Những siêu phẩm đam mỹ Thái Lan mà fans nữ không thể bỏ qua

Nếu lỡ trót yêu dòng phim BL (phim lấy chủ đề đồng tính nam) của Thái Lan chân thật, gần gũi thì chắc chắn bạn sẽ không tiếc một phút khi xem qua những bộ phim này.

Love Sick

Không ngoa khi nói Love Sick là bộ phim có sức hút nhất nhì trong dòng phim chuyển thể Thái Lan thuộc thể loại đồng tính nam. Bộ phim lấy bối cảnh học đường tại hai ngôi trường cấp 3 nam sinh Friday và nữ sinh Convent với hàng loạt những tình huống rắc rối xảy ra trong lứa tuổi học trò ngây ngô cùng những rung động đầu đời.

Câu chuyện bắt đầu từ mối quan hệ đặc biệt giữa hai chàng trai Pun (White đóng) và Noh (Captain đóng). Trong đó, Pun là thư ký của hội đồng học sinh, đã có người yêu là Aim - một nữ sinh xinh đẹp, ưu tú, nổi tiếng của trường nữ sinh Convent. Thế nhưng, bố của Pun lại muốn cậu hẹn hò với con gái của bạn ông, không ủng hộ mối quan hệ của cậu và Aim, gây nên không ít khó khăn cho mối quan hệ của hai người.

nhung sieu pham dam my thai lan ma cac hu nu khong the bo qua
Dàn diễn viên thu hút người xem của Love Sick.

Trong lúc đó, Noh lại là chủ tịch của Câu lạc bộ âm nhạc của trường, cậu bị cô nàng Yuri mặc định là người yêu của mình dù anh chàng vốn chẳng quan tâm gì đến Yuri. Nút thắt bắt đầu xuất hiện khi em gái của Pun là Pang lại là một "hủ nữ" chính hiệu. Để trốn tránh những buổi hẹn hò được sắp đặt bởi bố mình, Pun tìm mọi cách thuyết phục em gái rằng cậu là gay và đã có bạn trai nhằm lôi kéo em gái về phe của mình.

nhung sieu pham dam my thai lan ma cac hu nu khong the bo qua
Với nhiều cảnh tình như thế này, "Love Sick" khiến nhiều hủ nữ đảo điên.

Để có tính thuyết phục hơn với Pang, Pun đã yêu cầu Noh đóng giả bạn trai mình với điều kiện rằng câu lạc bộ âm nhạc của Noh sẽ có thêm chi phí hoạt động. Tuy nhiên, "phim giả diễn thật, từ giả thành thật", hai chàng trai dần nhận ra được tình cảm thật sự của mình.

Nhật ký yểu điệu thục nam

Nhật ký yểu điệu thục nam là series sitcom đồng tính của Thái Lan. Nội dung xoay quanh câu chuyện ngoài đời thực do chính Gus (Paopetch đóng) kể lại về cuộc sống cùng với ba người bạn thân Goft (Thongchai đóng), Kim (Rathanand đóng) và Natty (Pattarasaya đóng). Tất cả những câu chuyện vui buồn của họ đều được tái hiện sống động trong từng tập phim mang đến tiếng cười cho khán giả nhưng vẫn cho người xem biết được nhiều hơn về thế giới thứ 3 theo một cách nhìn đầy hài hước, đáng yêu.

nhung sieu pham dam my thai lan ma cac hu nu khong the bo qua
Đan xen nhiều câu chuyện tình "dở khóc dở cười", bộ phim này còn đưa người xem vào những "tình huống" không thể đỡ được.

Chuyện phim bắt đầu bằng hành trình quen bạn trai của Gus và cậu đã gặp phải không ít tình huống dở khóc dở cười qua từng tập phim cùng những người bạn của mình. Bộ phim là “món ăn” giải trí lý tưởng nhất cho những dịp cuối tuần sau một tuần học tập và làm việc căng thẳng. Cả hai phần của bộ phim đều gây sức hút lớn cho khán giả bởi nội dung đậm chất giải trí, nhiều tình tiết thú vị, kịch tính, hóm hỉnh nhưng lại không quá lố.

Trong phần 2, ba trong bốn người cùng lúc thất tình và muốn bắt đầu một cuộc hành trình mới để tìm người yêu đích thực. Sau này, Gus bắt đầu cuộc tình tay ba với hai chàng trai Top và Win, trong khi những người còn lại cũng dần tìm được tình yêu cho riêng mình.

nhung sieu pham dam my thai lan ma cac hu nu khong the bo qua
Tập hợp dàn diễn viên trẻ trung và triển vọng, "Nhật ký yểu điệu thục nam" là một trong những web drama mà người hâm mộ phim đam mỹ nhất định phải xem.

Make it right

Nếu yêu phim học đường Thái Lan thì đúng là bạn không thể bỏ qua Make it right. Đối với bộ phim này, chắc hẳn bạn sẽ không phải phí phạm một giây phút nào. Make it right được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Thái Lan với sự tham gia của dàn diễn viên cuối 9x và đầu 10x đầy triển vọng của màn ảnh Thái Lan. Tuy không có nhiều kinh nghiệm nhưng lại diễn xuất rất tự nhiên, cốt truyện cũng lôi cuốn người xem từ phần 1 đến phần 2.

nhung sieu pham dam my thai lan ma cac hu nu khong the bo qua
Dàn diễn viên khiến khán giả chưa xem đã phải... "phát cuồng".

Câu chuyện kể về những rắc rối đặc trưng xảy ra trong lứa tuổi học đường mà bất cứ ai cũng từng trải qua. Đầu tiên là chuyện tình cảm ngây thơ nhưng nhiều rắc rối của cặp đôi chính Fuse (Panichtamrong Peemapol đóng) và Tee (Udompanich Krittapak đóng) khi mà việc đến với Tee chỉ là một sai lầm lúc uống say của Fuse khiến cậu luôn phân vân giữa mối quan hệ với bạn gái và Tee.

Đến với Make it right chính là đến với những gì dễ thương, đơn thuần nhất của hồi ức tuổi thanh xuân bằng mối quan hệ vụng trộm nhưng chân thành. Cùng với đó, những băn khoăn về giới tính, những nút thắt, vấp ngã của tuổi nổi loạn cũng được biên kịch nhẹ nhàng xử lý để đưa đến cho khán giả những thước phim chân thật nhất. Những thước phim thân mật trên mức tình bạn như “thỏi nam châm” hút khán giả đến với Make it right.

nhung sieu pham dam my thai lan ma cac hu nu khong the bo qua
Những nụ hôn kiểu như thế này khiến fan của "Make it right" hẳn rất ghen tị.

Bên cạnh cặp đôi chính, các cặp đôi phụ mà điển hình là cậu bạn chăm học, hiền lành Book (Imerbpathom Sittiwat đóng) và chàng công tử nhà giàu, đào hoa Frame (Chittsawangdee Pawat đóng) cũng khiến các hủ nữ mê mệt bởi độ dễ thương khi cả hai có những cảnh quay hài hước và ngọt ngào. Tình cảm Frame dành cho Book cũng nhiều lần khiến khán giả cảm động trong phần 2 khi cậu luôn ở bên cạnh Book vượt qua sóng gió. Có thể nói, nếu đã là hủ nữ mà không xem qua Make it right thì đúng là một điều đáng tiếc.

nhung sieu pham dam my thai lan ma cac hu nu khong the bo qua
Phần 2 còn nhiều câu chuyện éo le cười ra nước mắt hơn phần 1.

I’m your king

Sẽ khó để bỏ qua bộ phim hội tụ dàn mỹ nam trẻ đẹp lại còn mặc đồng phục trong bộ phim I'm your king. Đặc biệt hơn chính là sự xuất hiện của chàng trai đẹp hơn hoa New Year trong bộ phim này càng thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Bộ phim khai thác một chủ đề khá mới trong dòng phim BL Thái Lan khi lấy cảm hứng từ trò chơi cùng tên và xoay quanh một nhóm bạn thân học cùng trường cấp 3.

nhung sieu pham dam my thai lan ma cac hu nu khong the bo qua
Bộ phim hội tụ dàn mỹ nam trẻ đẹp lại còn mặc đồng phục khiến xao xuyến người nhìn.

Câu chuyện bắt đầu từ việc Pound (New Year đóng) sắp phải rời Thái Lan đến Trung Quốc du học, cả nhóm bạn gồm New, Matt, Bright, August và Junho đã mở một buổi tiệc chia tay đầy thác loạn. Cả nhóm đã uống rượu và cùng chơi trò chơi "I'm your king" với luật chơi là ai giữ thẻ vài "King" sẽ có quyền yêu cầu mọi người làm theo điều mình muốn. Trò chơi bắt đầu cũng là lúc mối quan hệ bạn bè giữa họ dần thay đổi mà chính họ chưa kịp nhận ra cho đến khi kết thúc.

Phim với những khung hình nóng bỏng, kịch tính đầy nổi loạn khi cả nhóm con trai toàn mỹ nam cũng đủ để fan New Year và hủ nữ đứng ngồi không yên. Bộ phim gây sốt ngay từ vòng casting khi hàng loạt hotboy học đường hội tụ như Kris Songsamphant, Nititorn Akkarachotsopon, Jongyoung Yoon… Đặc biệt là New Year - một mảnh ghép của cặp đôi đồng tính nổi tiếng nhất Thái Lan.

nhung sieu pham dam my thai lan ma cac hu nu khong the bo qua
Tất nhiên, không thể thiếu những phân đoạn "chạm mặt" kiểu như thế này.

Với kịch bản mới mẻ, hấp dẫn và ekip chuyên nghiệp được chỉ đạo bởi "đạo diễn đẹp trai nhất Thái Lan" Worarit Ninklom (nick name IKapper) đã gây nên không ít tò mò cho cộng đồng hủ nữ. Series I'm your king sẽ gồm 2 phần và phần đầu tiên dài 5 tập đã được phát sóng hết vào năm nay với kết thúc viên mãn dành cho Pound trước khi sang Trung Quốc du học. Phần 2 hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả nhiều bất ngờ thú vị trong mối quan hệ của nhóm bạn thân này khi Pound đã tìm thấy "Vua" của mình.

Ảnh: Tổng hợp

nhung sieu pham dam my thai lan ma cac hu nu khong the bo qua Tại sao tình yêu đồng tính nữ ít được khai thác trên phim ảnh?

Trong khi tình yêu đồng tính nam được tái hiện sinh động trong phim đam mỹ thì phim đồng tính nữ vẫn luôn gặp phải ...

nhung sieu pham dam my thai lan ma cac hu nu khong the bo qua Điểm mặt những 'soái ca' mới của làng phim đam mỹ Việt

Những bộ phim đam mỹ Việt không chỉ giúp khán giả nhìn rõ hơn về cộng đồng LGBT mà còn góp phần giới thiệu những ...

nhung sieu pham dam my thai lan ma cac hu nu khong the bo qua Nếu chưa xem những 'siêu phẩm' này, bạn không phải là fans của phim đam mỹ

Đều chuyển thể từ những bộ tiểu thuyết đam mỹ nổi tiếng, Thượng ẩn, Thức nhữ bất thức đinh,... được khán giả đón nhận và ...

chọn
Đề xuất ưu đãi thuế bất động sản cho Việt kiều
Với Luật Đất đai 2024 đang được kỳ vọng có liệu lực sớm từ 1/7, quyền sử dụng đất đối với Việt kiều sẽ được mở rộng. VARS kiến nghị cần thiết lập chính sách ưu đãi như giảm hoặc miễn thuế cho Việt kiều đầu tư vào địa ốc.