Những cặp đôi vướng scandal 'phim giả tình thật' ồn ào của showbiz Việt

Không chỉ bén duyên trong các sản phẩm âm nhạc, điện ảnh, các cặp đôi nghệ sĩ còn khiến công chúng quan tâm bởi sự thân mật, cử chỉ dành cho nhau ở ngoài đời. 

nhung cap doi vuong scandal phim gia tinh that on ao cua showbiz viet

3 cặp đôi nghệ sĩ từng bị ghét 'như hắt nước đổ đi' của showbiz Việt

Kim Lý - Hà Hồ

Sau khi phát hành MV Cả một trời nhớ thương, mối quan hệ của Hà Hồ và Kim Lý thu hút sự quan tâm của công chúng khi hai người liên tiếp úp mở về chuyện tình cảm. Cụ thể, hình ảnh cặp đôi cùng nhau xuất hiện tại các sự kiện giải trí, thể hiện cử chỉ thân mật. Thậm chí, hai người còn úp mở chuyến đi du lịch tại Thụy Điển cùng nhau khi rò rỉ tấm ảnh Hà Hồ chụp chung với mẹ Kim Lý.

nhung cap doi vuong scandal phim gia tinh that on ao cua showbiz viet

Hà Hồ và Kim Lý xuất hiện cùng nhau tại nhiều sự kiện.

Hà Hồ lên tiếng thừa nhận chuyện tình cảm với diễn viên Kim Lý chỉ là chiêu trò PR cho sản phẩm mới. Tuy nhiên, cách thể hiện của cặp đôi lại ngầm chứng minh nghi án phim giả tình thật. Cả hai tiếp tục có chuyến nghỉ dưỡng tại Côn Đảo cùng con trai Hà Hồ và hôn nhau tình tứ ở sân bay.

Trước Kim Lý, Hồ Ngọc Hà đã từng vướng phải nhiều ồn ào tình cảm với nhiều người đàn ông khác như nhạc sĩ Đức Trí, Cường Đôla, Huy Mc… và tai tiếng nhất là mối tình ‘chớp nhoáng' với đại gia kim cương Châu Đăng Khoa.

Bình Minh - Trương Quỳnh Anh

Vụ việc giữa Bình Minh và Trương Quỳnh Anh đang trở thành tâm điểm của làng giải trí Việt trong những ngày qua. Loạt hình ảnh thân mật của cả hai được lan tràn trên mạng khiến dư luận dấy lên nghi vấn cả hai có mối quan hệ trên mức đồng nghiệp. Sau đó, cộng đồng mạng lại nhanh chóng 'khui' lại vụ ẩu đả xảy ra tại thảm đỏ Liên hoan phim Việt Nam gần đây và cho rằng nhân vật chính là diễn viên Bình Minh và Tim (chồng Trương Quỳnh Anh).

Mặc dù có tin đồn rạn nứt hôn nhân từ tháng 5 khi xuất hiện hình ảnh đơn ly dị của Trương Quỳnh Anh và Tim nhưng cặp đôi vẫn thân mật tại nhiều sự kiện khác nhau. Trong chương trình talkshow có sự tham gia của Trương Quỳnh Anh, Tim đã thẳng thắn hỏi vợ: ‘Em còn yêu anh không?'. Trương Quỳnh Anh nghẹn ngào trả lời sau một hồi lâu: ‘Có'. Nhiều cư dân mạng cho rằng, Tim đang úp mở về chuyện lục đục của gia đình và nghi ngờ tình cảm của vợ ngay trên sóng truyền hình.

nhung cap doi vuong scandal phim gia tinh that on ao cua showbiz viet

Hình ảnh thân mật giữa Trương Quỳnh Anh và diễn viên Bình Minh.

Về phía diễn viên Bình Minh, anh đã lên tiếng về lùm xùm liên quan đến Trương Quỳnh Anh. Theo đó, anh cho biết, đây chỉ là hình ảnh hậu trường trong bộ phim cả hai cùng tham gia, vì vậy mong khán giả đừng hiểu lầm và biến tướng sự việc đi quá xa. Tuy nhiên, dư luận lại bóc mẽ khẳng định này của Bình Minh, bởi bộ phim họ tham gia cùng nhau là 'Thề không gục ngã' đã chiếu năm 2015.

Hương Tràm - Mai Tài Phến

Sau khi đóng chung MV Em gái mưa, thầy giáo điển trai Mai Tài Phến nhiều lần bị bắt gặp sóng đôi cùng Hương Tràm. Điều đáng nói, nữ ca sĩ gốc Nghệ An không ngại ngần ôm lấy tay của nam diễn viên giữa chốn đông người. Cả hai cùng trao ánh mắt tình tứ cho nhau trong rạp chiếu phim. Thời điểm đó, cả hai đều từ chối trả lời các câu hỏi từ báo giới.

nhung cap doi vuong scandal phim gia tinh that on ao cua showbiz viet

Hình ảnh hẹn hò của cặp đôi sau thành công của Mv 'Em gái mưa'.

Tuy nhiên, khi được hỏi về mối quan hệ với Hương Tràm, nam diễn viên thẳng thắn thừa nhận đã từng tìm hiểu giọng ca “Cho em gần anh thêm chút nữa”. Hiện tại cả hai là bạn bè thân thiết, chọn lối đi riêng bởi Tài Phến và Hương Trầm đều bận bịu công việc riêng, không có thời gian chia sẻ cho nhau. Anh bộc bạch: "Tình cảm dừng ở mức này là điều tốt nhất”.

Kim Lý - Trương Ngọc Ánh

Tin đồn phim giả tình thật của Trương Ngọc Ánh và Kim Lý bắt nguồn sau khi bộ phim 'Hương ga' công chiếu cuối năm 2015. Cũng từ đây, sự xuất hiện của cặp đôi tại các sự kiện giải trí thu hút sự quan tâm của công chúng khi thường xuyên dành những lời khen ngợi cho người tình tin đồn của mình.

nhung cap doi vuong scandal phim gia tinh that on ao cua showbiz viet

Dù không lên tiếng xác nhận nhưng tình cảm thân mật cả hai dành cho nhau đã chứng tỏ nghi án phim giả tình thật. Trương Ngọc Ánh thừa thận có có tình cảm đặc biệt với Kim Lý. Thậm chí, trong một bài phỏng vấn khi được hỏi: Nếu được chọn một người trong dàn diễn viên phim Hương Ga? Cô không ngại ngần để đưa ra câu trả lời là Kim Lý.

Sau một thời gian vướng phải ồn ào, cả hai ít xuất hiện cùng nhau. Trong lần trả lời khác, Trương Ngọc Ánh khẳng định cô và Kim Lý chỉ là bạn tốt của nhau. Nữ diễn viên chưa sẵn sang cho chuyện tình cảm mới sau khi ly hôn Trần Bảo Sơn.

Lâm Vĩnh Hải - Linh Chi

Sau khi tham gia bộ phim 'Găng tay đỏ', cặp đôi đã bén duyên và vấp phải nhiều ồn ào không đáng có. Khi công khai việc hẹn hò, Lâm Vĩnh Hải đã bị dư luận lên tiếng cho rằng anh là kẻ phụ bạc, “quên đi lời thề trong giông bão” với người vợ gắn bó gần 10 năm. Từ lúc còn chưa nổi tiếng, Lý Phương Châu đã đồng hành cùng Lâm Vĩnh Hải cho đến khi anh trở thành quán quân Thử thách cùng bước nhảy mùa 1. Hình ảnh người phụ nữ hết mực chăm sóc cho chồng con, luôn ở đằng sau hậu thuẫn cho sự nổi tiếng của bạn đời bị gạt bỏ khiến dư luận bức xúc thay cho Lý Phương Châu.

nhung cap doi vuong scandal phim gia tinh that on ao cua showbiz viet

Lâm Vĩnh Hải và Linh Chi cùng tham gia phim 'Găng tay đỏ'.

Thậm chí, chuyện tình của Lâm Vĩnh Hải và Linh Chi còn bị gán mác là hình thức để PR cho bộ phim 'Găng tay đỏ' bởi sản phẩm điện ảnh này không mấy được đón nhận khi công chiếu. Nhiều người còn gọi đây là cặp đôi phim giả tình thật thất bại nhất trên màn ảnh Việt cho đến hiện tại.

nhung cap doi vuong scandal phim gia tinh that on ao cua showbiz viet Sau 7 năm, Tim đau lòng hỏi Trương Quỳnh Anh: Em còn yêu anh không?

Bảy năm ở bên nhau, Tim và Trương Quỳnh Anh đã nắm tay vượt qua không ít sóng gió, thậm chí là cả sự ngăn ...

nhung cap doi vuong scandal phim gia tinh that on ao cua showbiz viet 'Đặc sản' Trương Quỳnh Anh: Hôn nhân cứ như… một trò đùa!

Những thị phi tình ái trong showbiz không ít, nhưng ồn ào, gay cấn và... lộn xộn như hôn nhân của Trương Quỳnh Anh thì ...

chọn
Toàn cảnh vị trí dự kiến quy hoạch cầu vượt sông Uông nối TP Uông Bí - TX Quảng Yên, Quảng Ninh
Một cầu vượt sông Uông dự kiến được xây dựng kết nối TP Uông Bí với - TX Quảng Yên, Quảng Ninh trên tuyến đường từ QL18 đi đường 338.