Những hệ lụy cay đắng khi Kiều Minh Tuấn và An Nguy công khai yêu đương

Dẫu sự thật câu chuyện Kiều Minh Tuấn và An Nguy có ra sao thì những hệ quả tất yếu mà người trong cuộc phải gánh chịu là điều khó tránh khỏi.
nhung he luy cay dang khi kieu minh tuan va an nguy cong khai yeu duong Bài học truyền thông sau vụ 'phim giả tình thật' của Kiều Minh Tuấn - An Nguy
nhung he luy cay dang khi kieu minh tuan va an nguy cong khai yeu duong Cát Phượng, Kiều Minh Tuấn và An Nguy mất gì sau ồn ào 'tình tay ba'?
nhung he luy cay dang khi kieu minh tuan va an nguy cong khai yeu duong Cát Phượng nói gì khi bị tố dàn dựng vụ An Nguy yêu Kiều Minh Tuấn?

Đến thời điểm hiện tại, công chúng vẫn còn khá hoang mang trước thông tin Kiều Minh Tuấn và An Nguy nảy sinh tình cảm yêu đương sau khi đóng chung phim điện ảnh "Chú ơi đừng lấy mẹ con". Bởi thời điểm xuất hiện tin đồn nhạy cảm rơi đúng thời điểm khi chỉ còn ít ngày nữa, phim sẽ chính thức được khởi chiếu. Vì vậy, không ít người đã đặt nghi vấn về một chiêu trò PR phim khi vụ việc này xảy ra.

Tuy nhiên, dẫu sự thật câu chuyện có ra sao thì những hệ quả tất yếu mà người trong cuộc phải gánh chịu là điều khó tránh khỏi.

Mất đi hình ảnh đẹp trong mắt khán giả

Dễ dàng nhận thấy khi Kiều Minh Tuấn và An Nguy công khai chuyện yêu đương trước công chúng. Như chia sẻ từ Cát Phượng thì Kiều Minh Tuấn hiện đang là chồng hợp pháp của Cát Phượng, vì vậy việc anh thừa nhận yêu An Nguy đã khiến nam diễn viên bị chỉ trích nặng nề khi là kẻ phản bội.

nhung he luy cay dang khi kieu minh tuan va an nguy cong khai yeu duong
Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn

Từ người đàn ông được công chúng ngưỡng mộ khi hết lòng yêu thương người vợ hơn mình tới 18 tuổi, đã cùng nhau gắn bó suốt 10 năm và những lời thề hứa sẽ chăm sóc Cát Phượng đến khi “mồ yên mả đẹp”, Kiều Minh Tuấn không chỉ được xem là “người chồng quốc dân” mà anh còn trở thành hình tượng điển hình minh chứng cho một tình yêu chân thành, không có ranh giới về tuổi tác. Thế nhưng với scandal tình ái vừa qua, Kiều Minh Tuấn gần như đã đánh mất hoàn toàn niềm tin nơi khán giả về tình yêu dành cho Cát Phượng lẫn đạo đức con người anh.

Trong khi đó, An Nguy “sắm vai” người thứ ba và cũng hứng chịu những bình luận tiêu cực từ công chúng. Cô là một trong những Hot Vlogger để lại ấn tượng đẹp trong lòng khán giả và được xem hình mẫu phụ nữ thông minh, trẻ trung, hiện đại. Khi về Việt Nam tham gia cuộc thi The Face 2016, An Nguy luôn là cái tên được nhắc đến nhiều trên báo chí. Sau chương trình, An Nguy nhận được nhiều lời mời làm đại sứ thương hiệu, đồng thời cô cũng kiếm kha khá từ doanh thu quảng cáo trên trang cá nhân.

nhung he luy cay dang khi kieu minh tuan va an nguy cong khai yeu duong

Tuy nhiên, với những ồn ào vừa qua, hình ảnh An Nguy đã không còn đẹp trong mắt người hâm mộ, bởi theo tâm lý chung của đại đa số khán giả và văn hóa người Á Đông, không ai thừa nhận hay yêu thích “kẻ thứ 3” xen vào phá hoại hạnh phúc gia đình người khác.

Phát ngôn bất nhất, Kiều Minh Tuấn và An Nguy đều "tự vả mặt mình"

Nếu như trước đó Kiều Minh Tuấn được dư luận đánh giá cao về chuyện tình yêu cùng Cát Phượng và những câu nói ngôn tình gây xúc động người nghe thì nay, mọi lời “thề non hẹn biển”, hứa hẹn thủy chung của Kiều Minh Tuấn đã khiến anh bị chỉ trích là kẻ dối trá.

Thậm chí, chồng cũ Cát Phượng - nam diễn viên Thái Hòa từng chia sẻ trên báo chí rằng: “Khi tôi không ở gần Bom, Tuấn giúp tôi dạy con một số thứ. Đến khi gặp con, tôi thấy hài lòng về những điều bé học được. Kiều Minh Tuấn dạy con tôi nhiều điều tốt. Với một người đàn ông đối xử tốt với con mình như thế, không có lý do gì để tôi không ủng hộ Tuấn”.

Vậy thì sau những gì vừa xảy ra, Thái Hòa liệu có rút lại suy nghĩ tốt đẹp anh đã dành cho Kiều Minh Tuấn? Và, con trai Cát Phượng sẽ nghĩ sao về người đàn ông đã đồng hành cùng mẹ cậu suốt những năm tháng qua, về lời hứa sẽ yêu thương, chăm sóc mẹ Cát đến cuối đời?

Trong khi đó, An Nguy cũng từng được cộng đồng mạng ủng hộ khi thực hiện video chia sẻ quan điểm về “người thứ 3”. Cô mạnh mẽ lên tiếng về những tiêu cực khi trở thành kẻ phá hoại hạnh phúc người khác, nhưng giờ đây chính An Nguy lại đang “tự vả mặt mình” với những phát ngôn trong quá khứ.

Cộng đồng mạng kêu gọi tẩy chay, nhãn hàng hủy hợp đồng

Kiều Minh Tuấn đánh mất quá nhiều điều tốt đẹp mà anh đang có sau ồn ào trên. Trước khi vướng scandal tình ái, Kiều Minh Tuấn liên tục xuất hiện trong nhiều TVC quảng cáo của các nhãn hàng nổi tiếng.

Tuy nhiên đến thời điểm hiện tại, khi hình ảnh nam diễn viên đã “xấu xí” đi rất nhiều thì liệu các đơn vị kinh doanh có còn muốn hợp tác với nghệ sĩ bị gắn mác là kẻ phản bội, dối trá nữa hay không? Với tuổi đời và danh tiếng hiện tại, Kiều Minh Tuấn lẽ ra phải đủ tỉnh táo để biết cân nhắc thiệt hơn trước mọi hành động của mình thay vì cư xử một cách cảm xúc và có phần bồng bột.

nhung he luy cay dang khi kieu minh tuan va an nguy cong khai yeu duong
Kiều Minh Tuấn và An Nguy bị kêu gọi tẩy chay

Theo ghi nhận của phóng viên, sáng 15/9, trên website một thương hiệu mì gói lớn tại Việt Nam đã gỡ bỏ TVC quảng cáo có xuất hiện hình ảnh của Kiều Minh Tuấn được phát sóng hồi tháng 4 năm nay, nhưng vẫn giữ lại các TVC khác dù đã cũ.

Cùng chung cảnh ngộ với Kiều Minh Tuấn, An Nguy cũng bị không ít nhãn hàng hủy hợp đồng quảng cáo vì bê bối đời tư. Sự nghiệp vốn mờ nhạt của An Nguy nay lại đang đứng trước nguy cơ lao đao và gặp nhiều khó khăn sau scandal này. Nếu vì một tình yêu thoáng qua, hay cảm xúc nhất thời mà An Nguy đánh đổi như vậy thì đây sẽ là một cái giá rất đắt với nữ diễn viên trẻ.

Và không chỉ riêng hai diễn viên chịu ảnh hưởng nặng nề, bộ phim điện ảnh "Chú ơi đừng lấy mẹ con" cũng phải chịu liên lụy không hề nhỏ. Trên mạng xã hội, đông đảo khán giả đã kêu gọi tẩy chay bộ phim vì có sự xuất hiện của cặp diễn viên. Hành động này đang khiến nhà sản xuất và ê-kíp thực hiện phim “mất ăn mất ngủ” bởi chỉ còn ít ngày nữa thôi, phim sẽ chính thức ra rạp. Và nếu làn sóng tẩy chay này nổ ra mạnh mẽ thì đây sẽ là một thiệt hại về doanh thu không hề nhỏ.

nhung he luy cay dang khi kieu minh tuan va an nguy cong khai yeu duong Bài học truyền thông sau vụ 'phim giả tình thật' của Kiều Minh Tuấn - An Nguy

Việc hàng loạt nghệ sĩ đem câu chuyện tình cảm của mình ra để PR cho các dự án điện ảnh trước ngày lên sóng ...

nhung he luy cay dang khi kieu minh tuan va an nguy cong khai yeu duong Cát Phượng nói gì khi bị tố dàn dựng vụ An Nguy yêu Kiều Minh Tuấn?

Cát Phượng cho biết cô ổn sau khi Kiều Minh Tuấn và An Nguy nói về tình yêu dành cho nhau. Nữ nghệ sĩ phản ...

nhung he luy cay dang khi kieu minh tuan va an nguy cong khai yeu duong Cộng đồng mạng kêu gọi tẩy chay Kiều Minh Tuấn, An Nguy và phim điện ảnh sắp ra mắt

Trên mạng xã hội đã xuất hiện hàng loạt các fanpage kêu gọi tẩy chay Kiều Minh Tuấn, An Nguy và phim điện ảnh mà ...

nhung he luy cay dang khi kieu minh tuan va an nguy cong khai yeu duong Sao Việt '9 người 10 ý' khi Kiều Minh Tuấn và An Nguy công khai tình cảm

Ca sĩ nhạc sĩ Đại Nhân, diễn viên Thanh Bình, nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường đã thể hiện quan điểm của mình về việc ...

nhung he luy cay dang khi kieu minh tuan va an nguy cong khai yeu duong Phản ứng của Cát Phượng sau khi Kiều Minh Tuấn và An Nguy thừa nhận yêu nhau?

Việc Kiều Minh Tuấn và An Nguy công khai xác nhận chuyện "phim giả tình thật", nhiều người hâm mộ đã bày tỏ sự lo lắng và ...

nhung he luy cay dang khi kieu minh tuan va an nguy cong khai yeu duong An Nguy và những cuộc tình làm 'dậy sóng' showbiz Việt

Trước khi nảy sinh tình cảm với Kiều Minh Tuấn, An Nguy từng có mối tình đẹp với Toàn Shinoda, bên cạnh đó còn dính nghi ...

chọn
Địa phương được dự báo là 'thủ phủ công nghiệp' mới ở phía nam vừa hút hơn 1,5 tỷ USD vốn ngoại sau một quý
Quý I/2024, Bà Rịa - Vũng Tàu đã thu hút 13 dự án FDI với tổng vốn đầu thu thu hút hơn 1,56 tỷ USD và 10 dự án trong nước với tổng đầu tư thu hút gần 25.000 tỷ đồng.