Những scandal thầy trò trong showbiz Việt gây ồn ào dư luận

Từ sự việc Phan Ngọc Luân nói rằng từng ngủ chung giường với Đàm Vĩnh Hưng để thu hút sự chú ý cho MV sắp ra mắt, hãy cùng nhìn lại những scandal của thầy trò trong showbiz Việt từng gây ồn ào.
nhung scandal thay tro trong showbiz viet gay on ao du luan Phản ứng của sao Việt khi Phan Ngọc Luân nói từng ngủ chung giường với Đàm Vĩnh Hưng
nhung scandal thay tro trong showbiz viet gay on ao du luan Đàm Vĩnh Hưng lộ nghi án 'đồng giới' - Phan Ngọc Luân lên tiếng khẳng định cả hai từng 'ngủ với nhau'

Bên cạnh những mối quan hệ thầy trò tốt đẹp như Mỹ Tâm - Đức Phúc, Hồ Ngọc Hà - Đinh Hương, Ngô Thanh Vân - Isaac, showbiz Việt còn xuất hiện những cặp thầy trò bị rạn nứt tình cảm vì những scandal.

Đàm Vĩnh Hưng - Phan Ngọc Luân

Mới đây, trong chương trình 1 tiếng kể hết, Phan Ngọc Luân học trò của Đàm Vĩnh Hưng tại The Voice 2012 đã lên tiếng xác nhận chuyện tình với Đàm Vĩnh Hưng. Hơn thế, cả hai đã từng qua đêm cùng nhau, đồng thời khẳng định chuyện tình cảm này là song phương.

Ngọc Luân cho biết thêm, trong thời gian thi The Voice 2012, anh thường xuyên qua nhà của Đàm Vĩnh Hưng tập luyện và nhiều lần ngủ lại nhà Đàm Vĩnh Hưng. Phan Ngọc Luân cũng xác nhận cả hai đã "ngủ chung giường quá giới hạn bình thường".

Không chỉ vậy, Phan Ngọc Luân còn tố Dương Triệu Vũ là người chia rẽ mối quan hệ tốt đẹp giữa mình với Đàm Vĩnh Hưng: "Luân chỉ biết cột mốc 2012, mình đến trước, sau đó anh Vũ mới tới. Rồi anh Hưng chăm sóc anh Vũ rất tốt. Luân nghĩ người thứ 3 không phải mình rồi, là anh Vũ đấy chứ".

nhung scandal thay tro trong showbiz viet gay on ao du luan
Phan Ngọc Luân học trò của Đàm Vĩnh Hưng tại The Voice 2012

Cả Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ đều đã lên tiếng phủ định tin đồn.

Giọng ca Say tình khẳng định: "Anh sẽ tha thứ cho sự ngu dại này của em! Nếu anh điều tra ra được sự thật như em nói! Mong mọi người hãy cho Luân một cơ hội sửa sai!".

Còn Dương Triệu Vũ tức giận trước hành động của Phan Ngọc Luân: "Em là một đứa có thực lực vì thế không nên hạ thấp bản thân mình như vậy. Điều làm anh lo nhất là cái gì đã làm em túng quẫn đến mức đưa mình vào thế như vậy? và bán luôn danh dự của người em từng gọi là thầy là đại ca, người đã giúp em thật nhiều. Tất cả chỉ vì câu view. Điều em đang làm vừa thất đức vừa thiếu nhân cách".

Đáng chú ý, Mr Đàm còn tung tin nhắn cho thấy Phan Ngọc Luân từng xin phép anh để tạo scandal, thu hút sự chú ý cho MV mới ra mắt.

Thu Minh - Hương Tràm

Năm 2012, với sự hướng dẫn của Thu Minh, Hương Tràm đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi The Voice 2012. Tuy nhiên, sau khi rời cuộc thi, mối quan hệ giữa cả hai đã rạn nứt. Trong một bài phỏng vấn, Thu Minh giận dỗi nói: "Hương Tràm có liên lạc với tôi đâu mà tôi giúp đỡ". Lời nói của Thu Minh khiến giọng ca xứ Nghệ phật ý. Cô chia sẻ một status dài trên trang cá nhân giải thích lý do không gần gũi HLV cũ, trong đó có việc cô không được Thu Minh mời tham gia đêm nhạc riêng. Hương Tràm còn nói thêm, cô không giỏi nịnh nọt để lấy lòng Thu Minh.

nhung scandal thay tro trong showbiz viet gay on ao du luan
Hương Tràm đã nhiều lần xin lỗi Thu Minh

Trước phản ứng của học trò cũ, Thu Minh nói rằng: "Im lặng là điều cuối cùng tôi có thể làm cho Hương Tràm". Cô còn tuyên bố: "Trúc Nhân là học trò duy nhất của tôi". Sau này, quán quân The Voice 2012 nhiều lần đánh tiếng xin lỗi Thu Minh nhưng cô vẫn giữ thái độ im lặng và xa cách.

Hà Anh - Tuyết Lan

Đầu năm 2012, Á quân Vietnam’s Next Top Model mùa đầu tiên, Tuyết Lan khiến dư luận bất ngờ khi nói xấu siêu mẫu Hà Anh - "người thầy" của cô trong cuộc thi diễn ra vào năm trước đó.

Cô cho rằng, Hà Anh đã trù dập mình trong suốt cuộc thi chỉ vì “một lần gặp Hà Anh nhưng... không chào. Cô cho rằng mình là thí sinh bị “soi” nhiều nhất, luôn bị đưa ra những lời nhận xét nghiêm khắc nhất.

nhung scandal thay tro trong showbiz viet gay on ao du luan
Hà Anh và Tuyết Lan

Hà Anh sau đó chỉ phản ứng lại một cách nhẹ nhàng vì cô cho rằng Tuyết Lan còn trẻ và hy vọng rằng Tuyết Lan còn thời gian để thay đổi cách suy nghĩ và cách sống của mình trước khi quá muộn.

Thu Phương - học trò The Voice: Kiều Anh, Kimmese, Yến Tatoo

Khởi đầu ngọn nguồn sự việc từ lời chia sẻ của mẹ chồng Kiều Anh trên trang cá nhân vào năm 2015. Bà cho rằng Thu Phương ích kỷ khi không cho Kiều Anh một % điểm nào và bỗng dưng thay đổi kế hoạch trong đêm diễn Gala trao giải.

Sau đó, Kimmese – học trò của Thu Phương tại The Voice đã tố vị HLV này là người hai mặt, một bên tỏ vẻ thấu hiểu những suy nghĩ, trăn trở của thí sinh, một bên lại tỏ ý khinh khi, nói xấu sau lưng học trò nhưng lại giả bộ thân thiết trước truyền thông. Cô cũng tỏ ra khá gay gắt khi kể lại những sự việc trước đây tại Giọng hát Việt:

"Xin chị đừng hát văng vẳng vào tai em để em còn tập trung cảm nhận bài hát theo cách của mình. Và em không muốn cái file nhạc không có tiếng của chị, để em được tập trung trọn vẹn luyện tập thôi. Con Kim lúc đó bất đắc dĩ lắm rồi mới thẳng thắn chia sẻ quan điểm và cảm xúc thật của nó cho chị thôi. Sự ngấm ngầm của chị bọn em ai cũng cảm nhận được".

Sau đó, Kimmese đã gửi lời xin lỗi và chúc mừng sinh nhật tới Thu Phương.

nhung scandal thay tro trong showbiz viet gay on ao du luan
Kiều Anh, Kimmese, Yến Tatoo cùng tố Thu Phương

Ít lâu sau đó, Yến Tatoo đã chia sẻ dòng trạng thái đầy bức xúc được cho là bóng gió ám chỉ Thu Phương. Cô gái sinh năm 1996 cho rằng, đây là sự nhập vai diễn quá thành công của nghệ sĩ "gừng già". Chỉ những người bên trong cuộc mới biết rõ và khi ngồi lại với nhau, họ nhận ra sự thật quá phũ phàng chứ không phải đơn giản trong sự bó hẹp của màn hình tivi.

"Ngay cả đến những người trong cuộc như chúng tôi, đến khi kết thúc bộ phim dài tập mới ngớ người bởi sự nhập vai quá đỗi thành công của nghệ sĩ 'gừng già' đóng vai người tốt... Cái gì cũng có nguyên do của nó chị ạ. Tôi đã ở cái tuổi để nhận biết đâu là tình cảm thật lòng, đâu là sự giả tạo. Hãy nhìn lại xem chị đối xử với mọi người đi..."

nhung scandal thay tro trong showbiz viet gay on ao du luan
Dòng trạng thái của Yến Tatoo về HLV Thu Phương

Thí sinh Giọng hát Việt 2015 còn tiết lộ: "Có những người không dám nói ra chỉ để trong lòng, chỉ biết thủ thỉ tâm sự với nhau... Và khi tất cả cùng ngồi lại thì ôi thôi... Cái sự thật nó phũ phàng quá. Không làm được thì đừng nói, nói ra rồi là phải làm. Đến tình cảm còn diễn sâu thế thì còn tin tưởng được gì nữa đây...".

nhung scandal thay tro trong showbiz viet gay on ao du luan Tin tức sao Việt 21/11: Bích Phương bị chỉ trích báng bổ tôn giáo trong MV mới, Ra mắt Quỳnh búp bê ngoại truyện

Tin tức sao Việt 21/11, không lâu sau khi phát hành, MV "Chị ngả em nâng" của ca sĩ Bích Phương đã nhận khá nhiều ...

nhung scandal thay tro trong showbiz viet gay on ao du luan Lịch phát sóng Quỳnh búp bê ngoại truyện

Nếu như trước đây, fanpage chính thức thông báo Quỳnh búp bê ngoại truyện sẽ được ra mắt vào 23 giờ tối qua (20/11), thì ...

nhung scandal thay tro trong showbiz viet gay on ao du luan Quá sốc: Lộ clip chứng minh loạt tin nhắn An Nguy công bố thực sự thuộc về Facebook Đỗ Cát Phượng chính chủ có dấu tích xanh

Đêm qua, một đoạn clip mang theo lời giải thích khá rõ ràng về chủ nhân Facebook mang dấu tick xanh Đỗ Cát Phượng. Tuy ...

nhung scandal thay tro trong showbiz viet gay on ao du luan Tin tức sao Việt 20/11: Ngày Nhà giáo Việt Nam của sao Việt, ý nghĩa tên phim Tay buôn buông tay

Tin tức sao Việt 20/11, Đông đảo sao Việt đã gửi lời chúc mừng, bày tỏ tình cảm đến thầy cô của mình nhân ngày Nhà ...

nhung scandal thay tro trong showbiz viet gay on ao du luan Ý nghĩa đặc biệt của tên phim 'Tay buôn buông tay'

Võ Đăng Khoa - người sản xuất web drama Tay buôn buông tay tiết lộ ý nghĩa tên tác phẩm đầu tay của mình: "Khoa muốn mẹ ...

nhung scandal thay tro trong showbiz viet gay on ao du luan Phản ứng của nhà sản xuất 'Chú ơi đừng lấy mẹ con' trước lời tố Cát Phượng của An Nguy

Bà Dung Bình Dương - nhà sản xuất phim Chú ơi đừng lấy mẹ con khẳng định: "Cát Phượng không hề có cổ phần trong phim nên ...

nhung scandal thay tro trong showbiz viet gay on ao du luan Cư dân mạng nói gì về lời tố Cát Phượng của An Nguy?

Theo lời tố của An Nguy, Cát Phượng đã cố tình làm nóng chuyện tình cảm của cô và Kiều Minh Tuấn để PR phim.

chọn
D2D ước lãi thêm 800 tỷ từ dự án Lộc An
Năm 2024 - 2029, D2D sẽ thực hiện tiếp giai đoạn 2 khu dân cư Lộc An với tổng mức đầu tư gần 1.116 tỷ đồng. Tổng doanh thu dự kiến trong giai đoạn 2 là hơn 2.181 tỷ đồng, lợi nhuận dự kiến 795 tỷ đồng.