Những scandal của cặp đôi Nhã Phương - Trường Giang trong suốt 3 năm bên nhau

Trong 3 năm bên nhau, Nhã Phương và Trường Giang đã cùng nhau vượt qua rất nhiều sóng gió. Mà hầu hết những scandal đều do nam diễn viên hài gây ra.
nhung scandal cua cap doi nha phuong truong giang trong suot 3 nam ben nhau

Chọn cưới Trường Giang, Nhã Phương đã chiến thắng bản thân mình!

Trường Giang và Nhã Phương bén duyên khi cùng tham gia bộ phim điện ảnh 49 ngày. Sau nhiều tin đồn cả hai "phim giả tình thật", tháng 8/2015, cả hai nắm tay nhau ở buổi ra mắt phim. Tuy nhiên, họ vẫn chưa xác nhận chuyện hẹn hò. Phải đến tháng 4/2016 Nhã Phương mới xác nhận mối quan hệ của cả hai thông qua trang cá nhân.

Trailer phim "49 ngày" với sự tham gia của Trường Giang và Nhã Phương

nhung scandal cua cap doi nha phuong truong giang trong suot 3 nam ben nhau
Tháng 8/2015, Nhã Phương và Trường Giang nắm tay nhau trong lễ ra mắt phim "49 ngày". Đây là lần đầu tiên cả hai thân thiết trước người hâm mộ và truyền thông. (Ảnh: Thế giới sao)

Đến đầu năm 2016, scandal đầu tiên ập đến thử thách tình yêu của cả hai. Nữ ca sĩ Quế Vân tố cáo Trường Giang là người lăng nhăng, phụ bạc cô. Thời điểm đó, nhiều người cho rằng, Quế Vân lợi dụng tên tuổi của Trường Giang để PR tên tuổi. Đáp trả dư luận, nữ ca sĩ liên tục tung những hình ảnh, băng ghi âm để chứng minh Trường Giang đã "bắt cá hai tay", vừa yêu Nhã Phương nhưng lại vừa qua lại với cô.

Quế Vân tung đoạn ghi âm nói chuyện với Trường Giang.

Tại lễ trao giải Mai Vàng 2016, khi Nhã Phương và Trường Giang cùng được nhận giải thưởng Nam và Nữ diễn viên điện ảnh - truyền hình được yêu thích nhất, Trường Giang đã tỏ tình với Nhã Phương trên sân khấu: “Tôi xin cảm ơn đến một người đặc biệt, từ khi biết tôi luôn chịu nhiều nỗi buồn vì gia đình, dư luận... Tôi không dám hứa trước vì cuộc đời không thể nói được điều gì nhưng tôi sẽ là người đầu tiên buồn trong nỗi buồn, đau trong niềm đau của người đó. Cảm ơn Nhã Phương, anh yêu em rất nhiều!"

Trường Giang đã tỏ tình với Nhã Phương trên sân khấu lễ trao giải Mai Vàng 2016

Tiếp theo, tối muộn ngày 26/3/2017, diễn viên Nhã Phương quay livestream trên trang cá nhân khi đang có mặt tại phòng thu của nhạc sĩ Nguyễn Trần Trung Quân cùng nhạc sĩ Khắc Hưng, ca sĩ Erik để bàn về dự án chung trong tương lai. Tại đây, Nhã Phương đã để Trung Quân ôm mình khá lâu. Sự việc này đã ảnh hưởng không tốt tới hình ảnh của Nhã Phương. Không chỉ thế, sau đó, một số hình ảnh được cho là cô và bạn trai mâu thuẫn cũng tràn lan trên mạng xã hội.

Trung Quân ôm Nhã Phương khá lâu

nhung scandal cua cap doi nha phuong truong giang trong suot 3 nam ben nhau
Cô nàng được bắt gặp đứng đợi xe một mình trong khi Trường Giang bỏ vào quán.

Khi lên nhận giải thưởng Mai Vàng vào hồi tháng 1/2018, Trường Giang tiếp tục gây xôn xao dư luận với màn cầu hôn Nhã Phương: "Từ hôm nay nhà cửa, tiền bạc, xe cộ thậm chí là hơi thở của anh tất cả là của em. Từ hôm nay hãy gọi anh là chồng". Sau đó, Trường Giang đã xuống khán đài, đứng trước mặt Nhã Phương để trao nhẫn và tặng hoa cho cô trong sự ngượng ngùng của đối phương.

nhung scandal cua cap doi nha phuong truong giang trong suot 3 nam ben nhau
Việc Trường Giang cầu hôn Nhã Phương ngay trên sóng trực tiếp đã vấp phải phản ứng mạnh mẽ từ dư luận. 5 ngày sau scandal này, Trường Giang mới đăng tải dòng trạng thái xinh lỗi khán giả, BTC Mai Vàng, xin lỗi đài VTV9... và những nghệ sĩ gặp phải buồn phiền về việc làm của mình

Đến tháng 3/2018, trong một chương trình ghi hình, người mẫu Nam Em bất ngờ cho biết từng hẹn hò với Trường Giang. Một vài sao nữ khác cũng tố cáo từng bị anh theo đuổi. Hình ảnh nam nghệ sĩ bị xuống cấp nghiêm trọng trong mắt khán giả. Không dừng lại ở đó, người đẹp này liên tục chia sẻ tình cảm của mình dành cho nam danh hài. Quế Vân cũng lên tiếng tiếp tục chỉ trích hành động của Trường Giang, cũng như sự cam chịu của Nhã Phương.

nhung scandal cua cap doi nha phuong truong giang trong suot 3 nam ben nhau

Chia sẻ với Thanh Niên, Nam Em tiết lộ đây là mối tình buồn. Cô từng bị Trường Giang đối xử phũ phàng, tàn nhẫn và đang cố gắng quên anh: “Anh ấy cho tôi nhiều bài học trong cuộc sống và dạy tôi rất nhiều điều. Qua đó tôi nhận thấy mình cần mạnh mẽ hơn nhiều. Tôi là người sống thật. Thú thật, anh Giang là người cho tôi có cái nhìn sâu sắc về cuộc sống và cũng là người làm cho tôi rất đau đớn"

Tháng 7/2018, khi nhà sản xuất công bố dàn diễn viên chính của Hậu duệ mặt trời phiên bản Việt, Nhã Phương không xuất hiện. Từ đó, nhiều người đồn đoán cô từ bỏ vai chính trong phim Hậu duệ mặt trời là do Trường Giang ghen tuông.

nhung scandal cua cap doi nha phuong truong giang trong suot 3 nam ben nhau
Theo hình ảnh rò rỉ trên mạng xã hội vào tháng 6/2018, dàn diễn viên chính của Hậu duệ mặt trời phiên bản Việt có Nhã Phương. Tuy nhiên, khi công bố, bạn gái Trường Giang lại không xuất hiện, mà thay vào đó là Khả Ngân (Ảnh: Bí mật showbiz)

Nhã Phương lộ bụng to bất thường trong lễ cưới của em gái. Từ đó cô vướng tin đồn có thai 3 tháng với Trường Giang. Mặc dù sau đó cô đăng tấm hình eo thon nhưng vẫn không dập tắt được tin đồn.

Clip Nhã Phương lộ bụng to bất thường trong lễ cưới của em gái

Sau thời gian im lặng, hôm qua 20/8, Nhã Phương đã chính thức xác nhận sẽ kết hôn với Trường Giang vào tháng 9 tới. Phía nam diễn viên cũng đã thông báo tin vui này đến người hâm mộ. Thông tin này đã khiến người hâm mộ cũng như khán giả "thở phào nhẹ nhõm" bởi sau tất cả sóng gió, cả hai cũng đã quyết định về chung một nhà.

nhung scandal cua cap doi nha phuong truong giang trong suot 3 nam ben nhau Trước khi quyết định kết hôn với Nhã Phương, Trường Giang từng đào hoa như thế nào?

Trong khoảng thời gian công khai mối quan hệ cùng Nhã Phương, Trường Giang đã gặp không ít ồn ào chuyện tình cảm với nhiều ...

nhung scandal cua cap doi nha phuong truong giang trong suot 3 nam ben nhau Loạt ảnh Nhã Phương và Trường Giang thân thiết bên gia đình ít ai biết

Thông tin Nhã Phương và Trường Giang sắp chính thức về chung một nhà đã thu hút sự chú ý đặc biệt của khán giả ...

nhung scandal cua cap doi nha phuong truong giang trong suot 3 nam ben nhau Sau Nhã Phương, Trường Giang cũng xác nhận cưới, mong được chúc phúc

Sau khi phía Nhã Phương xác nhận lễ đính hôn và đám cưới sẽ diễn ra vào tháng 9, Trường Giang cũng đã lên tiếng.

nhung scandal cua cap doi nha phuong truong giang trong suot 3 nam ben nhau Tin tức sao Việt 20/8: Nhã Phương - Trường Giang sắp kết hôn, nội dung tập 57 'Diên Hi công lược'

Tin tức sao Việt 20/8: Đại diện phía quản lí của diễn viên Nhã Phương đã chính thức xác nhận thông tin về đám cưới cùng ...

chọn
Hai thách thức lớn của Long Hậu
Đánh giá về 2024, Long Hậu cho rằng các chính sách pháp luật có nhiều thay đổi, là một trong những rủi ro ảnh hưởng đối với các nhà phát triển khu công nghiệp. Bên cạnh đó, nhiều doanh nghiệp ngoài ngành bắt đầu chuyển hướng đầu tư sang BĐS công nghiệp cũng làm gia tăng sự cạnh tranh trong lĩnh vực này.