Những khu vui chơi lý tưởng cho trẻ em ở Sài Gòn ngày 1/6

Tết thiếu nhi là dịp lễ ý nghĩa để cả gia đình cùng hâm nóng tình cảm, đặc biệt bố mẹ có thể dành cho bé những trải nghiệm thú vị tại các khu vui chơi hay thư giãn picnic cùng nhau. Các bố mẹ có thể tham khảo ngay những gợi ý về địa điểm vui chơi Tết thiếu nhi 1/6 ở Sài Gòn “ngon, bổ, rẻ” dành cho các bé dưới đây.

Công viên văn hoá Đầm Sen

Nhắc tới các địa điểm vui chơi Tết thiếu nhi 1/6 ở Sài Gòn nhất định phải kể tới công viên Văn hóa Đầm Sen. Với tổng diện tích lên tới 40 hecta, Đầm Sen là một trong những công viên lớn và hiện đại nhất Việt Nam hiện nay.

nhung khu vui choi ly tuong cho tre em o sai gon ngay 16
Toàn cảnh Đầm Sen nhìn từ trên cao. (Ảnh: Dam Sen Park)

Tại Đầm Sen có khu vui chơi dành cho trẻ em tại công viên bao như khu vực công viên nước Đầm Sen, Cung vui chơi Thanh Thiếu Niên, Xe điện đụng, Monorail, Xiếc thú và Múa rối nước, hoặc những trò chơi cảm giác mạnh: Tàu lộn vòng siêu tốc (Roller Coaster), Vượt thác Khám phá thế giới ảo, Đu quay đứng cao 60m, Đu dây tử thần….

Liên hoan ẩm thực đất phương Nam tại Đầm Sen. (Ảnh: Dam Sen Park)

Đặc biệt từ 31/5 đến 3/6, sự kiện Liên hoan ẩm thực đất phương Nam sẽ được diễn ra tại Công viên Văn hóa Đầm Sen. Đây sẽ là nơi quy tụ hàng trăm món ngon với hơn 50 gian hàng ẩm thực các vùng miền từ Huế trở vào.

nhung khu vui choi ly tuong cho tre em o sai gon ngay 16
Đầm Sen có nhiều ưu đãi đặc biệt trong ngày 1/6 này. (Ảnh: Dam Sen Park)

Nhân ngày 1/6, Đầm Sen dành 5.000 phần quà cho tất cả các bạn nhỏ đến tham quan. Ngoài ra, nếu mang theo giấy khen Học sinh Giỏi năm học vừa qua, bé sẽ được giảm 50% các loại vé trọn gói (loại vé bao gồm phí chơi trò chơi, loại thường 120.000 đồng, loại đặc biệt 160.000 đồng, áp dụng cho trẻ cao từ 1 đến 1,4 m). Chương trình này áp dụng tới ngày 31/7.

Thảo Cầm Viên

Ghé thăm Thảo Cầm Viên, các bé không những được chiêm ngưỡng các loại thú như hươu cao cổ, mèo, ngựa vằn, đà điểu… mà còn được dạo chơi giữa những vườn hoa và xem biểu diễn nghệ thuật miễn phí.

nhung khu vui choi ly tuong cho tre em o sai gon ngay 16
Thảo Cầm Viên có lịch sử hơn 150 năm. (Ảnh: @vickao0915)(Ảnh: HIBS)

Bên cạnh đó, bố mẹ có thể cùng bé mua vé để tham gia trò chơi đua xe, tô tượng, thú nhún tại khu vui chơi thiếu nhi.

Dịp 1/6 với các trẻ có chiều cao dưới 1,3 m sẽ được miễn giá vé. (Ảnh: @ytrue82)

Ngày thường, giá vé vào cửa 50.000 đồng với người lớn, 30.000 đồng với trẻ em, trẻ cao dưới một mét được miễn phí. Trong dịp 1/6, các trẻ có chiều cao dưới 1,3 m sẽ được miễn giá vé. Đặc biệt, vào khung giờ 10h30 đến 11h30, Thảo Cầm Viên sẽ tổ chức cuộc thi hát cho các em học sinh mẫu giáo và tiểu học với nhiều phần quà.

Bảo tàng 3D Artinus

nhung khu vui choi ly tuong cho tre em o sai gon ngay 16
Không gian 3D độc đáo tại Artinus. (Ảnh: Hải An)

Artinus là bảo tàng tranh 3D đầu tiên ở Sài Gòn, nơi thích hợp cho gia đình có trẻ nhỏ. Khách vừa tham quan vừa có thể chụp những bức hình 3D. Toàn khu bảo tàng có diện tích hơn 4.000 m2 với 9 chủ đề riêng biệt như Việt Nam, Đại dương, Rừng rậm, Danh họa, Ai Cập, Thần tiên, Khổng lồ, Tình yêu...

Giá vé tham quan vào khoảng 200.000 đồng một người. (Ảnh: Hải An)

Bảo tàng mở cửa theo hai khung giờ, 9h -17h từ thứ 2 đến thứ 6 và 9h -19h vào thứ 7, chủ nhật và ngày lễ. Giá vé tham quan vào khoảng 200.000 đồng một người. Nhân dịp này, bảo tàng sẽ miễn phí hoàn toàn giá vé cho trẻ em dưới 11 tuổi có người lớn đi cùng. Ngoài ra, mỗi em bé đến tham quan sẽ được tặng thêm một cây kem. Lưu ý, mỗi phụ huynh chỉ được đi kèm 2 bé.

Khu trượt tuyết Snow Town

nhung khu vui choi ly tuong cho tre em o sai gon ngay 16
Ngọn đồi tuyết trắng tinh cao đến 8m cho du khách trải nghiệm. (Ảnh: @Iurii)

Nếu ngại đến các khu vui chơi ngoài trời nắng nóng, bố mẹ cũng có thể cho bé giải nhiệt ngày nắng ngay tại thị trấn tuyết giữa lòng Sài Gòn. Ngoài việc thỏa thích nghịch tuyết còn có những tiết mục vui nhộn diễn ra liên tục dành cho du khách tham gia.

Địa điểm giải nhiệt lý tưởng cho những ngày nóng. (Ảnh: @n.nha.thy)

Ngày thường, giá vé cho khách trên 90 cm là 150.000 đồng, giá trọn gói các trò chơi là 220.000 đồng, miễn phí cho trẻ em dưới 90 cm. Trong dịp Quốc tế Thiếu nhi, vé tại đây sẽ tăng lên 180.000 đồng, nhưng nếu trẻ dưới 13 tuổi đi cùng phụ huynh sẽ chỉ phải mua vé ở mức 150.000 đồng.

Khu du lịch Suối Tiên

Với hệ thống trò chơi phong phú theo nhiều cấp bậc, nơi đây được xây dựng với với mục đích kết hợp du lịch với giáo dục văn hoá lịch sử, nguồn cội dân tộc.

nhung khu vui choi ly tuong cho tre em o sai gon ngay 16
Đây là nơi vui chơi lý tưởng cho trẻ em. (Ảnh: @aokitomomi)

Vào những ngày nắng nóng, khu du lịch còn thu hút đông đảo người dân bởi khu biển nhân tạo đầu tiên ở Việt Nam. Đặc biệt, lễ hội trái cây Nam Bộ diễn ra ngay tại Khu du lịch Suối Tiên năm nay rơi vào trúng dịp lễ 1/6 (từ 1/6 - 17/6).

Tái hiện Chợ nổi trái cây Nam Bộ Suối Tiên. (Ảnh: Suoi Tien Theme Park)
nhung khu vui choi ly tuong cho tre em o sai gon ngay 16
Giải nhiệt hè cùng Biển Tiên Đồng – Ngọc Nữ. (Ảnh: Suoi Tien Theme Park)

Nhân ngày Quốc tế Thiếu nhi, trẻ em đến vui chơi tại đây sẽ miễn vé vào, áp dụng cho bé cao dưới 1,4 m. Vé cổng cũng được giảm 50% cho tất cả thiếu nhi tham quan theo đoàn thể, trường học.

XEM THÊM

nhung khu vui choi ly tuong cho tre em o sai gon ngay 16 Xem 'Nhắm Mắt Thấy Mùa Hè': Ngất ngây với văn hóa và cảnh đẹp Nhật Bản

Bộ phim "Nhắm Mắt Thấy Mùa Hè" ra mắt khán giả Việt Nam vào ngày 25/5 vừa qua đã đem tới một cái nhìn chân ...

nhung khu vui choi ly tuong cho tre em o sai gon ngay 16 Hành trình 45 ngày độc hành chạy xe máy xuyên Việt của cô gái trẻ Chu Hải Yến

Mới đây Chu Hải Yến, nữ phượt thủ trẻ với chiếc Yamaha YB125SP của mình đã hoàn thành xong hành trình rong ruổi khắp mọi ...

nhung khu vui choi ly tuong cho tre em o sai gon ngay 16 Liên hoan ẩm thực đất phương Nam lần 8 sắp diễn ra tại TP HCM

Thực khách sẽ thưởng thức tất tần tật những món ngon của miền Nam như bánh xèo, ba khía, nem nướng hay gỏi đu đủ ...

chọn
Thông tin quy hoạch nổi bật tuần qua (13/4 - 19/4): Sắp khởi công nhiều cao tốc ở Bình Dương và Thái Bình
Quốc hội cho ý kiến về báo cáo tiền khả thi cao tốc Gia Nghĩa - Chơn Thành; sắp khởi công cao tốc CT 08 đoạn qua Thái Bình và cao tốc TP HCM - Thủ Dầu Một - Chơn Thành đoạn qua Bình Dương... là những thông tin quy hoạch nổi bật tuần qua.