Những ồn ào liên quan đến giới tính của 'mỹ nhân chuyển giới một nửa'

Thông tin về ca sĩ Hải Nguyên qua đời cách đây một năm khiến dư luận không khỏi bàng hoàng. Trong suốt thời gian ca hát, nam ca sĩ phi giới tính này cũng từng dính tới những lùm xùm liên quan đến giới tính. 
nhung on ao lien quan den gioi tinh cua my nhan chuyen gioi mot nua Góc khuất cuộc đời của nam ca sĩ mất cách đây một năm từng được mệnh danh 'mỹ nhân chuyển giới'

Bước chân vào con đường ca hát chuyên nghiệp, ca sĩ Trần Hải Nguyên lựa chọn phong cách phi giới tính và nhận được sự ủng hộ của một lượng khán giả nhất định. Đây cũng là ca sĩ hiếm hoi dũng cảm sống đúng với giới tính của mình đồng thời công khai ủng hộ cộng đồng LGBT bằng những tác phẩm âm nhạc.

Sở hữu khuôn mặt đẹp, làn da trắng, vóc dáng mảnh mai, Hải Nguyên không chỉ gây ấn tượng bởi vẻ đẹp mỹ nam của mình mà còn luôn thu hút sự chú ý với ngoại hình giả gái đầy nữ tính.

Trong suốt quá trình hoạt động trong showbiz, nam ca sĩ này cũng vướng phải nhiều vụ lùm xùm liên quan đến giới tính. Nhiều nhận định cho rằng, các vụ scandal này nhằm đánh bóng tên tuổi cũng như chuẩn bị cho các MV mới của Hải Nguyên đến thị trường âm nhạc.

nhung on ao lien quan den gioi tinh cua my nhan chuyen gioi mot nua
Vẻ đẹp quyến rũ của Hải Nguyên trong tạo hình con gái. (Ảnh: Kiến thức).

Công khai là mỹ nhân chuyển giới

Năm 2012, Hải Nguyên liên tục tục tung ra các bộ ảnh trong thân phận một cô gái. Một cô gái chuyển giới đẹp tự nhiên không quá thô cứng nhận được nhiều lời khen ngợi. Thậm chí trên trang cá nhân của mình, Hải Nguyên cũng liên tục cập nhật những hình ảnh bikini sexy lẫn những hình ảnh đời thường chân thực đầy nữ tính khiến ai cũng ngỡ rằng anh đã hoàn toàn chuyển giới.

nhung on ao lien quan den gioi tinh cua my nhan chuyen gioi mot nua
Hải Nguyên duyên dáng trong hình ảnh cô gái. (Ảnh: Ngôi sao).

Tiếp theo đó, Hải Nguyên khiến dư luận gây chú ý với những thông tin sốc như: thi hoa hậu chuyển giới, kết hôn với ca sĩ nam nổi tiếng bí ẩn. Tuy nhiên, khi xuất hiện trong các sự kiện giải trí, nam ca sĩ khiến nhiều người tin rằng, anh chỉ mới phẫu thuật chuyển giới 50% (phẫu thuật vùng dưới nhưng chưa phẫu thuật ngực).

Không ít lần nam ca sĩ phủ nhận mình không phải là người chuyển giới trong các cuộc trả lời phỏng vấn với báo chí.

Gây sốc với những MV ủng hộ cộng đồng LGBT

Trong những MV âm nhạc của mình, nam ca sĩ vừa thể hiện hình ảnh đam mỹ vừa xuất hiện trong ngoại hình của người con gái xinh đẹp khiến dư luận nửa ngờ nửa tin về chuyện Hải Nguyên có thật sự là người chuyển giới.

nhung on ao lien quan den gioi tinh cua my nhan chuyen gioi mot nua

Tại single "Hạnh phúc nhất" ra mắt của đầu năm 2013, Hải Nguyên gây bất ngờ trước sự công khai ủng hộ thế giới LGBT một cách ấn tượng khi tiêu đề của album được in ấn nổi trội và ép kim lục sắc rực rỡ. Không ít nhận định cho rằng, hành động này của Hải Nguyên tuy diễn ra ngầm, nhưng nó khẳng định được rằng Hải Nguyên đã và đang kêu gọi dư luận ủng hộ tình yêu đồng tính một cách nhân văn và sâu sắc thông qua âm nhạc.

Công khai sinh con bằng phương pháp thụ tinh nhân tạo

Đến năm 2013, Hải Nguyên một lần nữa khiến cả showbiz chao đảo bởi thông tin đi cấy ghép trứng nhân tạo đã thành công và đang mang thai một... bé trai. Cách đây 4 năm, thông tin một người chuyển giới đầu tiên tại Việt Nam có thể mang thai là một trong những sự kiện ‘nóng’ đến mức chóng mặt.

Nhiều người không khỏi hoài nghi vì vấn đề mang thai và sinh con của nam ca sĩ Hải Nguyên. Một thời gian sau, bé Gold, người được cho là con trai ruột của Hải Nguyên đã chào đời và nhanh chóng xuất hiện ồn ào trên hầu hết các mặt báo. Cùng với thời điểm này, ca sĩ phi giới tính gấp rút phát hành online album đặc biệt "Ký ức của cha" dành tặng cho con trai mới sinh của mình.

nhung on ao lien quan den gioi tinh cua my nhan chuyen gioi mot nua
Con trai của Hải Nguyên. (Ảnh: Zing).

Chia sẻ về con trai của mình, Hải Nguyên từng nói: "Bé Gold đúng là con trai của Nguyên! Con trai là đề tài chia sẻ của Nguyên với những khán giả yêu mến mình. Nguyên muốn bé được bình yên, không nhất thiết mọi người phải biết quá trình tạo ra bé thì mới gọi là quan tâm. Nếu bạn muốn biết sinh hoạt của bé thế nào, ra sao thì hãy theo dõi trang cá nhân của Nguyên, còn về báo chí Nguyên sẽ hạn chế tối đa để tránh tình trạng nhiều người cho rằng Nguyên sinh bé ra để PR thì buồn cười lắm!"

Bị tố có quan hệ đồng giới với đại gia

Trong một bài trả lời báo chí vào tháng 2/2013, ca sĩ Hải Nguyên đã có những tiết lộ về người tình bí mật của mình. Theo đó, nam ca sĩ chia sẻ: “Anh là người Việt nhưng đang định cư ở Mỹ, hơn mình 4 tuổi nhưng mà tính tình anh trẻ con lắm…Anh làm quen và giữ chân mình suốt gần 5 năm nay. Nói chung anh là người hiểu chuyện, mọi thứ của anh là niềm mơ ước của nhiều người, đẹp trai khá giả hiền lành, bao dung. Anh luôn nhường mình trong nhiều tình huống, luôn biết mình cần gì và không bao giờ áp đặt mình. Nói thật kể từ khi gặp anh, mình mới hiểu ra rằng trái đất này luôn còn có những điều tuyệt vời!”

nhung on ao lien quan den gioi tinh cua my nhan chuyen gioi mot nua
(Ảnh: Nguoiduatin).

Tuy nhiên đến tháng 7/2013, nam ca sĩ bị một vị doanh nhân tố dính líu vào một vụ lừa tình đồng giới hơn 3 tỷ đồng. Trong email gửi truyền thông, vị doanh nhân này tiết lộ, nam ca sĩ đã lừa gạt con trai ông với khoản tiền lớn và cho rằng, nam ca sĩ là người đồng tính.

Trả lời trước nghi vấn về thông tin này, Hải Nguyên tuyên bố: “Tất cả chỉ là hiểu lầm.” và yêu cầu vị doanh nhân này “ngừng trò trẻ con này lại. Tất cả chúng ta đều đã lớn, cư xử mực thước và đáng mặt người lớn một chút!“

Công khai lời xin lỗi “giả chuyển giới”

Đến năm 2014, ca sĩ Hải Nguyên tiếp tục sốc bởi lời trần tình và xin lỗi khi tham gia vào hợp đồng “giả chuyển giới”. Trong thư, anh chia sẻ khá rõ ràng về sự ràng buộc của ekip cũ và các scandal sốc nổi đình đám của mình.

Nam ca sĩ đã viết trên trang cá nhân của mình rằng: "Tôi không chuyển giới, tôi vẫn là Hải Nguyên, một ca sĩ mang phong cách phi giới tính như bình thường. Tôi không nghĩ rằng mình lại có thể lừa dối khán giả của mình tài tình được đến như thế. Nhưng khi nhìn vào những gì thực tế đã xảy ra, tôi lại chính là kẻ lừa dối khán giả của mình. Chưa cần biết uẩn khúc đằng sau câu chuyện này là gì nhưng bấy nhiêu đó thì tôi cũng đã nghiễm nhiên trở thành người biên kịch với tác phẩm "chuyển giới", lừa bịp khán giả và kiêm luôn cả diễn viên chính. Ngay thời điểm này, tôi muốn câu chuyện không có thật về "mỹ nhân chuyển giới" Hải Nguyên sẽ được hạ màn..."

nhung on ao lien quan den gioi tinh cua my nhan chuyen gioi mot nua 8 năm long đong xin việc của chàng chuyển giới 8x: 'Họ không nhận vì nghĩ tôi là trai giả gái'

8 năm qua cũng là khoảng thời gian mỏi mòn đi tìm việc và đối mặt với sự kì thị trong môi trường làm việc ...

nhung on ao lien quan den gioi tinh cua my nhan chuyen gioi mot nua Công khai thành công, 9x chuyển giới bật khóc: 'Hóa ra mẹ luôn mong tôi một lần thú nhận với gia đình'

Dù cuộc đời này là con đường đầy nước mắt và chông gai, nhưng chưa một phút giây nào, chàng trai chuyển giới Cầm Thị ...

nhung on ao lien quan den gioi tinh cua my nhan chuyen gioi mot nua Cuộc sống hiện tại của người chuyển giới nữ nhiều tuổi nhất Việt Nam

Hiện tại, cuộc sống của cô Trang Kim Sa - người phụ nữ chuyển giới nhiều tuổi nhất tại Việt Nam phụ thuộc vào những ...

chọn
[Photostory] Một doanh nghiệp sắp làm dự án nhà ở trên khu đất 2,7 ha cạnh Vinhomes Smart City
Dự kiến từ tháng 5/2024, Confitech sẽ bắt đầu GPMB để triển khai xây dựng Khu nhà ở Tây Mỗ tại quận Nam Từ Liêm để hoàn thành vào tháng 12 năm nay. Khu đất dự án này có quy mô 2,7 ha, nằm tiếp giáp khu liền kề của Vinhomes Smart City