với phóng viên trang Bodybuilding: "Tôi chỉ chia cơ bắp của mình thành hai nhóm cho dù nó là ngực, lưng hay là bắp tay, và mỗi lần tập tôi đều thực hiện tất cả các bài tập trong hai tiếng". Nghe có vẻ rất khắc nghiệt, nhưng nhìn body của Cap, liệu chúng ta có ai dám tranh cãi hay phản đối anh ấy?

bi quyet so huu voc dang khoe dep cua nguoi noi tieng 9 bài học chăm sóc sức khỏe đàn ông nên học phụ nữ

Nam giới cũng cần bôi kem chống nắng để bảo vệ da, ngủ nhiều hơn, khám sức khỏe định kỳ, ăn nhiều rau hơn..., theo Webmd.

bi quyet so huu voc dang khoe dep cua nguoi noi tieng Bí quyết chống nắng cho tóc mùa Hè cô gái nào cũng cần biết

Chăm sóc đầu tóc không phải là vấn đề đơn giản, đặc biệt vào thời điểm giao mùa. Vậy làm thế nào để mái tóc ...

bi quyet so huu voc dang khoe dep cua nguoi noi tieng Thực hư tác dụng của viên uống chống nắng

Nếu bạn được quảng cáo về một loại thực phẩm chức năng có thể tăng cường khả năng bảo vệ của da trước các tia ...

chọn
Những ông lớn địa ốc hiện diện tại 'Đất Tổ' Phú Thọ
Vài năm trở lại đây, Phú Thọ liên tục đón các doanh nghiệp lớn ngành bất động sản như GP Invest, T&T hay BV Land... Hiện nay, Ecopark và Tasco cũng đang hướng đến dự án bất động sản đầu tiên tại địa phương này.