Những Hoa hậu, Á hậu được yêu thích khi làm MC

Sau chiến thắng ở các cuộc thi sắc đẹp, nhiều người đẹp không lấn sâu vào lĩnh vực showbiz mà chứng tỏ sự duyên dáng của bản thân khi đảm nhận vai trò làm MC.

Hoa hậu Thu Thủy

Mới đây, Hoa hậu Việt Nam 1994 Thu Thủy bất ngờ xuất hiện với vai trò là MC thời sự đầu tiên về an ninh xã hội của kênh truyền hình An ninh TV. Sau khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu, Thu Thủy dường như không tham gia vào các hoạt động showbiz mà chọn con đường du học và trở thành doanh nhân.

Hoa hậu Thu Thủy được đánh giá là một MC thông minh, có khả năng ứng biến linh hoạt. Mặc dù đã ngoài 40 tuổi nhưng cựu Hoa hậu năm 1994 vẫn luôn trẻ trung xinh đẹp ngay buổi lên sóng đầu năm, cùng với đó là lối dẫn dứt khoát, hấp dẫn người xem. Chia sẻ trước đó, cô cho biết rất hứng thú với công việc và muốn thử thách bản thân, đồng thời mang đến những thông tin hữu ích về cuộc sống cho người dân.

Hoa hậu Ngọc Hân

Đăng quang Hoa hậu năm 2010, Ngọc Hân là gương mặt MC được nhiều khán giả truyền hình yêu mến. Với vẻ đẹp thân thiện và khả năng ứng biến linh hoạt, cô đảm nhận vai trò MC của hàng loạt chương trình như 24h sống xanh, Không gian xanh trên VTV3, Khoảnh khắc thường ngày, S - Việt Nam trên VTV1, Phong cách thời trang trên Style TV, Tổ ấm trên ANTV, Ngôi sao thiết kế Việt Nam, Những trái tim đồng cảm...

Ngọc Hân bén duyên với nghề MC khi nhận lời mời cộng tác với VTV3, tham gia dẫn chương trình "Không gian xanh". Theo Ngọc Hân, MC là công việc chính bên cạnh thiết kế thời trang và kinh doanh. Nghề dẫn chương trình giúp cô có cảm giác được làm việc với đam mê và hoàn thiện kỹ năng nói và sự tự tin của bản thân.

Á hậu Thụy Vân

Là người đẹp xuất thân từ cuộc thi Hoa hậu năm 2008 với ngôi vị Á hậu, Thụy Vân hiện đang là một trong những MC quen thuộc với khán giả thông qua các chương trình Chuyển động 24h, Bản tin Tài chính - Kinh doanh, Chìa khóa thành công...Bên cạnh đó, với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, cô cũng là gương mặt đắt show tại các sự kiện khi đảm nhận vai trò làm MC.

Thụy Vân từng chia sẻ về công việc của mình: "Cứ 1 tuần tôi sẽ có khoảng 2 ngày làm việc từ 7 giờ sáng cho đến 22 giờ 30 phút đêm. Những hôm đó tôi đều ở đài truyền hình gần như nguyên một ngày". Tuy nhiên với lối dẫn chuyện duyên dáng và linh hoạt, Thụy Vân đã nhận được rất nhiều tình cảm yêu mến của khán giả ở mọi lứa tuổi.

Á hậu Hoàng Oanh

Có lẽ, nhiều người biết đến cái tên Hoàng Oanh qua vai trò là MC nhiều hơn là danh hiệu Á hậu của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2012. Sở hữu ngoại hình tươi trẻ, khả năng ăn nói dịu dàng, lưu loát Hoàng Oanh không chỉ đắt show làm MC mà cô còn tiến xa hơn với nghề bằng việc đầu tư nghiêm túc cho nghề nghiệp chính của mình.

Năm 2016, Hoàng Oanh giành giải thưởng “Nữ MC được yêu thích nhất” của Elle Style Awards. ​Cô cũng dẫn dắt nhiều chương trình truyền hình ăn khách như: The Remix 2015, The Voice Kids 2015...

Á hậu Tú Anh

Trở thành Á hậu Việt Nam năm 2012, nhưng Dương Tú Anh hoạt động trong lĩnh vực showbiz khá mờ nhạt. Cô tốt nghiệp trường Học viện Báo chí và Tuyên truyền và nuôi dưỡng mơ ước trở thành một người dẫn chương trình truyền hình cho kênh truyền hình Quốc gia.

Sở hữu gương mặt khả ái và ăn hình, hiện tại Tú Anh đang đảm nhận vai trò MC của bản tin Tài chính Tiêu dùng trên kênh VTV.

Á Hậu Thúy Vân

Á hậu 3 Hoa hậu Quốc tế Thúy Vân là người đẹp nỗ lực hết sức mình trong việc khẳng định thế mạnh bản thân trong vai trò MC song ngữ. Cách ứng xử ấn tượng tại Hoa hậu Quốc tế 2015, Thúy Vân được những nhà sản xuất chương trình tin tưởng giao vai trò làm MC. Năm 2015, Thúy Vân trở thành MC chính thức cho Asia's Got Talent.

Thúy Vân cũng từng đảm nhận vai trò MC trong Lễ trao giải Mai vàng, Gala Mai vàng Chào xuân,Tết sum vầy. Gần đây nhất, Thúy Vân được chọn làm MC cho đoàn thể thao Việt Nam tại Olympic Rio 2016.

Hiện tại cuộc sống và hoạt động showbiz của Thúy Vân khá lặng lẽ và yên tĩnh.

chọn
Bất động sản tuần qua (28/4 - 4/5): Ba luật lớn kỳ vọng hiệu lực sớm, TP HCM dừng dự án BT của Phát Đạt
Luật Đất đai, Luật Nhà ở, Luật Kinh doanh bất động sản có thể hiệu lực sớm từ 1/7; điểm mới về thành lập cụm công nghiệp từ 1/5; loạt doanh nghiệp tiến vào Thái Nguyên... là những thông tin thị trường và dự án nổi bật tuần qua.