Nick Jonas hẹn hò Hoa hậu Thế giới hơn 10 tuổi

Báo chí Mỹ đưa tin nam ca sĩ Nick Jonas và Hoa hậu Thế giới 2000 Priyanka Chopra đang hẹn hò. Họ từng nhiều lần bị bắt gặp xuất hiện cùng nhau tại Los Angeles (Mỹ).
nick jonas hen ho hoa hau the gioi hon 10 tuoi

Tờ Us Magazine xác nhận thành viên ban nhạc Jonas Brothers đang yêu cựu Hoa hậu Thế giới Priyanka Chopra. "Mối quan hệ này còn rất mới mẻ nhưng cả hai rất hợp nhau", nguồn tin của Us Magazine tiết lộ.

Jonas và Chopra lần đầu gặp gỡ khi dự sự kiện Met Gala. Nguồn tin trên cho biết nam ca sĩ 25 tuổi và hoa hậu kiêm diễn viên lừng danh của Ấn Độ Chopra thích nhau ngay từ những phút đầu quen biết.

nick jonas hen ho hoa hau the gioi hon 10 tuoi
Nick Jonas và cựu hoa hậu thế giới (áo vàng) thân mật bên nhau tại bữa tiệc hôm 28/5. Ảnh: Catch News.

Những ngày qua, Jonas và nữ diễn viên series truyền hình Quantico liên tục xuất hiện cùng nhau. Hôm 25/5, họ cùng đi xem buổi hòa nhạc Beauty and the Beast tại Hollywood Bowl.

Hôm 28/5, trang Catch News đăng ảnh Jonas và Chopra âu yếm tựa vào nhau khi chụp hình chung cùng bạn bè trong một bữa tiệc trên du thuyền. Một người tận mắt chứng kiến cảnh đôi tình nhân đi với nhau mô tả họ "luôn cười rạng rỡ và tỏ ra rất hạnh phúc".

Priyanka Chopra trở nên nổi tiếng sau khi giành chiến thắng cuộc thi Hoa hậu Thế giới năm 2000. Hiện tại, người đẹp Ấn Độ là một diễn viên, ca sĩ, người mẫu, nhà sản xuất phim, nhà từ thiện ở Bollywood.

nick jonas hen ho hoa hau the gioi hon 10 tuoi
Jonas và Chopra từng nhiều lần xuất hiện cùng nhau.

Cô cũng đang gây dựng tên tuổi tại Hollywood và hiện đang đảm nhận vai chính trong series truyền hình Quantico. Đây là lần đầu tiên một diễn viên Nam Á trở thành gương mặt đại diện của một loạt phim truyền hình Mỹ.

Jonas trước đây hẹn hò với Hoa hậu Hoàn vũ 2012 Olivia Culpo. Sau đó, ca sĩ Chains có mối quan hệ thân mật với nhiều gương mặt nổi tiếng khác như Kate Hudson, nữ diễn viên Westworld Angela Sarafyan và người mẫu Victoria Fowler của Victoria's Secret.

XEM THÊM

nick jonas hen ho hoa hau the gioi hon 10 tuoi H'Hen Niê: 'Tôi chấp nhận bị ném đá khi mang tóc tém đi thi Miss Universe 2018'

Miss Universe 2018: H'Hen Niê mong dư luận không bàn luận thêm về mái tóc, thay vì đó, cô ủng hộ đại diện Việt Nam.

nick jonas hen ho hoa hau the gioi hon 10 tuoi Xám, hồng, xanh: 3 'sắc màu' thú vị của Hoa hậu hoàn vũ 2018

Tên của 3 hoa hậu hoàn vũ Philippines, Mỹ và Nam Phi 2018 đều gắn liền với 1 sắc màu riêng biệt, tạo nên nhiều ...

nick jonas hen ho hoa hau the gioi hon 10 tuoi Bí quyết mặc đẹp của chàng ca sĩ đa tài Nick Jonas

Không chỉ có tài năng, Nick còn thu hút một lượng lớn fan hâm mộ nhờ phong cách thời trang nam tính và rất quyến ...

chọn
[LIVE] ĐHĐCĐ Vinhomes: Doanh số 2024 dự kiến 90.000 - 110.000 tỷ, dự án Đông Anh và Đan Phượng đang làm thủ tục pháp lý
Năm 2024, dự kiến doanh số Vinhomes sẽ tăng trưởng so với 2023, đạt khoảng 90.000 - 110.000 tỷ đồng, chủ yếu đến từ Vinhomes Ocean Park 2, 3, dự án mới Vũ Yên và 1 - 2 dự án mới khác.