Những bộ phim chiếu rạp tết 2019 được săn lùng nhiều nhất

Trạng Quỳnh, Cua lại vợ bầu, Táo quậy, Đại chiến âm dương là những bộ phim chiếu rạp tết 2019 đang được khán giả "săn lùng" nhiều nhất.
nhung bo phim chieu rap tet 2019 duoc san lung nhieu nhat Chỉ vì đóng phim quá ăn ý, những cặp sao Việt này liên tục được fan ghép đôi

Trạng Quỳnh

Trạng Quỳnh là phim điện ảnh dựa trên câu chuyện trạng dân gian của Việt Nam do Đức Thịnh làm đạo diễn. Bộ phim kể về cuộc sống của Quỳnh từ lúc còn là một người bình thường có trí thông minh xuất chúng cho đến khi anh trở thành quan trạng của muôn dân.

Trạng Quỳnh có sự tham gia của các diễn viên Quốc Anh, Nhã Phương, Trấn Thành, Công Dương, Khả Như…

Được ra mắt đúng ngày mùng 1 tết Kỷ Hợi (5/2), chỉ sau 1 ngày, Trạng Quỳnh đã có số lượng vé bán ra khá cao, với 110.000 vé.

Thành công của phim Trạng Quỳnh nhờ vào màu sắc mới lạ của tác phẩm cải biên từ câu chuyện dân gian về giai thoại nhân vật này, kết hợp với yếu tố cổ trang, chất hài hước thông qua những pha tung hứng của Xẩm (Trấn Thành) và Quỳnh (Quốc Anh). Bên cạnh đó, nữ diễn viên Nhã Phương tái xuất màn ảnh sau tin đồn mang thai cũng thu hút sự quan tâm của công chúng.

Trailer Trạng Quỳnh

Cua lại vợ bầu

Cua lại vợ bầu của đạo diễn Nhất Trung ra mắt vào mùng 1 tết Kỷ Hợi, là câu chuyện tình yêu đầy oái ăm, kịch tính, nhưng đồng thời ý nghĩa và đầy cảm xúc với những thông điệp về tình cảm gia đình.

Trọng Thoại và Nhã Linh là cặp vợ chồng bắt đầu tình yêu từ thời trung học. Sau nhiều năm bên nhau, chàng trai vẫn lận đận với nghề sửa xe còn cô gái trở thành giám đốc sáng tạo. Những khác biệt về lối sống, nghề nghiệp và suy nghĩ đã khiến họ bất hoà và dần xa cách nhau.

Sau đêm vui vẻ trong cơn say với người bạn học cũ điển trai Quý Khánh, thành đạt, Nhã Linh phát hiện mình có thai. Và cô không biết bố đứa bé là của Quý Khánh hay Trọng Thoại?

Cua lại vợ bầu có sự tham gia của Trấn Thành, Ninh Dương Lan Ngọc, Anh Tú... Sau 3 ngày chiếu sớm (sneakshow) trước Tết, tính đến nay, bộ phim này đang dẫn đầu doanh thu phim Tết 2019 với 22 tỷ đồng.

Trailer Cua lại vợ bầu

Táo quậy

Ra mắt cùng ngày với Trạng Quỳnh, Táo quậy của đạo diễn Toàn Joshua thu hút được đại đa số khán giả bởi nội dung hài hước, dễ hiểu và đặc biệt là có tới 70% các cảnh quay đều được sử dụng hiệu ứng kỹ xảo.

Táo quậy này nói về tình cảm gia đình, thể hiện tinh thần hướng về cội nguồn văn hóa dân tộc Việt và phản ánh việc sống có trách nhiệm của giới trẻ hiện nay. Cụ thể trong phim, vị Táo bỗng phát hiện mình bị gắn chặt với một thiếu gia bằng sợi dây phép thuật. Bộ đôi phải tìm cách cắt đứt dây, đồng thời chuẩn bị cho trận chiến với Quỷ Lửa - kẻ đang thu thập năng lượng của các Táo để phá hoại thiên đình.

Ngoài Hứa Minh Đạt, Táo quậy còn có sự góp mặt của NSƯT Chánh Tín, Trung Dân, Bạch Long, Lê Bình, Vân Trang, Pom, Nhi Katy...

Trailer Táo quậy

Đại chiến âm dương

Kịch bản phim Đại chiến âm dương (The Knight of Shadows: Between Yin and Yang) dựa trên tác phẩm Liêu trai chí dị - đỉnh cao văn ngôn thời cổ đại của Bồ Tùng Linh, ghi chép lại những kỳ án quái dị chốn nhân gian.

Bộ phim theo chân thám tử diệt quỷ Bồ Tùng Linh (Thành Long) hàng phục yêu quái theo lệnh của vua Quỷ. Câu chuyện bắt đầu bằng kỳ án mất tích của loạt thiếu nữ. Trong hành trình phá án, Bồ Tùng Linh đã gặp gỡ một thợ săn quỷ khác cùng một nữ quái xinh đẹp, bí ẩn.

Đại chiến âm dương có sự tham gia của dàn diễn viên đình đám như ngôi sao võ thuật châu Á và Hollywood Thành Long, Ảnh đế Đài Loan Nguyễn Kinh Thiên, Chung Sở Hy, Lâm Bách Hồng...

Trailer Đại chiến âm dương

nhung bo phim chieu rap tet 2019 duoc san lung nhieu nhat Chính phủ chấp thuận đề nghị bỏ cấp phép ca khúc trước 1975

Chiều 11/2, Chính phủ vừa chấp thuận chủ trương sửa đổi hai nghị định 79 và 15 về nghệ thuật biểu diễn.

nhung bo phim chieu rap tet 2019 duoc san lung nhieu nhat Chí Trung và Lan Hương - 2 'vị cứu tinh' của Táo quân 2019

Nếu như những câu nói của Táo giáo dục (NSƯT Chí Trung) mang đến tiếng cười sâu cay cho khán giả thì những chia sẻ ...

nhung bo phim chieu rap tet 2019 duoc san lung nhieu nhat [Infographic] 9 câu nói đau thấu tim trong Táo quân 2019

Táo quân 2019 để lại ấn tượng với nhiều câu nói sâu cay nhưng cũng không kém phần hài hước của các nhân vật.

nhung bo phim chieu rap tet 2019 duoc san lung nhieu nhat Chạy trốn thanh xuân tập 22: An yêu Nam, nhưng lại đặc biệt quan tâm Phi

Sau khi chuyển đi, Phi vẫn quan tâm tới An. Nhận ra được điều đó, An bắt đầu để tâm hơn tới tình cảm của ...

nhung bo phim chieu rap tet 2019 duoc san lung nhieu nhat 9 món đồ bằng vàng độc đáo từng được sao Việt 'tậu' trong ngày vía Thần Tài

Trong ngày vía Thần Tài của những năm trước, sao Việt đã mua hoặc được tặng những món đồ rất độc đáo được làm từ ...

nhung bo phim chieu rap tet 2019 duoc san lung nhieu nhat Mối tình đầu của tôi Việt Nam tập 12: Hạ Linh trở mặt với bạn trai vì Nam Phong?

Mối tình đầu của tôi Việt Nam tập 12 được phát sóng tối nay (12/2) sẽ nói nhiều hơn về Hạ Linh - cô bạn ...

chọn
Đất Xanh: Gem Riverside đã xong pháp lý và sắp mở bán
Đại diện Đất Xanh cho biết dự án Gem Riverside đã cơ bản hoàn thiện pháp lý, doanh nghiệp có kế hoạch bán hàng từ quý III/2024.