Những sự kết hợp không thể tuyệt vời hơn của showbiz Việt năm 2017

Năm 2017, showbiz Việt đã chứng kiến những sự kết hợp trong các sản phẩm âm nhạc vô cùng thành công của các nghệ sĩ. Hãy cùng nhìn lại những sự kết hợp xuất sắc trong năm qua.

Hương Tràm – Mr. Siro (Em gái mưa)

Một sự kết hợp được cho là hoàn hảo nhất năm 2017, khi Hương Tràm - một “công chúa ballad” cộng hưởng với Mr. Siro - “thánh sầu” Vpop, đã đem đến cho người nghe một ca khúc tuyệt vời Em gái mưa. Hương Tràm có thực lực, Mr. Siro có tài năng nhưng yếu tố hàng đầu giúp Em gái mưa liên tục chạm “nóc” Real-time là bởi thời điểm ra mắt được tính toán quá chuẩn xác. Và dù mới là lần kết hợp đầu tiên nhưng chuỗi thành tích đã giành được của bản hit này đủ chứng minh việc Hương Tràm quyết định đúng khi “bắt tay” với hit maker Mr. Siro.

nhung su ket hop khong the tuyet voi hon cua showbiz viet nam 2017
Ảnh: Đời sống giải trí

Em gái mưa đã trở thành hiện tượng mới của làng giải trí. Theo những con số thực được thống kê từ một vài trang nghe, xem nhạc trực tuyến, bản hit này vẫn đang thiết lập thêm một loạt thành tích khủng. MV Em gái mưa "đánh trúng" tâm lý của những cô, cậu học trò mới lớn. 9 phút với một MV bình thường có thể gọi là dài nhưng so sánh với thời lượng của một bộ phim ngôn tình ngắn được đánh giá là vừa đủ.

MV Em gái mưa

Mr. Siro là một cái tên bảo chứng cho nhiều ca sĩ, nhạc của “Thánh sầu” luôn mang một nỗi niềm da diết, thế nhưng những ca khúc của nhạc sĩ trẻ này chưa bao giờ hạ nhiệt. Em gái mưa cũng không ngoại lệ, là sự cộng hưởng hoàn hảo của Thánh sầu Vpop và Công chúa ballad Hương Tràm. Sự kết hợp ăn ý này đem lại thành công vượt ngoài mong đợi dầu Hương Tràm chỉ mới hợp tác cùng Mr. Siro lần đầu.

Erik – Min (Ghen)

Đây có thể nói là sự kết hợp mới nhất trong showbiz nhận được sự yêu thích từ khán giả. Ghen là một sản phẩm âm nhạc theo thể loại Tropical House do nhạc sĩ Khắc Hưng sản xuất. Bài hát là màn đối thoại ấn tượng bằng âm nhạc giữa chàng trai và cô gái lấy cảm hứng từ những tình huống gần gũi của các cặp đôi yêu nhau. Ngay khi được tung ra, công chúng đã đón nhận một cách nhiệt tình. Chỉ vài ngày khi phát hành độc quyền trên Zing Mp3, ca khúc đã thu về hơn 7 triệu lượt nghe. Và đến hiện tại ca khúc đang sở hữu hơn 150 triệu lượt nghe.

nhung su ket hop khong the tuyet voi hon cua showbiz viet nam 2017
Ảnh: Zing

Điểm thú vị trong sự hợp tác lần này đó là việc Erik và Min đều là hai ca sĩ từng cùng làm việc trong một công ty quản lý nhưng sau đó họ lại tách ra hoạt động riêng. Có thể nói Ghen chính là cú "lột xác" của cả Min và Erik về cả âm nhạc lẫn hình ảnh. Rũ bỏ hình tượng trong sáng, an toàn, Min và Erik bỗng nổi loạn qua từng thước phim trong MV Ghen. Tác phẩm âm nhạc này đã đưa Erik trở lại thị trường âm nhạc sau cuộc chia tay ồn ào với công ty quản lý. Với Min, đây là cú bứt phá cần thiết.

MV Ghen

Bảo Anh – Mr. Siro (Sống xa anh chẳng dễ dàng)

Sống xa anh chẳng dễ dàng là sự kết hợp tiếp theo của Bảo Anh và Mr. Siro sau một số sản phẩm ballad ghi dấu ấn trước đó như: Trái tim em cũng biết đau, Yêu một người vô tâm… Mr. Siro gần như trở thành cái tên đảm bảo độ hit khi các sáng tác của anh luôn nhận được sự yêu thích đặc biệt của người nghe nhạc.

nhung su ket hop khong the tuyet voi hon cua showbiz viet nam 2017
Ảnh: Zing

Bảo Anh từng thử sức mình ở nhiều dòng nhạc khác nhau nhưng có lẽ, chất giọng mềm mại và tình cảm của cô vẫn phù hợp nhất với những bản ballad mang hơi hướng sầu thảm, day dứt. Và tất nhiên, Mr. Siro chính là cái tên biến điều đó thành sự thực.

MV Sống xa anh chẳng dễ dàng

Ca khúc Sống xa anh chẳng dễ dàng được nhạc sĩ Mr. Siro “đo ni đóng giày” riêng cho giọng hát của Bảo Anh cũng như chăm chút kĩ lưỡng từng nốt nhạc cho bản phối. Hiện tại, Sống xa anh chẳng dễ dàng đang là ca khúc có độ "leo" top nhanh nhất trên các bảng xếp hạng âm nhạc, “đe dọa” trực tiếp đến hit của nhiều ca sĩ tên tuổi như: Em gái mưa, Chạm khẽ tim anh một chút thôi...

Only C - Lou Hoàng (Thấy là yêu thương)

Chỉ trong vòng 1 năm, hai thầy trò Only C - Lou Hoàng đã gặt hái được rất nhiều thành công và trở thành cặp đôi tạo hit đáng kiêng nể của Vpop. Từng kết hợp ăn ý trong nhiều dự án âm nhạc được sự ủng hộ của công chúng, thầy trò Only C – Lou Hoàng tiếp tục trở lại với một sản phẩm mới mang tên Thấy là yêu thương.

nhung su ket hop khong the tuyet voi hon cua showbiz viet nam 2017
Ảnh: Báo mới

Thấy là yêu thương có ca từ mới mẻ, giai điệu tươi vui hơn, mang đến cho người nghe một cái nhìn, một trải nghiệm mới về câu chuyện của những ai đang yêu xa.

MV Thấy là để yêu thương

Only C - Lou Hoàng không chỉ đơn thuần là thầy trò, mà còn là những người đồng nghiệp, cộng sự đáng tin cậy nhất để cùng nhau tạo ra các sản phẩm âm nhạc uy tín phục vụ khán giả. Thành công mà cả hai đạt được, không dừng lại ở giải thưởng, lượt view "khủng" mà còn ở sự công nhận của giới chuyên môn, sự tin yêu từ khán giả.

Phương Ly - Kai Đinh - Justa Tee (Mặt trời của em)

Ngày 28/10 vừa qua, Phương Ly chính thức cho ra mắt sản phẩm đánh dấu sự trở lại của mình trong thị trường âm nhạc mang tên Mặt trời của em. Ca khúc được chắp bút bởi nhạc sĩ trẻ Kai Đinh với giai điệu bắt tai, ca từ đẹp cùng phần hỗ trợ rap của Justa Tee.

nhung su ket hop khong the tuyet voi hon cua showbiz viet nam 2017
Ảnh: Báo mới

Không chỉ góp giọng với vai trò rapper chính, JustaTee cũng xuất hiện trong bộ hình quảng bá cho sản phẩm âm nhạc mới của Phương Ly. Với ca từ nhẹ nhàng trong ca khúc Mặt Trời của em - một sự kết hợp nhẹ nhàng giữa Phương Ly và Justa Tee đã gây sốt cộng đồng mạng thời gian qua.

MV Mặt trời của em

Sự kết hợp ngẫu hứng cùng với tác giả Kai Đinh và JustaTee khiến Phương Ly yêu thích ca khúc này ngay lần đầu tiên nghe bản demo. Phương Ly khá bất ngờ khi ca khúc vừa ra mắt đã liên tiếp xuất hiện trên top các BXH âm nhạc.

nhung su ket hop khong the tuyet voi hon cua showbiz viet nam 2017 Trang Ly 'Vì yêu mà đến': 'Mình xứng đôi với Woossi hơn'

Khi Woossi tỏ tình với Emma Nhất Khanh trong"Vì yêu mà đến", Trang Ly chia sẻ: "Khi người mình thích tỏ tình với một cô ...

nhung su ket hop khong the tuyet voi hon cua showbiz viet nam 2017 Nhung Gumiho tiết lộ món quà bí mật được Chí Đại tặng trong 'Vì yêu mà đến'

Sau khi từ chối lời tỏ tình của Chí Đại trong tập 12 Vì yêu mà đến, Nhung Gumiho chia sẻ: "Nhung thấy được tình ...

nhung su ket hop khong the tuyet voi hon cua showbiz viet nam 2017 Woossi 'Vì yêu mà đến': 'Tình cảm của mình và Emma đang tiến triển rất tốt'

Sau khi nhận được sự đồng ý của Emma Nhất Khanh trong "Vì yêu mà đến", Woossi - chàng trai người Hàn Quốc chia sẻ: ...

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.